Sabi nga nila kapag daw sinaktan ka lalaban ka at kapag nag hahamon at ayaw talaga mag paawat ay labanan mo na agad..
At yun nga ang ginawa ko nilabanan ko tong kasama ko.. siyempre laban laban lang bute nalang at nakakailag ako kase seryoso ata talaga siya sa pag pigil sakin..
At para matapos na yung laban naming nag summon ako ng apat na pillar sa para palibutan siya..
I drained all her powers hanggang sa manghina siya.. at nawalan na lang ng malay..
Lumapit ako sa kanya ng dahan dahan para tingnan kung wala na talaga siyang malay o nag jojoke lang..
Nilapitan ko nung tutungo na ko para tingnan siya biglang may punyal na sumaksak sakin.. naramdaman ko yun.. at nag blurred na yung paningin ko.. pero parang buhat ako ng isnag lalaki at kinakausap niya ako pero di ko na marinig parang nabingi ata ako.. ewan..
After few minutes ay nagisng ako at nakit ko yung damit na suot ko ay may blood chineck ko yung part na sinaksak ako.. pero already healed..
“sa wakas naman at nagising ka na.. di mo patapos yung misyon mo eh..”
“Philip..!!”
“oo nga bute nalang dumating agad ako sorry nasaksak ka tuloy masakit pa ba?”
“leo!!”
Tumayo na ko.. at siyempre full of questions ulet na pano nalaman ni Philip na andito si leo at marami pang katanungan..
“eh Philip alam mo na si leo yan..?”
“oo ”
“pano?”
“kase pinuntahan niya ko kase nga natalo nga ko dun sa kalaban ko kala ko kase tapos na di pa pala.. tapos yun pinagaling niya ko..”
“eh pano mo nga nalaman na siya yun?”
“tinanggal niya yung hood na suot niya at dun ko nalaman na siya yun.. siyempre gulat na gulat nga ko eh..”
Nagulat ako sa narinig ko na nag papagaling pala siya..? eh diba kaluluwa na nga lang siya.. wala na gulong gulo na talaga ako bwiset..
“ah ganun ba bakit leo naka hood ka na ngayon?”
“ha?”
“I mean diba dapat kung ano yung huling suot mo yun din ang suot mo ngayon?”
“ah kase nung napunta ako dito para hindi ako mapasama dun sa mga kaluluwang kinukulong.. nag palit ako ng damit ko lahat kase nasesense nung mga nag kukulong sa kaluluwa yung amoy ng tao.. tsaka yung damit nila..”
“so ibig sabihin hinubad mo lahat ng damit mo..?”
“oo kase matatract nila ako eh.. tapos kinuha ko yung eto yung suot kong dsamit kase nag palakad lakad muna ako.. ng konti tapos yun nakita ko to..”
“ang weird naman so ibig sabihin total naked ka pala nung time na yun?”
“oo pati din naman ngayon eh..”
“ha!!”
Dahil sa sinabi niya nag blush ako at parang feeling ko im getting perv.. again..
BINABASA MO ANG
train station (complete)
Horrorlihim ng train station.. pano kaya nila matatakasan ang bagsik ng taga bantay nito?? mailigtas kaya nila ang mga kaluluwang na trapped sa train station..?