Dedicated po ang part na ito sa mga may bias kay Jimin. Hope you like it.. Enjoy reading everyone.
____________
*Jimin POV*Can I eat ssam? I'm hungry.
"Hyung!"
"Oh ano na namang problema mo?"
"May pagkain ba dyan?"
"Kakakain mo lang diba?"
"Kulang nga eh! Gutom pa ako."
"Ay grabe ka Jimin. Uubusan mo ba kami?"
"Di naman. Actually hyung, mas matakaw ka kaya kesa sakin!"
"Grabe ka naman magsalita. Ayan meron sa lamesa. Kumain ka na." At umalis na si Jin hyung. Hahaha. Nasan kaya si asukal hyung? Haha.Pagtapos kong kumain ay hinanap ko kaagad si hyung. Nilibot ko ang buong bahay nila pero wala si hyung nasan naman kaya yun. Iisang parte na lang ng bahay na ito ang hindi ko pa napupuntahan. Yung graden nila.
Garden.
Nakita ko si hyung sa may puno nakasandal pero mas nagulat ako nung makitang nakahiga si Noona sa lap ni hyung.
Eh? Sila na ba? At dahil sa makulit ako.
"HYUNG!" Sigaw ko at tumakbo palapit sa kanila. Kaya ayun napatayo silang dalawa. Haha tagumpay. "Ano yan hyung ha?"
"Ano na namang kalokohan yan Park Jimin?"
"Ang sweet nyo naman sana may ganyan din ako."
"Tumahimik ka nga Jimin."
"Noona, wag mong sasagutin si hyung ah. Tingnan mo nga, susuntukin nya ko oh!" Haha iniinis ko lang naman si hyung haha. Pagsabi ko nun kay hyung nagtatakbo ako sa likod ni Noona.
"Tumabi ka nga dyan Jimin."
"Noona tingnan mo si hyung oh!"
"PARK JIMIN" Sigaw ni hyung kaya nagtatakbo na ako papunta sa loob haha. Baka kasi kung ano pang magawa sakin ni hyung eh.
Pagpasok ko sa loob ng bahay naming 7 nakita ko si Rapmon hyung. Nanunuod ng TV. "Hyung dahan dahan ha, baka may masira ka sa gamit natin dito." Sabi ko ng may pangaasar na toni ng pananlita. Haha. "Park Jimin, umalis ka sa harapan ko babatuhin kita ng remote na to."
"Hyung kakabili lang natin nyan sisirain mo na naman?" Tanong ko sa kanya pero nangaasar lang naman ako. "PARK JIMIN..." sigaw ni Rapmon hyung hahah. Laughtrip talaga yung itsura ni hyung."Hyung, come here!" Sigaw sakin ni Kookie.
"Waeyo?"
"Basta lumapit ka na lang hyung."
"Oo na eto na!" Lumapit ako sa kanya. Akala ko kung ano na ipapakita nya lang pala sakin yung picture nila ng girlfriend nya.. tsk tsk! Itong batang to naunahan pa ko.
"Ikaw talagang bata ka." Tsaka ko ginulo ang buhok nya.
"Ikaw kaya yung bata." Sabi nya sabay takbo.."HOY! JEON JUNGKOOK! BUMALIK KA DITO. MAS MATANDA AKO SAYO TANDAAN MO YAN!." sigaw ko sa kanya habang hinahabol ko sya.
"*bleeh* di mo ko mahahabol hyung.. hahahha" sabi nya tsaka tumakbo papasok sa kwarto nya. Grabe talagang mantrip yung bata na yun. Naglakad na ako papunta kay V at kay Hobi, mukha kasing sobrang saya nila eh."Taehyung-ah!"
"Waeyo?"
"Catch!" Tsaka ko sinipa yung bola papunta sa kanya. Si Hobi ayun tawa ng tawa dahil muntik ng tamaan si V muntik na syang tamaan di nya pa rin alam ang nangyari grabe talaga sya hahahah. Umalis na ako kina V at nagpunta kay Jin hyung na......... kumakain? Hindi ba nabubusog si hyung? Nilapitan ko sya at hindi ko akalain na nakasunod pala sakin si V, nagtatakbo sya kay Jin hyung at nakipag agawan sa kinakain ni hyung. Si Jin hyung di magpatalo kay V kaya sa huli umalis si V para kumuha ng kanya haha.. mga baliw talaga."Ihahatid ko lang si Seulmin sa kanila." Sabi ni Suga hyung pagpasok sa loob ng bahay. "Ingatan mo hyung ha! Bigyan mo sya ng respeto at wag mo agahdbjdjdbebd" grabe ang brutal naman ni Jin hyung subuan ba naman ako ng chips na hawak nya.
"Itigil mo na yang kalokohan mo Park Jimin. Kung gutom ka halika na. Let's eat?" Basta talaga pagkain. Pati ba naman sa panenermon nya may kasama pa ring tungkol sa pagkain? Ayos din sya. HahaPagbaling ng tingin ko kay noona sobrang pula ng mukha nya. Haha. Si hyung naman ang sama ng tingin sakin.. hahah saya talaga asarin ni hyung kaya lang patay ako dyan mamaya pagbalik nya.. huhuhu.. just kidding.
"Lagot ka sakin mamaya Jimin, sinasabi ko sayo."
"Hehe, peace hyung." At umalis na nga sila ni Noona..........
Hello po. Hehe, naisip ko lang po na maglagay ng point of view ng iba para hindi puro sa dalawa. Tell me if you want something to add in my story. By the way, thank you for voting and supporting this story, hope you enjoy..
(Gusto kong pumunta ng concert nila pero hindi payagan... 😭😭😭)
Sana po magustuhan nyo yung story.
Don't forget to vote, comment and share. Thank you for reading.Annyeong~~
Saranghamnida~~.........
BINABASA MO ANG
ONLY YOU (BTS Suga Fanfic)
Fiksi PenggemarAll we need is to find a guy who can love us. The guy that always beside you when you need him. What if the guy you love hurt you so much? Would you give him/her a chance or not?