>Your mine<

51 4 2
                                    

Suga's POV

Papunta ako kina Seulmin. Pagdating ko dun ipinagpaalam ko kaagad si Seulmin na lalabas kami pumayag sila. Kaya magkasama kami ngayon.

"Sorry pala about sa kahapon. Sana naiintindihan ako ng BTS."
"Naiintindihan ka nila, actually mamaya dadalaw sila sa hospital sabi nila eh."
"Jinjja?"
"Ne." Naglalakad lakad lang kaming dalawa nung bigla syang nagsalita.
"Itigil mo na panliligaw mo." Sabi nya, bigla akong kinabahan sa sinabi nya.
"W-wae?"
"Because I want you to be mine." Sabi nya na ikinagulat ko.
"J-jinjja?"
"Why? Ayaw mo? Madali lang akong kausap."
"No, it's not what I mean."
"Then what?"
"I'm just happy."
"Why?"
"Dahil akin ka na." Sabi ko sa kanya kaya ayun nagblush hahaha. Kiniss ko sya sa cheeks lang naman. Natulala sya. Syempre first time ko sya ikiss eh kaya ayun lalong pumula yung mukha nya. "Hey." Sabi ko sa kanya. "Let's eat? I'm hungry." Sabi nya sakin ng iniiiwas nya yung tingin nya then naglakad sya sa unahan ko. Natatawa na lang ako sa inaasal nya. Para syang bata na napahiya hahahah.
"Seulmin, wait for me." Sigaw ko sa kanya pero hindi sya tumitigil at mas binilisan nya pa kaya sumigaw ako. "JAGIYA. WAIT" sigaw ko kaya ayun napatigil sya at pagharap nya nakadeath glare sya sakin hahahhahaha. Lumapit sya at hinatak ako papunta sa isang restau.

"I'm not hungry." Sabi ko sa kanya. Totoo naman eh.
"Eh pano naman ako? Gutom na ko no!" Tsaka sya tumawag ng waiter at umorder. Ang dami nga nyang inorder eh. Akala ko sa kanya lahat yun pala. MAS MADAMI YUNG BINILI NYA PARA SAKIN! Ang duga naman.
"Bakit ang dami ng sakin ha?"
"Okay lang yan, basta ubusin mo na lang yeobo." Sabi nha sabay subo. Hindi ako nakaimik sa sinabi nya. At dahil namula yung mukha ko kumain na lang ako pero di ko maubos. "Di mo na ba kaya?" Tanong nya sakin. Tumango naman ako. Akala ko aalis na kami yun pala........ "okay, akin na lang to ha." Sabi nya sabay kuha ng kinakain ko kanina. Ibang klase talaga. Akala ko talaga uuwi na kami yun pala kakainin nya pa yung tira ko? After a minute natapos na sya at umalis na kami.

"Hospital tayo tutuloy ah. Dadalawin ko lang muna si eonni." Sabi nya sakin kaya ayun dun kami tumuloy sa hospital. Papasok na sana kami sa room ng marinig namin na maingay. Nagkatinginan kami ni Seulmin at nagkibit balikat lang ako. Pumasok kami at pagbukas namin eto yung itsura bg mukha namin. (-_-!) ikaw ba naman ang makita mong nagkakagulo eh mga kaibigan mo pala. Napahinto sila sa pagsisigawan ng mapansin nila kami. Tumingin sila sa baba at mga ganito ang itsura nila (0_0) napatingin din ako sa tinitingnan nila at pagtingin ko kamay pala namin ni Seulmin bigla naman kaming napabitaw na dalawa. "Anong ibig sabihin nyan hyung ha?" Pangaasar ni Jungkook saming dalawa namula naman agad si Seulmin. "Oo nga hyung, kwento naman dyan!"
"Kayo na ba? " biglabg tanong ni Jin hyung ng seryoso. "O-oo hyung." Kinakabahan kong sagot kay hyung.
"Jinjja? Oh daebak!." Bigla syang nagtatalon sa tuwa. Bipolar? Maybe, I don't know. Natawa na lang kami ni Seulmin sa inasal ng mga kaibigan namin. Bigla namang bumulong si Seulmin sakin.

"Your mine." Bulong nya sabay ngumiti.

슈가슈가슈가

Hello po, sa short updates. Sorry din po sa mga nagfafollow sakin na di ko pa nafafollowback di po kasi ako nakakapagwattpad eh, ngayon na lang po ulit. If you want my story please vote and comment. Oh I forgot! Please share this too thank you.
SARANGHAMNIDA
ANNYEONG~~~

슈가슈가슈가

ONLY YOU (BTS Suga Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon