AJ'S POV
Hay nako asan na ba napunta yung picture na yun ?! To kasing pinsan kong to eh diko tuloy alam kung asan na ...
Nakita kong natisod si boy harsh HAHAHAHA buti nga sa kanya xD ang sama eh ..... Noooo wait!! OMG! Doon nga pala nahulog yung picture!! Pano kung nakuha nya ??
Nagulat ako ng biglang tumayo at kumaripas ng takbo si boy harsh well ayoko namang isipin na monggoloid sya ?! Or jonggol sya ? Kasi bigla bigla kumakaripas ng takbo or ... Di kaya nakuha nya yung picture O.O hala !!! Sana hindi sana hindi !!!
"Hoy couz what kind of position is that?!" Nagulat naman ako sa nag salita
"ha?! Ah ------- eh ano kasi .... ------ "
"OMG! Don't tell me sinisilipan mo yung handsome guy jan ?!"
"Uu------uy hindi ah !!! Yung picture kasi diba nga hinulog mo !"
"It's not my fault no !! But wait kilala mo ba yung guy na yun ??"
"Hindi pero kilala ko ugali nya masama !!"
"Ay grabe ka naman muka ngang mabait eh"
"talaga lang ha .... Pumasok na nga tayo sa loob "
Pagka lingon ko sa bintana nung guy sa taas nakatingin sya sakin hmmmm.. Naiintriga ako sa kanya ... Bakit kaya ???
Hay nako di pala sya yung dapat kong intindihin yung picture dapat !! Dahil yun na lang yung kaisa isang alaala ko kay V :'( makikita ko pa kaya sya ?? Sana one of these days .... Makita kona sya at sana na aalala nya pa ako...
BINABASA MO ANG
Patience Of Love
RomantikFirst time story maker here :) For those who will read my story sana po magustuhan nyo :) please vote , comment and support it . ;) hope you guys enjoy :) .