Jess POV
Hi haha may POV pala ako dito xD i am Jesserie Villacorta bestfriend ni aj Teka nga si Sky ba yung kasama ni aj sa supermarket ?!
Pag labas nya ng super market bungad ko sa kanya
"Omg besh!! kilala mo yung lumapit sayo nayun ??"
"Oo bakit yung kapitbahay kong masungit"
"Omg you didn't know him ?! Sya lang naman si SKY ALBERT na sikat na model, singer and dancer sa canada !!my ghad may hidden affair kayo no ?!"
Binatukan nya naman ako nun
"aray naman besh"
"kung ano ano kasi sinasabi mo eh !!kapitbahay ko nga lang yun tyaka masungit yun no ang harsh pa mag salita!!"
"Hay nako besh deny pa ano tara na ?? Imemeet natin si kurt ^_^"
"hay nako kadin bahala ka"
"tara na nga puntahan na nga natin si Kurt ko"
si kurt ang aking love of my life since high school crush na crush ko sya kaya laking tuwa ko ng balak nyang ligawan ako ... Well kilala si kurt sa pagiging Cassanova but I'll take the risk :) di naman masama mag mahal eh ... Di ba di ba ?!
Aj's POV
Hay nako kahit kelan talaga tong si jess kung ano ano naiisip ang tigas tigas pa ng ulo sinabi ng chick boy si kurt eh ayaw nyang maniwala
"sure kaba talagang dadating yun ha ?"
"Oo naman besh dadating yun"
"eh 1 oras na tayong nag aantay dito eh nakakangawit kanina pa tayo nakatayo!"
"Nagtxt na sya besh !!!"
"Ano sabi ?!"
Nalungkot bigla yung muka ni jess .
"di daw sya makakapunta something came up daw..."
"Sabi sayo eh !!! Kita mo na inindian ka lang !!"
"Uwi na tayo aj"
ramdam ko yung lungkot ng bestfriend ko kaya ako naman todo payo
"Besh alam mo naman sa isang tao kung sincere talaga sya sayo diba?? wag kang magpaka generous sa taong di ka naman deserve, sa love pag nag mahal ka di mo naman kailangan manghingi ng sukli sa binibigay mong pag mamahal pero di naman dapat na ganyan ka"
"Besh alam mo naman diba na mahal kona sya simula highschool palang"
"iyon na nga eh pero alam mo din diba na hindi sya seryoso sayo .. Kaya don't take it deeply try to forget him ang hirap kasi sayo kahit mali sa paningin ng iba yung mga ginagawa nya sayo ikaw naman tama parin "
"oo na wag mo na kong sermonan.... Besh!! nag txt si kurt punta daw ako sa may restaurant sa morato byeeee besh ingat ka sa pag uwi haaa labyuuu"
di na nya ko pinag salita at umalis na hay nako kahit kelan talaga wala syang dala .. Biglang sumagi sa isip ko yung sinabi nya ... Yung sikat daw yung kapit bahay ko .. Sky ang pangalan ?? Sya kaya si V ?? Pero Albert ang last name nya e ... Malabo .... Imposible .... O posible nga ba ?
BINABASA MO ANG
Patience Of Love
RomanceFirst time story maker here :) For those who will read my story sana po magustuhan nyo :) please vote , comment and support it . ;) hope you guys enjoy :) .