Chap 4: Đi chơi thôi nào !

954 74 7
                                    

Au sẽ để tựa đề khác nhưng nội dung bình thườg. Because nếu au để hoài tựa đề như zậy cũg ko hay cho lắm. ^^
___________________________________
Tại phòng Giải - Xử, cũng bình thường thôi. Hai người sắp xếp hành lí thôi. Nhưng có một chuyện không hay xảy ra.... Là lúc Xử Nữ đang ra khỏi phòng tắm thì " trượt chân " té.

- Áaaa...

Kịp lúc Cự Giải đỡ kịp thời. Nhưng cái tướng đỡ giống như là hoàng tử đỡ công chúa ý ^^. Chỉ vài milimet nữa thôi là... môi chạm môi... Mặt Xử Nữ thoáng đỏ, rồi cũng bình tĩnh lại.

- Cảm... ơn cậu... Cự Giải. - Xử ấp úng nói. - Thôi cậu vào đi.

- Ờ, ko có chi - Giải nói, trong lòng bồn chồn, bước vào phòg tắm.

. Xử pov's
- Ôi mk đang làm gì thế này?!.

_____________________ta là giải phân cách thời gian nghỉ ngơi của các sao ________________________

Chiều hôm ấy ....
- Tất cả các em tập trung nào... Rồi, chiều tối ngày hôm nay... Các em được đi chơi thoải mái nhé! Chúc các em buổi tối vui vẻ!!! - ông thầy dõng dạc nói, mỉm cười.

- OH YEAHHHHH!!!!!- Vâng thưa các bạn đó là tiếng hét của lớp các sao đấy.

- Giờ chúng ta đi đâu đây? - Xử chạy lại chỗ Mã cùg vs Ngưu, Thiên.

- Đi Hội chợ đêm đi. - Mã mỉm cười nói.

- Cũng được, Đi thôi. - Kim Ngưu nói.

- Này Cự Giải, Thiên Yết hai người muốn đi chung vs tụi này ko? - Xử nhìn qua hai người rồi nói.

- Đi chứ sao không đi. - Giải cười nói.

- Không thích đi. - Yết lạnh lùng nói.

- Đi đi, vui lắm đó. Nha? - Mã làm ánh mắt cún con. Mà cô ko bik tại sao cô lại làm zậy?

Yết thấy ánh mắt đó cũg hơi độg lòg. Gật đầu đồng ý zậy.

- VẬY ĐI THÔI. - Mã nói rồi chạy đi trước.

- Đúng là tính ham chơi không bỏ mà. Haizzzzz... Nè Mã, đợi tụi này vs! - Xử phì cười trước tính nết trẻ con của Nhân Mã.

______________________ ^^__________

*

^▁^**^▁^**^▁^**^▁^**^▁^*


 [ Kết - Xử ] [ Yết - Mã ]: Yêu Không Hận Thù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ