Cự Giải chạy nhanh ra khỏi quán, đến điểm hẹn. Anh không quan tâm gì hết. Bây giờ anh chỉ cần biết là Xử Nữ sẽ không sao đâu. Ma Kết....cô hay lắm...
Bất ngờ Giải chạy ra, m.n đang ăn thì ngước đầu lên. Thấy điện thoại của Cự Giải bỏ quên. Nhân Mã cầm lên, thấy hết được tin nhắn. Liền nói vs mọi người......
_ Mọi người ơi, có chuyện lớn rồi...Đi thôi!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
~ Tại Điểm Hẹn ~
- Tạt nước vào mặt cô ta. - Ma Kết lên tiếng lạnh lùng.
- Dạ !!!
Một thuộc hạ đem xô nước lạnh tạt vào người Xử Nữ.
- Ưm.....- Xử dần mở mắt, đầu cô đau quá a.
- Tỉnh rồi ư ....? - Ma Kết nắm tóc cô - Sao, đau lắm chứ gì ? Tao sẽ cho mày....đau lên gấp bội...
Nói rồi ả búng tay về phía đàn em của mình. Bọn thuộc hạ hiểu chuyện, tiến gần về Xử Nữ...
- Các người....định làm gì...- Xử giọng sợ hãi nói...
• Xử Nữ pov's:
"....Cự Giải...anh đang ở đâu...đến cứu em...."
• End pov's
- Ồ, cô em cũng xinh phết nhỉ....- Một tên bước lại gần, chạm vào má cô, đê tiện nói.
- Bỏ cái bàn tay bẩn thỉu của ngươi ra....- Xử ra sức vùng vẫy, nhưng càng làm thì càng đau. Vì hai tay cô bị buột chặt bằng dây thừng, siết chặt đến đỏ tấy.
- BỎ. CÁI. BÀN.TAY.CỦA.MÀY.RA.CHO.TAO ! - Một giọng nói hét lên. Thì ra đó là Cự Giải.
- Mày ngon ! Anh em, xông lên. - Một tên thuộc hạ búng tay.
Hàng chục người chạy về chỗ Cự Giải. Nhưng như thế thì nhằm nhì gì.... Anh đã đạt huy chương vàng môn võ karate cấp thành phố đấy nhá.
Với những võ thuật đó, anh nhanh chóng hạ được chục tên. Bỗng có một người phía sau đánh lén vào lưng của Giải. Vì bị đánh bất ngờ nên Cự Giải ngã xuống, hết sức do đánh mấy tên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kết - Xử ] [ Yết - Mã ]: Yêu Không Hận Thù
Fanfic• Đây là Fic đầu tay của Au nên nghiêm cấm mọi hình thức mang đi đâu nhé. Chúc mọi người đọc Fic vui vẻ và ủng hộ Fic cho Au nhé!