Thôg báo nho nhỏ: Hai nhân vật Bạch Dương, Ma Kết thì mấy chap sau ms có nha. ^^
P/S: M.n đọc fic vui vẻ
____ Hội chợ đêm _______________
Hội chợ ở đây nhìn vào thì rất đẹp và nhộn nhịp. Các dây đèn được gắn trên các gian hàng, thân cây màu sắc rực rỡ. ( Au: nói thật chứ mik làm văn thấy giốg lớp 2,3 làm quá -_-). Các sao nhà ta đi tới đâu thì nán lại tới đó. Đi vào gian hàng xem các đồ dùng, vòng tay, nhẫn...
- Mìk chơi trò kia đi. Nhìn cũng vui đó. - Mã nói, chỉ chỉ cái trò phóng mũi tên.
- Thôi không chơi đâu, trò đó khó lắm. - Thiên Bình nói, bĩu môi.
- Vậy thì... Ủa, Xử Nữ đâu ròi?! Cả Cự Giải nữa! Hai người đó đâu rồi nhỉ? - Kim Ngưu nói, nhìn quanh.
Thì ra hai người đang chơi phóng mũi tên. Thấy thế, 4 người đi lại chỗ của bọn họ.
- Nè nè, hai người chơi mà ko nói vs tụi này vậy hả? Hay là... - Mã nói to, nở mặt gian.
Nghe tiếng của Mã thì Xử Nữ giật mình. Đánh nhẹ vào vai Nhân Mã.
- Cậu làm tớ giật mình hà.- Hì hì. Nèk, cho tụi này chơi vs. - Mã cười nói. - Chú cho con hai tia mũi tên.
- Đc rồi... Đây, của cháu đây. - Ông chủ gian hàg trò chơi nói, đưa hai cái mũi tên cho Mã.
- Cháu cảm ơn. - Mã nói, nhận lấy.
....<( phập) >...
Lần thứ nhất...trượt." lần này nhất định phải đc."
Nhân Mã pov's....<( Phập) >...
Lần thứ hai... TRÚNG RỒI!- Yeah!!! Trúng rồi. - Mã la lên, vui mừng.
- Chúc mừng cháu, đc rồi, cháu có thể chọn những gì cháu muốn ở đây.
- Mã Mã àk, lấy con đó đi - Kim Ngưu chỉ vào con thỏ bông đằng kia.
- Cũng đc. Chú ơi, lấy cho cháu con kia.
- Đc rồi, của cháu đây. - Ông chú lấy con thỏ bông đưa cho Nhân Mã.
- Cháu cảm ơn. - Mã nhận lấy, cười vui vẻ.
- Thik quá a~ - Xử nhìn Mã đang dụi dụi đầu vào đầu con thỏ bông đó.
Cự Giải thấy zậy, cũng chơi thử và thắng. Cậu lấy con mèo bông đưa cho Xử Nữ.
- Nèk cho cậu . - Giải nói, đưa con mèo bông cho Xử.
- Cảm ơn cậu nha. - Xử thấy vậy thì mỉm cười, tay nhận con mèo bông.
" Cậu ấy cười nhìn đẹp thật... "
Giải pov's- Cậu chơi giỏi thật đó, Nhân Mã. - Thiên Bình nói.
- Tớ mà, hihi . - Mã cười, nói.
Ủa, sao ko thấy Yết đâu zậy ta? Thì ra nãy h cứ im im làm cho ng'ta cứ tưởng là đi đâu rồi chứ.
- Này Yết, sao nãy giờ cậu ko nói j hết zậy ? - Giải tò mò hỏi.
- Ko thik. - Yết phát ra câu xanh rờn.
- Sao cậu lạnh lùng quá zậy ?- Ngưu nhi hỏi.
- Tôi thích. - Yết lạnh lùng nói, làm cho mọi người cứ thấy lành lạnh.
- Haizzz..., kệ cậu ấy đi. Mk đi chơi tiếp đi. - Mã nói vs giọng hơi bực,
- Đi thì đi. - Cự Giải nói.
Thế là 6 bạn chẻ nhà ta đi chơi hết cả cái hội chợ. Nào là câu cá, ném lon, thảy vòng,...
- Tớ thấy mệt quá đi a~~ - Xử nói ngồi xuống cái ghế gần đó.
- Hihi, mệt mà vui . - Thiên Bình nói, đưa chai nc cho Xử.
- Tớ thì chẳng thấy mệt, tớ muốn chơi nữa cơ ~~. - Mã nói vs giọng vui vẻ, tỏ ra ko mệt. ( Au: Mấy anh mấy chị chơi hết rồi, chơi gì nữa ? / Mã: Chắc chơi bằng niềm tin. / Au: =_= ! )
- Thui ta về đi, tớ thấy hơi mệt.- Kim Ngưu nói vs giọng mệt mỏi.
- Nhưng tớ cũng muốn đi, thôi thì về vậy. - Nhân Mã nói, cố gắng mỉm cười nhưng trong lòng có hơi tiếc nuối.
- Về thôi. - Yết nói, rồi quay lưng đi.
- Nèk, đợi tụi này vs!!!.
7 sao đi về khách sạn thì cũng gần 10g. Ai nấy về phòng người đó. Bắt đầu đầu chìm vào giấc ngủ....
...Ngày mai sẽ là một ngày mới ...
___________________________________
Thiếu mứt quá àk -_-
Mọi người vote và cmt cho Au bik ý kiến nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kết - Xử ] [ Yết - Mã ]: Yêu Không Hận Thù
Фанфик• Đây là Fic đầu tay của Au nên nghiêm cấm mọi hình thức mang đi đâu nhé. Chúc mọi người đọc Fic vui vẻ và ủng hộ Fic cho Au nhé!