• Chap này có biến nha.
• Chap này tặng LusanaTr.
• Giật tem tặng chap sau.
__________________________
Ngày hôm sau đi học, mọi chuyện vẫn bình thường đến khi........
- Đc rồi, các em trật tự. Hôm nay lớp ta có hai học sinh. - Ông thầy dõng dạc nói.
Cả lớp xì xào ầm lên. Người thì cầu là nam, người thì cầu là nữ............
- Trật tự. Hai em vào đi. - Ông thầy đập bàn ổn định lớp. Quay sang nói vs hai học sinh trước cửa.
Tất cả học sinh đổ dồn ánh mắt về phía cửa lớp.( trừ 6 bạn chẻ nhà ta mà-ai-cũng-bik-là-ai. ). Là 2 học sinh nữ.
- Đc rồi, hai em giới thiệu đi.
- Mk tên Hàn Bạch Dương. Mong đc các bạn giúp đỡ. - Bạch Dương mỉm cười ( giả tạo ) nhìn dưới lớp ( thực ra là đag nhìn Thiên Yết) . Nụ cười đó làm mấy thằng con trai muốn xịt máu mũi.( Đương nhin là ngoại trừ hai ông kia. )
- Còn mk là Ma Kết. Rất vui đc làm quen. - Ma Kết mỉm cười theo. Cũng liếc mắt nhìn nhưng lại là Cự Giải.
- Đc rồi, 2 em xuống bàn dưới dãy 2 nhé.
- Em muốn ngồi cùng Thiên Yết/Cự Giải. - Hai ả đồng thanh.
Yết vs Giải nghe thế thì nhìn lên bục giảng. Họ nhận ra... Nhưng tại sao lại ngồi cùng mk chứ.
- Nhưng thưa thầy, em vẫn muốn ngồi vs Xử Nữ ạ. - Cự Giải phản đối.
- Ko đổi chỗ. - Thiên Yết buông câu lạnh đến nỗi ông thầy muốn lạnh cả sống lưng. ( câu này au chém 😂 ).
- Nhưng.... - Ma Kết định nói thì ông thầy chen ngang.
- Yết vs Giải ko thik thì ko ngồi. Hai em hãy ngồi chỗ thầy đã chỉ định. Ko nhiều lời, khẩn trương lên tôi còn phải giảng bài.
- Vâng.....- Hai ả ngậm ngùi cơn bực tức quay về phía chỗ ngồi của mk.
• Dương pov's:
" ngươi là ai mà dám ngồi vs Thiên Yết đẹp trai của ta. " ( Au: * nôn mửa* ).
• Kết pov's:
" ngươi cũng gan lắm, ngồi vs Giải Giải của ta. "
Thế rồi ông thầy bắt đầu giảng bài. Tiết học trôi qua một cách nhàm chán....
______END_________
• End rồi đó m.n . Cạn ý tưởng quá đi a~
• Ai có ys tưởng gì góp ý cho Au nha. Au sẽ xem xét rồi viết.
• Vote và Cmt cho Au có động lực viết tiếp nha.
• À mà còn cái thông báo này nữa.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kết - Xử ] [ Yết - Mã ]: Yêu Không Hận Thù
Fanfiction• Đây là Fic đầu tay của Au nên nghiêm cấm mọi hình thức mang đi đâu nhé. Chúc mọi người đọc Fic vui vẻ và ủng hộ Fic cho Au nhé!