Chapter 9

11.2K 270 0
                                    

Naramdaman nyang humahaplos ang mga kamay ni Tristan sa kanyang mga hita habang nakayuko itong humahalik sa kanya. Para silang hinahabol sa kanilang paghahalikan at nagpapaligsahan kung sino ang mabilis humalik.

Tristan lowers his kisses from her lips to her jawline. His hands is busy undressing her starting from her skirt.

Then his hands move up to her blouse making her free from it. Tristan stop at nakatitig lang ito sa mayayaman nyang dibdib. Hindi naman talaga kalakihan ang dibdib nya, 34 lang ang bust size nya pero nakapush up bra sha kaya medyo malaki tingnan dahil umombok ito.

Parang nagdadalawang isip itong hawakan ang breast nya. Naiinip naman sya dahil baka magstop ito bigla at ayaw nyang umatras ito sa nasimulan. Kaya sya na mismo ang nag-alis ng bra nya. Nakatingin lang ito at napapalunok.

"Y-you're very lovely bae. If this is just a dream, I don't want to wake up!"

"Ooohhhhhh! "

Napaungol sya ng haplosin at masahehin nito ang boobs nya. Napahiyaw sya sa sensasyong dulot ng sakopin ng bibig nito ang nipple nya. Napasabunot din sya sa buhok nito at napapaliyad. Para bang dinidiin pa nya ang breast nya sa mga bibig nito.

"Ohhhh Tristan.....! "

Tristan's hands is all over her body bringing heat to her inner core. May nais syang abotin na dulot ng haplos nito pero di naman nya matumbok kung ano yon.

"Tristan... "

"Moan for me bae... Only me... "

"Ooohhhhh"

Tristan went to kiss her lips again. Ilang beses na nga ba nilang ginawa ni Tristan ang paghahalikan noon pero ang dulot nito sa kanya ay hindi nya mawari kung gaano kasarap. Every kiss ni Tristan masasabi nyang yon na ang pinakamasarap nitong halik. Pero mali sya ng paulit-ulit dahil mas sumasarap pa ang halik nito sa sumusunod. At kaya sya nananabik sa halik nito dahil alam nyang mas masarap na naman iyon kaysa noong una!

Tristan start to lower his kisses again. Akala nya hahalikan ulit nito ang dibdib nya kaya niliyad na nya para di na ito mahirapang kainin ang nipples nya. Pero nilagpasan lang nito ang dibdib nya na nagdulot ng panlulumo nya. Gusto nyang ulitin nito ang paraan ng paghalik nito sa kanyang dibdib!

Pero bago pa man nya naisatinig ang gusto nya, napasinghap sya at nanlalaki ang mga mata ng hilahin nito pababa ang natitirang saplot nya! At sumusunod ang mga labi nito sa paghalik sa parteng unti-unting na e-expose ng panty nya!

"Tristan!... "

Pilit nyang hinila pataas ang buhok ni Tristan. Nahihiya sya sa tinutungo ng mga labi nito!

Pero matigas si Tristan. Hindi ito nagpahila sa kanya. Hanggang sa naramdaman nya ang dila ni Tristan sa kaselanan nya.

"Aaahhhhhhh! .... Haaahhhhh... Tristan.... "

Bachelor's Series 3: TristanWhere stories live. Discover now