Chapter 16

18.9K 350 10
                                    

"You may now kiss the Bride!" The priest said.

And they did! Hiyawan ang mga taong witness ng kasal nila! Masaya silang pumasok sa reception hall. Sa beach kasi ang party nila.

"Bae, huwag na kaya nating taposin ang reception party?" Tristan said.

"Tan ha. Nagpain reliever kaya ako!" Irap nya sa asawa. Napapangiti sya sa naisip. Asawa na talaga nya si Tristan!

"Kaya nga. Hindi na naman masakit diba? Pwede na yan bae! Namimiss na kita eh!" Pinisil nito ang kamay nyang hawak-hawak nito habang nakaupo sila.

"Tantan, natatakot pa ako dahil namamaga pa. Wala ng sakit pero maga talaga eh..."

"Sorry. Talaga bang namaga? Kasi naman nakakapanggigil eh! Ikaw din naman kasi, sinabi mas diinan pa, mas kagatin pa, mas sipsipan pa, mas lakasan pa, mas ibaon pa, lahat puro gusto 'mas'. Nangigigil ako bae. Sobrang namiss kita!"

Namasa naman ang ibababa nya sa pinagsasabi nito. Natatablan na sya sa mga pinagsasabi nito. Totoong namamaga pa ang kaselanan nya. Wala silang pahinga simula ng pumasok sila sa cottage nito hanggang sa mag-uumaga na. Tulog naman sya hanggang tanghali sa cottage nito. Mabuti nga hinayaan syang matulog nito. Kung wala pang taong tarantang kumatok sa cottage ay hindi sila gigising. Kumatok ang mga kaibigan nito dahil nawawala daw ang bride! Ang mga kaibigan na rin nito ang nagpaliwanag kung saan sya nagpahinga. Pero hindi naman talaga sya nagpahinga magdamag!

"Tititig ka na lang ba?" Nang-aakit nyang sabi dito.

Mabilis itong lumapit at hinalikan sya sa mga labi. Puno ng pananabik ang halik at mga kamay nitong kung saan-saan na dumadapo. Naroong pisilin nito ang pang-upo nya o kayay mamasahihin ang dibdib nya o batok nya.

Bumaba ang mga halik nito sa leeg nya. Kinagat-kagat iyon. Masakit pero masarap din at napapaungol sya tuwing kagatin sya nito.

"Sige pa Tan. Kagatin mo pa ako!" Hawak-hawak nya sa ulo si Tristan at mas diniin ang mukha nito sa kanya.

Kinarga sya ni Tristan at hiniga sa kama without breaking his kissing and nipping her skin. Bahala na ang concealer mag do ng magic sa exposed skin ng gown nya!

"Sige pa...aaahhhhh... Sarap nyan Tan... "

Nahihibang nyang sabi. Ilang gabi din nyang pinapaligaya ang sarili at iniisip ang mga gagawin ni Tristan sa katawan nya. At ito na nga ang laman ng isip nya. Nakakabaliw sa isip pero mas nakakabaliw sa sarap pag totohanan!

Bachelor's Series 3: TristanWhere stories live. Discover now