Matamang napatitig ako sa repleksiyon ko sa salamin habang nagto toothbrush at isang konklusyon ang napagtanto ko.
Huminga ako nang malalim at dali daling tinapos ang pagsesepilyo ko.
Pagkatapos ay dinama ko ang pisngi ko gamit ang kaliwang kamay habang nasa salamin ang kanang kamay ko."Hay....Dylan lalo ka talagang gumagwapo" wika ko sa repleksiyon ko sa salamin.
Kaya naman di nakapagtataka na pati lalake magkagusto sa akin.
Actually lumevel up na nga ako eh dati napagkakamalan lang ako na babae.
Ngayon pinagtatapatan na ako nang pag ibig.
"Pffft!" Agad na lumingon ako kay Miss Johanna na humagikhik.
Di ko napansin na nasa may hamba na pala ito nang pintuan nang Bathroom.
At madagdag ko lamang ang ganda ganda nyang tignan sa oversized na puting t shirt na suot nya na abot sa kalahati nang hita nya.
Ang puti puti nya talaga at humahakab sa katawan nya yung T shirt kitang kita tuloy ang makurba nyang katawan.
"Miss Johanna naman eh!" Namumulang angal ko dito.
Imbes na tumigil ito ay mas lalo pang lumakas ang pagtawa nito.
"Johanna!" Naaasar na tawag ko sa pangalan nito.
Wala nang Miss, Johanna na lang.
Natigilan naman ito at napatingin sa akin saka nakangising naglakad papalapit sa akin at pagkaraan ay kumuyapit ang dalawang braso nito sa leeg ko at tumingkayad para magpantay kaming dalawa.
Mukha sa mukha,
Mata sa mata,
At nagbubungguan na ang mga ilong naming dalawa.
Tapos nalalanghap na namin ang hininga nang Isa't Isa....
Buti na lang tapos na akong mag toothbrush...
"Di ka Gwapo Dylan.....kundi ubod ka nang ganda..." puri nito sa akin na awtomatikong kinasimangot ko.
Kinalas ko ang mga braso nito sa leeg ko at saka masama ang loob na naglakad papalabas nang Bathroom.
"Dylan what's wrong?" Nakasunod naman agad si Johanna sa akin.
Pero di ko ito pinansin at sa halip ay nagtuloy tuloy na ako papunta sa kusina.
Akma ko na sang bubuksan ang pintuan nang Ref nang muli kong madinig ang malamyos na boses nito.
"Dylan why are you sulking..." nakadama ako nang kuryente nang madama ko ang dalawang palad ni Johanna sa likuran ko tapos nilapit pa nya ang ulo nya at pati na katawan napalunok tuloy ako nang makailang beses tapos napapikit ako at nagdasal kay God.
"C'mon Dylan please tell me..." muling untag nito sa akin tapos nun bumaba ang mga kamay nya at niyakap ako sa beywang.
Lumundag yata ang puso ko nang mga dalawampung beses dahil sa dun.
"Miss Johanna...." hingal na sambit ko sa pangalan nito.
"Hmmm....may Miss ulit? Mas maganda kung Johanna na lang ang itatawag mo sa akin" malambing na wika nito sa akin at dahan dahan na tumataas ang dalawang palad nito na tila kinakabisa ang tiyan ko papataas papunta sa may dibdib ko.
Napapikit ako at napahingal lalo na nang ipasok nito ang kanang kamay nito sa loob nang T shirt na suot ko at mas damang dama ko ang init na dala nang palad nya pati na ang pagpintig nang dibdib ko nang ubod nang lakas pati na ang dahan dahan na pagkabuhay nang pagkalalaki ko.
Napahingal ako nang sunod sunod at napaungol nang mahina nang bahagyang lapirutin nang dalawang daliri nito ang isang nipple ko.
Napapikit ako nang mariin at nasandig ko ang ulo ko sa pinto nang Ref at pinagpawisan nang ubod nang lapot lalo na nang pinasok nito ang kaliwang kamay nito sa Pajamang suot ko at dinama ang bumubukol na harapan ko.
"Tch....Ang pinamagandang Slave sa umaga ay mukhang napaka energetic" bulong nito at saka kinagat nang marahan ang balikat ko.
Muli na naman na napaungol ako sa ginawa nito.
"J---johanna...."
"Hmm?" Pumasok na ang kamay nito sa brief ko at malaya na nitong dinawa yun.
Pinagpapawisan na ako nang malapot at sunod sunod na malalalim na hingal ang ginawa ko.
"Wanna play Dylan?" Mapanghibo ang boses na bulong nito na sa akin na kumikiliti sa sistema ko at naghahatid naman nang samu't saring reaksiyon ang ginagawa nito sa katawan ko.
Hingal na napatango ako dito at saka humarap at mabilis na kinabig ito para mahagkan ko na ang malambot na labi nito.
"Really Hahahaha!!!" Malakas na humagalpak nang tawa si Johanna nang sabihin ko dito kung bakit ako naiinis.
"Johanna naman eh" nakasibing angal ko dito.
Tumigil naman ito at saka umayos nang upo sa sofa at sa pagkakilig ko ay inihilig nya ang ulo ko sa mayamang dibdib nya.
"I feel proud na madaming nagkakagusto sa iyo Dylan ang
gan---I mean Ubod ka nang gwapo na di mapigilan nang lahat nang tao mapababae man o lalake na magkagusto sa yo dapat na ba akong kabahan na baka madami akong maging karibal sa Iyo?" Sagot nito.Kinilig ako talaga mga Twenty times ulit....
Nagtaas ako nang paningin at saka kiming ngumiti dito at umiling.
"Para pa din sa akin ikaw ang gusto ko at masaya ako na masaya ka....ehh kinikilig ako Johanna" namumulang sagot ko dito.
Di naman kasi ako sanay sa mga ganitong usapan.
Ngumiti nang matamis ito sa akin at dinampian nang halik nang labi nito ang noo ko na nagpasikdo na naman nang malakas sa dibdib ko.
At nahiling ko na sana di na matapos ang mga ganitong tagpo sa amin ni Johanna....