Chapter 8

2.2K 69 12
                                    

Dedicated to khayziah

Skyler's POV

"Hon? paabot naman ng Tomatoe sauce" sabi ni Kim sa akin. Nagluluto kase sya ng spaghetti para sa kaarawan ng kambal. Kung anu- ano niluluto ni Kim. Gusto daw nya kase na sya nalang magluto kaysa sa magpa deliver ng pagkain.

"Ito oh" abot ko naman sa kanya. Yong kambal inaalagaan ng yaya nila at binibihisan para mamayang party.

"Honey, tikman mo nga kong tama na ang lasa?" agad ko namang sinunos yong gusto nya at tinikman yong niluto nyang spaghetti.


"Ok na Honey. ok na" Sabi ko naman. Niyakap ko naman sya sa likod para amoyin sya kung mabango parin sya.

"Hmm,,ang bango mo parin Honey" amoy ko sa kanya. Napatigil naman sya sa ginagawa nya kase hinahalikan ko yong batok nya. Hindi ko mapigilan eh.

"Skyler, Isa! tigilan mo yan!" pigil nya sakin. Naramdaman ko ang buntong hininga nya kaya napangiti ako.

Biglang gumala mga kamay ko sa katawan nya. Naka duster kase sya dahil malaki na ang tyan nya at Isang Buwan nalang at Manganganak na sya. Napapasinghap naman sya sa ginagawa ko.





"S-skyler, Hindi pa ko naliligo. Tumigil ka please" pakiusap nya sa akin. Itinigil ko na ang ginagawa ko sa kanya. May tumikhim sa likod namin kaya napalingon kami agad.


"Ahem.." Si Daddy pala. Daddy ni Kim. Nandito sila para sa kaarawan ng kambal. Kakarating lang nila kahapon. Tumawag sila kay Kim at agad kaming umuwi sa mansion.

"Ang sweet nyo naman. Btw sunod ka sakin Skyler sa library room. may sasabihin lang ako sayo." Tsaka naman dumating ang Mommy ni Kim.


"Cge na Skyler, sumunod ka na sa kanya. Ako na ang bahala sa anak ko." Nilingon ko ang asawa ko na nasa tabi ko. tsaka tumango. Binigyan ko sya ng smack sa labi pampalakas loob ko. hehe. Kinakabahan ako eh lalo at Daddy ni Kim ang kakausap sakin.




Sumunod na ako sa library. Hindi ko maiwasang kabahan.

Kim's POV

Hindi ko talaga maiwasan na mapasinghap sa mga ginagawa ni Skyler sa katawan ko. Nasanay na siguro katawan ko sa mga ginagawa nya lalo na ang Paghawak nya sa mga parte ng katawan ko. Sya lang talaga nakakagawa non sakin.

Minsan nakakainis sya. Pero mahal ko naman. Naabutan kami ni Daddy na naglalampungan sa kusina. Shit lang nakakahiya. Narinig kong pinapasunod ni Daddy si Skyler sa library room para kausapin. Tumingin naman ito sa akin at binigyan ako ng smack sa lip. Ang adik nya talaga sa halik. Tumango nalang ako sa kanya.


"M-mom?" Tipid na tanong ko kay Mommy na ngayon ay kasama ko ngayon sa paghahanda ng pagkain. Ngayon lang ulit nila ako nakasama kase lagi silang wala sa mansion para sa Business matter.


" Kim, Anak" Tawag sakin ni Mommy. Tinigil nya muna yong ginagawa nya sa pagbalat ng patatas kasama yong ibang katulong. Yup. may kasama naman kami kanina ni Skyler kaso pinaalis nya.






"Mom" Tawag ko. nilapitan ako ni Mommy tsaka niyakap. Namis ko ang yakap nya simula nong bata pa ako. Nakaramdam ako ng matinding emosyon ngayon. Pinipigilan komg umiyak dahil sa ginagawa ni Mommy.


" Pasensya ka na anak kung lagi kaming wala ng Daddy mo. Mahal na mahal ka namin." Kumalas sya at tinignan ang mukha ko. Nakita ko din na may tumulong luha sa mata nya.

"Mom, I love you" Sabay yakap ko ulit. Masaya parin ako na may magulang. Ayoko namang maghinakit sa kanila dahil hindi nila ako naaalagaan ngayon. puro katulong mga kasama ko.




"Tahan na. tahan na. Dont cry na ok? Ayokong umiiyak ang baby ko. makakasama yan triplets" bigla naman akong natawa sa sinabi ni mom.


" Ohh cge na. ituloy na natin to at baka dumating na ang mga Villafuerte at tita Nicole at wala pang tapos na putahe." Biro ni Mom. Mabilis naming tinapos yong paghahanda baka nga dumating na si Tita Nicole at mangungulit na naman yon sa akin. huhu.

Mas maganda parin ako kay Tita Nicole. Hahaha. Mana ako kay Mommy. Pero yong dibdib? Minana ko naman kay Tita Nicole.

-----

Natapos narin ang paghahanda at gusto ko munang magpahinga kahit konti kase napagod ako kanina.

Pinuntahan ni Mom si Daddy pagkatapos nilang mag usap ni Skyler. Kaya ito ngayon ang asawa ko ginagapang na naman ako. Tsk.


"S-skyler.." tawag ko sa kanya. Kakaidlip ko lang tapos naramdaman ko ang mga kamay nya na pagala gala sa katawan ko.



"Ughh" Daing ko ng maramdaman ko yong kamay nya na nasa loob ng bra ko. Letse talaga. Mga galawan eh. Ah basta pagkatapos ko talaga ipanganak tong triplets namin. Puputulin ko na talaga kaligayahan nitong si Skyler para hindi na sya makapagbunga sakin. nakaka stress. Psh.

"H-hon, teka Skyle-uhhmm.." Walangya! ayaw nya kong pakinggan. bwesit talaga. Sinakop nya lahat ng bibig ko.

Pero sa ngayon, Hindi na nya ko pinapasok kase malaki na ang tummy ko at isang buwan nalang at manganganak na ako. Kaya hanggang Halos nalang sya at pagdila sa katawan ko. Pero kadalasan ay hinihimas nya ang pagkababae ko. Walang patawad eh. Hindi pa nga ako nakakaligo pero mabango pa naman. Sobrang adik lang talaga nya sa boom boom paw Ahh este yong triplets pala.

"Shit Kim, I love you I love you Honey.." Binigyan nya ko ng halik sa noo at inayos ang suot ko kase kita na lahat ng alindog ko.



Minsan may pagka sweet din tong si Skyler eh. kaso may kahati parin ako sa sweetness nya. Hayyss.



----


"H-honey? Hindi ka pa ba maliligo?" Kalabit sakin nitong katabi ko. Psh. istorbo talaga. For sure kukulitin nya na naman ako na magsabay kaming maligo. hayss.







"Bkit mo tinatanong?" medyo pilya kong sagot. haha.







"Sabay na tayo Hon. Ako magpapaligo sayo" Nyeta. sabi na eh. Nakita ko naman yong taas baba nyang kilay. Hay naku! ugh.












"at bakit nam--ughh" Bwesit talaga sya. putol nya sa sasabihin ko kase bigla nya kong binuhat na parang pangkasal tapos deretso kaming pumasok sa banyo para maligo. Shutanginames.

Ito na naman po sya. may balak pa yatang magparami ng rounds ngayon at sa banyo pa talaga. Ugh!



****

Helo! Helo! Kaway kaway. Hehehe. Sensya sa paghihintay. hindi ko po to na edit so pls understand. Thankie. :*

-Jill-

AAKNNTP: Operation:Sugpuin Ang Spermcell Ng Asawa Ko (Book 2 & 3) (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon