Chương 25, giữ sự trong sạch chi hình
A mẫu, vì sao nàng sẽ đột nhiên xuất hiện cãi lại ra kinh người chi ngữ?
Aisha lập tức nghĩ tới Musar, hắn là nhất định sẽ không bỏ qua nhân. Biết chính mình hoài Imhotep đứa nhỏ chỉ có hắn, cho nên hẳn là hắn thông tri a mẫu đến Pharaoh vương trước mặt mật báo.
Mà giờ phút này Pharaoh vương quay đầu nhìn về phía Aisha, nàng vội vã quỳ xuống nói:"Thỉnh Pharaoh vương không thích nghe nàng nói bậy."
Pharaoh vương đối a mẫu nói:"Ngươi có cái gì chứng cớ sao?"
A mẫu nói:"Tôn kính Pharaoh, chỉ cần nhượng y quan nghiệm thân, là có thể biết sự tình thật giả."
Này còn dùng nghiệm sao? Rõ ràng nhất định lộ hãm. Aisha trong miệng nói:"Này nhất định là đào tẩu Musar vì báo thù mà rải lời đồn." Nhưng là ánh mắt lại xem bốn phía, nàng sẽ tìm tìm đào tẩu địa phương.
Nhưng là Pharaoh vương mang theo vô số binh lính, nàng muốn thế nào trốn?
Aisha quyết định chủ ý, tưởng thừa dịp này cái gọi là y quan mang chính mình đi kiểm tra khi lại trốn tốt lắm, bọn họ tổng sẽ không trước mặt nhiều người như vậy đến kiểm tra đi.
A mẫu nói:"Ta không phải theo bất kỳ địa phương nào nghe được lời đồn, là Aisha theo tiến vào Watoda thần điện sau luôn luôn không có an phận qua, bên người nàng tổng quay chung quanh một ít nam nhân."
Ở Pharaoh vương trong lòng, Aisha luôn luôn là thật thần thánh tồn tại, nàng tựa như một cái nữ thần giống nhau thánh khiết nhượng hắn không dám dễ dàng đụng chạm, nhưng là hiện tại hắn nhíu nhíu mày, nói:"Aisha, đi chứng minh ngươi trong sạch đi!"
Pharaoh vương bên người có y quan, cũng có nữ nhân.
Aisha nghĩ tới cái biện pháp, nàng cười nói:"Như vậy xin mời cho ta chứng minh đi." Nói xong nàng ưỡn ngực liền đi theo này nữ y quan hướng về một cái gần nhất phổ thông nhân gia đi đến. Những người đó đã xuất ra nghênh đón Pharaoh vương, cho nên trong phòng cũng không có nhân.
Pharaoh vương xem nàng bóng lưng đã tin nàng, nói:"A mẫu như thế nào ngươi là vu hãm Aisha, đem chịu giữ sự trong sạch chi hình."
A mẫu toàn thân run lên, sau vụng trộm nhìn nhìn Anck-Su-Namun, nàng cũng cũng không có nói chính mình xác định Aisha trăm phần trăm là thật có, nếu nàng thật sự vẫn là thánh khiết chi khu, như vậy nàng chẳng phải cũng bị thiêu chết?
Mà lúc này, trong phòng Aisha có động tác, Ai Cập cổ nơi này y sư vô luận dùng biện pháp gì tin tưởng các nàng vẫn là có khả năng biết chính mình mang thai , nhất định phải thừa dịp lúc này có thể chạy bỏ chạy.
Nàng trang làm ấn y quan nói bỏ đi quần áo, nhưng là bỗng nhiên huy động nắm tay liền chính trung một cái nữ y quan đầu, nàng ừ một tiếng liền hôn mê bất tỉnh. Nhân cơ hội này, nàng theo cửa sổ nhảy ra.
Nhưng là không nghĩ tới, trước mắt đứng dĩ nhiên là Anck-Su-Namun. Nàng lạnh lùng cười nói:"Muốn chạy trốn sao?"
Aisha nhíu mày, nàng vì sao biết chính mình muốn chạy trốn? Theo lý, cho dù có hoài nghi nàng cũng không khả năng xác định chính mình cùng Imhotep quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân phim The Mummy] Imhotep nữ tư tế_End
Fanfiction[Xác ướp] Imhotep nữ tư tế Tác giả: Dạ Tử Vũ Nguồn: tanghtuvien Văn án: Xác ướp trung Imhotep thật đáng thương, vì yêu thủ ngàn năm cuối cùng bị hắn yêu nữ nhân phản bội. Này ông tổ văn học chỉ rất đơn giản, chính là nhượng vị này qu...