Quá khứ

1.1K 19 1
                                    

Chương 1, rắn hổ mang

Rắn hổ mang là hình thể tráng kiện thả độc tính hung mãnh đại hình độc xà!

Cổ Lệ Lệ chưa từng nghĩ tới chính mình hội ngộ đến loại này xà, hơn nữa là ở trường học bể bơi trung gặp được. Nó hộc tín tử tê tê đứng lên thân thể của chính mình, cao cao to lớn đầu rắn cơ hồ đỉnh đến nóc nhà.

Này rất khoa trương thôi, vì sao bể bơi trung hội cất giấu loại này cự hình quái thú, có phải hay không là chính mình đang nằm mơ?

Cổ Lệ Lệ nhu nhu hai mắt của mình, tin tưởng nó vẫn là đứng ở trước mắt. Thân thể của nàng bắt đầu run run, nói chuyện cũng lắp bắp :"Thỉnh thỉnh...... Xin hỏi ngài đây là muốn ăn điệu ta sao?" Nàng rất muốn giảng, chính mình thịt không thể ăn.

Nhưng là rắn hổ mang thế nhưng mở miệng nói chuyện , thật sự mở miệng nói chuyện .

"Watoda nữ thần, của ta thượng người phát ngôn thỉnh đại biểu ta bảo hộ Pharaoh vương, không muốn cho người khác xúc phạm tới hắn."

"Ngài nhận sai nhân đi, ta gọi Cổ Lệ Lệ là người Trung Quốc, không gọi Watoda......" Kỳ quái là chính mình vì sao có thể nghe hiểu này kỳ quái lời nói, thậm chí liên nó là làm sao ngôn ngữ cũng không hiểu được.

Mà kia rắn hổ mang nháy một đôi đáng sợ ánh mắt nói:"Xuyên thấu qua ngàn năm thời gian cùng không gian ta cuối cùng tính tìm được ngươi, thân là thần ta sẽ không chọn sai nhân , chỉ cần ngươi cứu Pharaoh vương, không cho Imhotep cùng Anck-Su-Namun thương hại hắn, như vậy ngươi đem nhận đến thần chiếu cố."

Cổ Lệ Lệ một chút lui về phía sau, biên lui biên lắc lắc tay nói:"Không, không cần chiếu cố , ta tình nguyện không cần tái kiến ngươi, a......" Nàng quát to một tiếng, sợ tới mức xoay người ra sức hoạt thủy, muốn chạy trốn du lịch bể bơi.

Nhưng là phần eo căng thẳng, đã bị một con rắn vĩ vòng ở thắt lưng cũng đem nàng dẫn theo đứng lên.

Cổ Lệ Lệ lớn tiếng nói:"Buông ra ta, buông ra ta, ta nói rồi ngươi nhận sai người." Nàng biết chính mình hiện tại thế nào nỗ lực cũng là uổng phí , dù sao đối mặt là to lớn quái thú.

Nhưng là cầu sinh ý thức khiến nàng, há mồm liền cắn đi xuống.

Xà da thực cứng, nó căn bản không có chịu một chút thương.

Cổ Lệ Lệ nhìn đến hai căn xanh mơn mởn xà nha duỗi đến chính mình trước mặt, nàng nhất nhắm mắt cho rằng cái này xong rồi. Nhưng là kia rắn hổ mang lại giảng:"Ngài tính cách thật bưu hãn, nhất định có thể ngăn cản này đoạn bi kịch phát sinh."

"Ta lại không biết ai là Pharaoh vương, ai là Imhotep......" Để sau, chính mình vì sao kêu tên này kêu được như vậy thuận, thế nhưng có chút quen thuộc. Trong đầu chợt lóe, nàng nghĩ tới nhìn đến mỗ cái điện ảnh, trong đó còn có Imhotep tên này.

Hắn là Pharaoh vương đại tư tế, cuối cùng bởi vì cùng hắn sủng nhất thiếp mến nhau mà giết Pharaoh vương. Cái kia nữ nhân, tựa hồ chính là Anck-Su-Namun, vừa mới cái kia rắn hổ mang có đề cập qua.

Sẽ không khéo như vậy đi!

Mà rắn hổ mang đọc được nàng nội tâm dao động, lên đường:"Ngươi rốt cục hiểu được , đây là ta gọi ngươi đi qua nguyên nhân."

[Đồng nhân phim The Mummy] Imhotep nữ tư tế_EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ