Chương 70, đi trước Thượng Hải
Mà Made nói:"Ngươi vừa mới từ bên ngoài trèo lên đến sao, thật là lợi hại."
Nam nhân cũng không giấu diếm nói:"Ta là theo dưới lầu trèo lên đến , cũng không cao."
Chính là rất nguy hiểm, không có một lưu ý liền té xuống. Aisha theo thượng đến hạ nhìn nhìn hắn, mang theo mắt kính mặc trường bào thấy thế nào thế nào tượng cái người đọc sách.
Lâu lắm không có thưởng thức Trung Quốc nam nhân, phát hiện hắn kỳ thật vẫn là cái đỉnh soái khí tiểu tử.
Imhotep cảm thấy thê tử ánh mắt có chút nhượng hắn tức giận, hơn nữa vừa bị người ta nói thành là ba nàng này càng thêm bị thương hắn lòng tự trọng.
Ai Cập cổ nam nhân là không thích người khác nói bọn họ lão , như vậy chính là giảng bọn họ mất đi rồi nhượng nữ nhân vui vẻ năng lực. Hắn bỗng nhiên kéo qua Aisha, ôm nàng thắt lưng ở nàng ngoài miệng kịch liệt vừa hôn nói:"Thân ái , đi cấp vị tiên sinh này đổ chén trà đi."
Aisha bị này không thích hợp nghi hôn biến thành có chút mơ hồ, nàng liền gật gật đầu đi ngã chén trà, đi trở về trên đường rốt cục suy nghĩ cẩn thận , nguyên lai hắn cái kia hơn ba ngàn năm ở nàng trước mặt không thay đổi qua sắc mặt lão công kỳ thật là ở ghen đi!
Khả rất kỳ quái, phía trước nàng cũng cùng không ít nam nhân từng có ái muội cảnh tượng, nhưng là hắn đều là thật lạnh nhạt đối chính mình hữu ích tin tưởng , vì sao thay một cái xem hơi chút thuận mắt nam nhân hắn liền như vậy kịch liệt?
Đối với ngoại quốc thức nhiệt tình cái kia nam nhân rõ ràng có chút ngại ngùng, hắn không nghĩ tới trước mặt vị tiểu thư này đã là người khác thê tử . Bất quá nhìn hai người dáng người tỉ lệ, vì sao hắn có loại muốn nói cái gì lại không thể nói ra buồn bực?
Mà Aisha đem trà đổ đến , nam nhân hướng ra phía ngoài mặt nhìn xem, hắn tựa hồ thật lo lắng sẽ có người xông tới. Imhotep nói:"Này quốc gia đối với ngoại quốc khách vẫn là có nhất định bảo đảm , ngươi không cần để ý."
Cái kia nam nhân bắt đầu tự giới thiệu, hắn nói:"Ta họ Trần, kêu trần...... Quốc hào, không biết vị tiên sinh này là người nước nào?"
Imhotep nói:"Ai Cập, ta gọi Imhotep, vị này là thê tử của ta Aisha, nàng là của ta đại nữ nhi Made, bên kia là Ess, ta tiểu nhi tử. Bởi vì ngưỡng mộ Trung Quốc văn hóa cho nên tới nơi này du lịch một đoạn thời gian." Hắn đã học xong cơ bản lễ nghi, hơn nữa nguyên bản tính cách này liên tiếp tự giới thiệu càng hiện ra hắn là cái hữu ích giáo dưỡng nhân.
Aisha ngồi ở bên cạnh, nàng nghe được ra này trần tiên sinh là ở nói hoảng, hắn tên thật là hẳn là không gọi cái gì quốc hào. Mà lúc này này thời kì nàng cũng hiểu được, hai đảng minh nếu bạn tốt, sau lưng danh loại kháp. Đã nhân gia không nghĩ nói kia chính mình cũng không tốt truy vấn, chính là thật lâu không thấy được người Trung Quốc soái ca , nàng thật tự nhiên muốn nhiều xem vài lần. Càng xem liền cảm thấy Imhotep càng mất hứng, hắn càng mất hứng nàng càng muốn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân phim The Mummy] Imhotep nữ tư tế_End
Fanfiction[Xác ướp] Imhotep nữ tư tế Tác giả: Dạ Tử Vũ Nguồn: tanghtuvien Văn án: Xác ướp trung Imhotep thật đáng thương, vì yêu thủ ngàn năm cuối cùng bị hắn yêu nữ nhân phản bội. Này ông tổ văn học chỉ rất đơn giản, chính là nhượng vị này qu...