THE MUMMY II

727 8 0
                                    

Chương 50, trộm mộ tặc

Bảo tàng đối nhân dụ hoặc vĩnh viễn là vô cùng vô tận , cho nên mấy năm nay cũng có không ít người tìm đến Hamanortha. Bất quá bởi vì kia tòa thành đã trầm ở để, rất ít nhân có thể tìm được nó chân thật địa phương, những người này chỉ sợ sớm muộn gì cũng là như vậy kết cục.

"Phải không?" Aisha nói.

Daoud vốn là chuẩn bị nghe bọn hắn tính danh, bởi vì hắn nhìn ra hai người kia ở trấn trên địa vị rất cao. Mà cái kia nam nhân tựa hồ thập phần chán ghét hắn, kéo cái kia thiếu nữ nói:"Trở về đi, nơi này ruồi bọ nhiều lắm."

Cái kia cẩu hùng nghe hắn như vậy giảng thập phần phẫn nộ, vừa muốn tiến lên đã bị Daoud ngăn lại nói:"Kia thỉnh hai vị đi hảo."

Hiện tại Aisha lại đột nhiên gian cảm thấy này nam nhân tâm cơ rất sâu, vốn cho rằng hắn là thân sĩ, nhưng như thế xem ra hắn bất quá là ở tận lực ẩn nhẫn.

Bọn họ sau khi trở về, ngày thứ hai buổi sáng liền có người đến bái phỏng, người tới đúng là cái kia Daoud. Hắn dẫn theo rất nhiều lễ vật, giảng là tới gặp Imhotep.

Tên này trấn trên nhân đều biết đến, cho nên hắn cảm giác được hắn nhất định cùng Hamanortha có liên quan. Bằng không vì sao khứ thủ cái kia đại tư tế tên, hắn sớm đã làm qua rất nhiều nghiên cứu, biết Ai Cập cổ cái kia đại tư tế cũng Hamanortha có quan hệ, chính là trong đó là cái gì quan hệ hắn thế nào cũng tra không đi ra.

Tra không đi ra chỉ có tới hỏi , hắn tự tin lấy chính mình nhạy bén có thể hỏi ra cùng Hamanortha có liên quan một sự tình xuất ra, chỉ cần cái kia thích thủ cổ nhân tên Imhotep biết.

Vừa mới tiến đến chỉ thấy cái kia thiếu nữ đang ngồi ở trong viện trung hoa sen bên bờ ao đọc sách, nàng ăn mặc thập phần thanh lương, thập phần gợi cảm.

Mà tên kia kêu Imhotep nam nhân tắc đứng ở nàng phía sau, một đôi tay đè lại thiếu nữ trên vai. Nhìn đến hắn đã đến, Imhotep vẫy tay nhất chỉ bên cạnh chỗ ngồi, nói:"Ngồi đi!"

Bởi vì tại đây cái thế giới cũng có hơn ba năm , cho nên loại này có khách phải nhượng tọa đạo lý hắn vẫn là chậm rãi nhận xuống dưới.

Daoud ngồi xuống, hắn làm cho người ta đem lễ vật chuyển đi lên, đó là nhất đài radio.

Imhotep không để ý, hắn căn bản là không biết đó là gì ngoạn ý, nhưng là thê tử của chính mình sợ run một chút, sau đó đi qua cười nói:"Oa, thật khó cho ngươi ngàn dặm xa xôi đem thứ này mang đến. Bất quá có bàn sao?" Chính mình động thủ mở ra, phát hiện thật sự có bàn, nhưng lại là Ai Cập đài.

Bên trong có âm nhạc truyền ra, Imhotep có thế này nói:"Nhận."

Aisha trừu hạ khóe miệng, dẫn theo radio đi rồi, nhưng là không khỏi thở dài. Tuy rằng hắn rốt cục hội chiêu đãi khách nhân , nhưng là này tiếp lễ vật khi như cấp khách nhân rất lớn mặt mũi âm điệu xem ra hay là muốn chậm rãi cùng hắn giải thích đây là không phải hẳn là .

Daoud cắn răng chịu đựng, tiếp tục cười nói:"Ta hỏi thăm qua , ngươi hẳn là chính là này trấn trên phú thương Imhotep ." Đại gia đều giảng hắn là phú thương, nhưng là lại giảng không ra hắn đến cùng là làm cái gì sinh ý . Nhưng là hắn có tiền, điểm ấy theo viện này xa hoa liền xem xuất ra.

[Đồng nhân phim The Mummy] Imhotep nữ tư tế_EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ