S.A.G ACADEMY 1

333 5 0
                                    

Nag lalakad ako habang tahimik na pinagmamasdan ang SLUT and GANGSTER ACADEMY.Hindi ko ma-imagine na dito rin pala ang bagsak ko matapos kong makick-out sa dati kong School.Hindi ko alam kung bakit sa dinami-dami ng School na pwede kong pasukan dito pa talaga ako pinasok ni Mommy.Ni hindi ko alam kung anong katangian ng mga tao ang nandito sa School na ito kasi bago palang ako at ngayon ang unang araw ko na papasok dito.

Slut And Gangster Academy?Pangalan palang ng School na ito,nakakatakot na.Atsaka kakaiba ang pangalan,parang puro rebelde ang mga nandito.

Napabuntong hininga nalang ako at tumingin-tingin sa paligid.Nakakita ako ng isang upuan malapit sa entrance ng School kaya pinuntahan ko ito.Siguro dito muna ako kasi maaga pa naman.Naalala ko nanaman ang Parents ko lalo na si Mommy.Tuwing naiisip ko sila hindi ko maiwasang malungkot.

By the way,i'm Krisha Gonzales.
Maraming nagsasabi na ang swerte ko daw dahil bukod sa nasa akin na ang lahat,marami din ang nanliligaw at nagkakagusto saakin.Maputi ako,singkit,matangos ang ilong,mahaba ang buhok at katamtaman ang tangkad.Ako maswerte?Hindi rin.Hindi nga nila alam kung ano nga ba ang buhay ko.Porque maganda swerte agad?Haysss,nagiging madrama nanaman ako.

Napalingon ako sa may entrance ng school.May dalawang magkasintahan ang hawak kamay na naglalakad papunta sa upuan na malapit saakin.Ang sweet nila kasi magkahawak-kamay pa sila.Sinusundan ko sila ng tingin hanggang sa maka pwesto sila malapit saakin.Biglang nanlaki ang mata ko sa nakita ko at halos hindi ako pumikit!

OH-MY-GAHHHHDD!

Kitang-kita ko kung paano gumawa ng kababalaghan ang mag syota.Literal na ginagawa nila ang bagay na iyon.Halos hindi ako makahinga ng mapatingin saakin ang lalaki.Kumindat siya at pinagpatuloy ang ginagawa niya sa babae!Napanganga ako ng makita ko kung paano sila gumalaw at sumigaw.Kitang-kita ko kung gaano sila nasisiyahan sa ginagawa nila.Hindi ko na kinaya ang nakita ko at naglakad papuntang Principal's Office.I need to report this!God,hindi ako makapaniwala.Talaga bang ginawa nila iyon sa harap ko?!OMG feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko nang maalala ko kung ano ang hitsura nila!Mabilis akong naglalakad pero napahinto ako ng mapagmasdan ko ang buong paligid.ANG DAMI NILANG GUMAGAWA NG KABABALAGHAN!Meron sa bench,sa garden at meron pa sa flagpole!Hindi ko maatim ang nakikita ko.Mga eatudyante ba talaga sila?Bakit naka hubad sila?Tama ba itong School na napasukan ko?Then bigla kong naisip ang pangalan ng school na ito.

SLUT AND GANGSTER ACADEMY.So it means?Napailing ako.Hindi naman siguro.Mabilis akong naglakad papunta sa Office ng Principal.Diretso lang ang tingin ko at hindi tumitingin sa paligid.Shocks pero bakit ganon?Bakit nag p-play sa utak ko ang mga nakita ko kanina?Nababaliw na ako!

Agad kong natanaw ang Principal's Office.Hindi na ako kumatok at basta nalang pumasok.Napanganga ako ng makita ko ang buong kabuuan ng Office.Bahay ba to?

"Yes Miss?" napalingon ako sa nagsalita.Naglalakad siya papunta sa table ng Principal.Hindi ako makapagsalita kasi ANG GWAPO NIYA!Para siyang si Lee Minho.Kumurap-kurap pa ako pero hindi,totoo siya!Bakit ang gwapo niya?!

"Ikaw si Miss Gonzales diba?" tumango ako at hindi parin nagsasalita.Titig na titig parin ako sakanya.Tao ba to?Bakit sobrang gwapo?

"Hahahahahaha!Grabe ka naman makatitig Miss Gonzales.Alam kong gwapo ako pero parang pinapalabas mo na sobrang gwapo ko!" nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.ANG YABANG NIYA!

"Excuse me?Nagulat lang ako!" nagulat?Really Krisha?Totoo naman eh.

"Okay,sabi mo eh.So why are you here?" nagtataka niyang tanong.Para naman akong matatae na ewan kasi naalala ko nanaman iyong mga estudyanteng gumagawa ng kababalaghan!Ayokong sabihin iyong word na iyon pero yes,nag s-s*x ang mga estudyanteng iyon!Pakiramdam ko,ang sama ko.

SLUT AND GANGSTER ACADEMY (FINAL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon