S.A.G ACADEMY 4

269 6 3
                                    

Umaga na pala,nakalimutan kong kumain kagabi.Sobrang bigat ng pakiramdam ko pero pinilit ko paring ayusin ang sarili ko para pumasok.Naalala ko nanaman iyong sinabi ni Mommy.Hindi ko maiwasang malungkot,ang sakit lang kasi.Pumunta ako sa kusina at kumain na.Tapos na kasing kumain sila Mommy at ayaw na ayaw nilang sumasabay ako pag kumakain sila kaya heto ako,nag iisang kumakain.Sanay na rin ako.Binilisan kong kumain para maaga akong makapasok.Pagkatapos kung kumain ay naligo na ako at umalis na ng bahay.Nag pahatid ako sa driver papuntang School kasi medjo malayo at nasa tagong parte ito malapit sa Gubat.Sobrang misteryoso.

Pagkarating ko sa Gate ng School,hindi ko maiwasang mamangha.Ang laki kasi ng gate at sobrang ganda pa.Kung titignan mo sa labas parang nakakatakot dahil puro itim ang nasa paligid pero pag pasok mo,para kang nasa palasyo.Iyon nga lang maraming gumagawa ng kababalaghan.Hindi parin ako sanay kasi School to tapos ganon?Kakaiba talaga ang eskwelahang ito.

Pumunta agad ako sa Principal's Office para kunin ang Schedule ko.Hindi ko pinansin ang mga estudyante sa paligid kasi pakiramdam ko,masusuka ako.Agad naman akong nakarating sa Office at doon ko nakita si Trent na nakaupo sa table niya habang nag kakape.

"Uhm" napatingin siya saakin at napangiti.Lumapit naman ako sakanya habang nakayuko.

"Kukunin ko sana iyong Schedule ko "

"Okay.Wait here"

May kinuha siya sa may tabi ng table niya at ibinigay saakin.Binuksan ko iyon at namangha ako,kakaiba talaga ang School na ito.

SLUT AND GANGSTER ACADEMY

Krisha Gonzales

Day            Subject            Time
Monday    Love                 8-10 a.m
                  Break time      10-11 a.m
                  Filipino            11-12 p.m
                  Lunch              12-1 p.m
                  English           1-1:30 p.m
                  Math              1:30-2 p.m

Tuesday  Love               8-10 a.m
                Girls Vs.Boys 10-11 a.m
               (Debate)
                Lunch            11-1:00 p.m
               Cooking          1-3 p.m

Wednesday -Swimming Lesson

Thursday Writing Story  8-9 a.m
                   Math                 9-10 a.m
                  Break time  10-10:30a.m
                  History       10:30-12 p.m

Friday     Reporting   8-9:30 a.m
                 Science        9:30-10 a.m
                Break Time    10-11 a.m
               Drama            11-1 p.m

Isa lang masasabi ko,WOW.Ang ganda naman pala sa School na ito eh kumpara sa normal na Subjects sa School ko dati,mas gusto ko ito.

"Ang cute mo naman pagnaka ngiti" napatalon ako sa gulat.Oo nga pala andito si Trent.Napalingon ako at nanlaki ang mata ko kasi sobrang lapit niya saakin.Hindi ako mapagsalita.

"What the fvck?!" nakarinig kami ng kalabog sa pintuan ng Office ni Trent kaya sabay kaming napalingon doon.

"T-tristan"

"Sup twin bro?" akmang makikipag yakapan si Trent sa kambal niya pero sinuntok siya nito dahilan para matumba siya.

"TRISTAN!" sigaw ko.Tutulungan ko sanang tumayo si Trent pero agad akong nahila ni Tristan papunta sa tabi niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SLUT AND GANGSTER ACADEMY (FINAL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon