BONUS:
2 tháng sau khi quen nhau, Donghae và Vic đã chính thức hẹn hò.
- Em có thấy mệt không? Chúng mình ra kia nghỉ một chút nha! Họ đang đi chơi công viên, vào ngày nghỉ nên công viên đông nghịt người khiến cho Donghae và Vic thở không ra hơi.
- Nae! Chúng mình nghỉ một chút vậy!
Nói rồi cả 2 cùng ngồi xuống chiếc ghế đá còn sót lại duy nhất trong công viên. Khá may khi họ đã nhanh chân chiếm chỗ trước cặp mặt kinh ngạc của một cặp khác. Donghae dặn dò Vic ngồi trông chỗ còn mình đi mua đồ uống. Sau 5’, Donghae đã đứng trước mặt Vic, hớn hở và còn vương mồ hôi. Vic nhẹ nhàng kéo anh xuống rồi lấy khăn tay lau mồ hôi trên trán anh. Nhìn cái cách mà Vic chăm sóc, Donghae thấy ấm trong lòng. Tuy ở cùng Sica 9 năm nhưng anh chưa được biết đến sự quan tâm gần gũi như vậy. Tim anh như lỗi đi một nhịp khi nhìn thấy đáy mắt Vic hiện lên ý cười. Biết Hae đang nhìn, Vic khe khẽ đỏ mặt, cô liền tránh né cái nhìn của anh và gỡ lon coca còn lạnh trên tay anh, bật ra và uống nó. Anh bật cười thành tiếng khi thấy cô nàng che đi sự ngượng ngùng bằng cái cách đáng yêu. Hae không nhịn được mà cúi nhanh, hôn phớt lên môi cô một cái khiến hai má của Vic thêm đỏ trông rất đáng yêu. Như 2 người yêu nhau, cô đánh yêu vào tay anh.
- Người ta đang nhìn chúng ta kìa! Cô nói nhỏ chỉ đủ 2 người nghe.
Anh cười lớn hơn. Nét đang yêu đó khiến anh thêm khao khát. Nếu Jessica là người anh yêu đến đau khổ, đến chết mới thôi thì Victoria lại là người khiến anh muốn ở gần che chở vui đùa cùng cô ấy. Tình cảm với Jessica còn đó, nó sẽ chôn kín tận sâu trái tim anh, Victoria báo hiệu sẽ mang tới cho anh một tình yêu đẹp đẽ hơn và mới mẻ hơn, tình yêu của những người thất tình lại chính là tính yêu ít giông bão nhất. Victoria cũng thỏa hiệp, cô dặn lòng sẽ khiến một người khác thay thế mối tình đầu trong lòng cô – Yuri. Ai cũng có mối tình đầu, nhưng kết thúc có phải là mối tình đó hay là một mối tình khác thì không ai có thể đoán trước được. Vic thấy được niềm hạnh phúc đang đâu đó xung quanh Donghae và cô. Nó kéo cô và anh – là 2 người thất tình lại với nhau tạo ra một tình yêu mới ngọt ngào và ấm áp hơn cuộc tình của Yulsic – đó là một cuộc tình với những giông bão giăng đầy đường, tưởng chừng sấm sét, mưa gió thất thường sẽ đem đi cuộc tình đó kéo theo làn gió bay tới phương nào nhưng ai có biết, tình yêu của Yulsic không những trụ vững mà còn có thêm một baby đáng yêu nữa. Đời người như ngọn đèn trước gió, biết khi nào gió thổi mạnh hay thổi yếu mà chống đỡ.
Nhắc đến Yulsic. Tình cảm ngày càng được bồi đắp khi Kwon Yoona của họ sắp được 9 tuổi. Chỉ còn vài ngày nữa là đến sinh nhật, con bé biết vậy nên chạy khắp nơi, đòi mua thứ này, kêu mua thứ nọ khiến cho Yulsic đau đầu. Tuy nhiên Yuri vẫn vui vẻ bế bồng con nai ngơ ngác này, chạy hết từ siêu thị này tới siêu thị khác chỉ có việc thu gom những chú cá sấu nhỏ xíu. Sica thì thường mắng yêu Yuri chỉ vì cái tội chiều con hư của cô nhưng mỗi lần như vậy, Yuri chỉ cười cho qua chuyện và dỗ dành Sica. Con bé khi thấy omma măng appa như vậy nên ra sức bảo vệ appa mình với suy nghĩ: “Bảo vệ appa là bảo vệ cá sấu! Không có appa sẽ không có cá sấu!”. Nên với suy nghĩ non nớt của một đứa trẻ 9 tuổi thì con bé ngày càng công phá omma nó để bảo vệ người sẽ là siêu nhưn phân phát cá sấu con cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] HỐI HẬN MUỘN MÀNG [YULSIC][BONUS]
FanficANTI GILRS' GENERATION CLICK BACK!!!!!!!!