CHAP 1

263 8 7
                                    

TẠI KHU BIỆT THỰ KANG GIA

Cạch !!!!!

Cách của phòng làm việc của ông Kang được mở ra.

- Con chào Ba !

Gary vừa bước vào phòng làm việc của Ông Kang. Đập vào mắt anh là một thân hình to lớn nhưng khuôn mặt có vẻ không vui đang ngồi trước bàn làm việc.

- Ừm......... Gary con đã uống rượu sao ?

Lúc Gary vừa bước vào phòng thì mùi rượu ngay lập tức sộc thẳng vào mũi Ông.

- Dạ ! Hôm nay con đi gặp bạn nên có uống 1 chút ! _ Gary trả lời Ông.

- Haizzzzz........!!!! _ Ông Kang thở dài.

- Ba làm sao thế ạh ? Không khỏe ở đâu sao?

Gary thấy ông thở dài thì hơi lo lắng liền hỏi.

- Ta không sao ! Chỉ là hôm nay ta hơi mệt một tí ! _ Ông trả lời trong khi cũng không nhìn Gary.

- Vâng ! Thế Ba đi nghỉ sớm đi ạk ! Con xin phép ra ngoài trước _ Gary nói rồi cúi đầu đi ra khỏi phòng.

- Mẹ ! Nhà mình có chuyện gì thế ạh ?

Gary vừa ra khỏi phòng Ông Kang thì lại thấy mẹ anh đang ngồi trên ghế Sofa. Khuôn mặt mẹ cũng ko mấy vui vẻ nên anh thuận miệng hỏi luôn.

- Cũng không có gì to tát đâu con, chỉ là Lizy con bé lại gây chuyện với người ta ! _ Bà nói trong khi Dì Kim mang ly nước lọc đến bên bàn cho anh.

------------------------

Lizy một cô gái nói về nhan sắc thì miễn chê. Cực kỳ xinh đẹp. Nhưng nói về tính cách thì khỏi bàn. Nóng tính, cứng đầu, làm biếng..........v.v chuyên đi gây chuyện với người ta. Đối với Lizy mà nói thì một ngày ko đánh nhau với bạn bè thì không chịu nổi.

----------------------------

- Mẹ ! Không cần nói cho Anh Hai biết đâu ?

Lizy vừa trên lầu vừa đi vừa nói vọng xuống.

Chuyện là nãy giờ bị Ông Kang mắng toe tua nên trốn luôn trong phòng. Đang định xuống nhà bếp lấy tí nước uống thì lại nghe Mẹ cùng Gary nói chuyện của mình nên lên tiếng luôn.

- Tại sao lại không nói cho anh biết ? Mặc em làm sao thế ! Không lẽ em lại đi đánh nhau sao ?

Gary không cần ai nói thì anh cũng biết ngay. Nhìn vào khuôn mặt Lizy còn để lại vết bầm. Khóe miệng còn dính máu chưa khô hẳn. Nhìn vào không biết cũng lạ.

- Nãy giờ Ba mắng em đủ rồi. Không cần anh đến lượt anh mắng nữa đâu ! _ Lizy nói trong khi kéo ghế ngồi xuống.

- Thế tại sao lại đánh nhau ? Đánh với ai ?

- Tại tụi nó đánh em trước. Em thà đánh lại chứ không chấp nhận ngồi yên để tụi nó đánh. Để nó đánh thì em còn mặt mũi nào đến trường nữa ! _ Lizy bức xúc nói lớn nhưng rồi giọng nói cũng nhẹ dần và cuối cùng phải cúi đầu.

NHỚ ANH ĐIÊN CUỒNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ