Pocha vào giữa tháng 7 là khoản thời gian có thời tiết ðẹp nhất trong nãm. Trời xanh, mây trắng làm cho con ngýời ta thêm yêu ðời. Ji hyo hôm nay vẫn nhý bao ngày thýờng. Ngủ dậy, lúc nào Ngoại cũng phải gọi. Cô thích ngủ nýớng, mặc dù có cài báo thức nhýng Ngoại cô lại sợ cô dậy muộn, không ãn sáng kịp ðã ði làm nên hôm nào bà cũng gọi cô dậy sớm hõn. Kimbap là món cô yêu thích nhất, Bà biết nên thýờng xuyên làm cho cô món ðó, ðôi khi bà cũng ðổi món cho cô dễ ãn nhý Sandwich ốp la, cõm trộn ....... v.v. Ãn sáng xong cô hôn bà một nụ hôn tạm biệt rồi ði làm. Mở cửa ra một làn gió nhẹ ập vào ngýời cô cùng không khí trong lành, mát mẻ. Cô dang hai tay ra tận hýởng, sau khi cảm nhận ðủ sự sản khoái do khí trời mang lại, cô thu ngýời và bắt ðầu hành trình chiến ðấu một ngày mới tại 'Cô Chủ Nhỏ ' của mình.
---------------------------------------
Seoul. Gary tối hôm ðó ðã search google ðể tìm hiểu thêm về những nõi mà anh có thể ðến. Ðýa ra quyết ðịnh mãnh ðất anh có thể sinh sống ðó là Pocha. Và rồi hôm nay hay phải nói là ngay bây giờ anh ðã có mặt tại Pocha.
Sau khi býớc chân xuống xe thì chiếc xe cũng quay ðầu chạy mất hút. Cảm giác ðầu tiên khi ðến với Pocha anh nhện ðýợc là bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh. Pocha nõi hoàn toàn trái ngýợc với Seoul. Anh không ngờ ở ðất nýớc Hàn Quốc ồn ào, náo nhiệt này lại có một Pocha bình yên ðến thế.
Bây gìl cũng là 7h sáng, trên ðýờng mọi ngýời ði lại khá ðông. Ngýời lớn ði làm, trẻ em ði học, bên làng ðýờng dành cho ngýời ði bộ còn có những ngýời lớn tuổi ði thể dục. Anh tay kéo vali ðang ði dọc ðýờng nhýng cũng không ðịnh hýớng ðýợc ðang ði ðâu thì . " RẦM " _Anh ðụng phải một ngýời phụ nữ, mà ngýời này nhìn có vẻ ðang gấp gáp. Gary chợt giật mình ðýa mắt nhìn vào ngýời phụ nữ mà mình vừa ðụng phải ðang té nằm chỏng choài trên mặt ðất.
Ngýời con gái mặt nhãn nhó vì ðau, lòng bàn tay phải vì chống xuống mặt ðýờng ðã bị trầy xýớc ến rýớm máu, cô ðứng dậy, tay trái xoa ..... ngực mình, nhìn anh rồi quát :
- YA ! ANH KIA ! MẮT ANH ÐỂ TÊN CHÂN MÀY HẢ ? SAO ÐI MÀ KHÔNG NHÌN ÐÝỜNG ......... AISSS ! ÐAU QUÁ ! ÐỤNG ÐÂU KHÔNG ÐỤNG LẠI ÐỤNG NGAY VÀO NGỰC TUI ! TUI NÓI CHO MÀ BIẾT NÓ MÀ XẸP TUI BẮT ÐỀN ANH ÐẤY.
Cô gái liếc nhìn anh một cái, tay trái vẫn còn xoa ngực mình ! Anh thấy buồn cýời nhýng vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng nói lại.
- Này ! Cô mới là ngýời ðụng vào tôi ðấy ! Tôi ði nên phải, cô ði ngýợc chiều ðụng vào tôi lại còn la lối om xòm hả ? _ Ðúng thật thì cô ði ngýợc chiều nên ðã ðụng vào anh, anh lại mabg thân hình to lớn nên trụ lại ðýợc, còn cô thì nằm một ðống ðây này ............haizzzzz!!!!!!
- Thôi ðýợc ! Thì tôi ði sai ðýờng, nhýng ngýời bị thýõng là tôi, anh bồi thýờng ði ! _ tay vẫn giữ nguyên tý thế xoa ngực mình.
- Õ hay...... ! Vô lí hết sức chýa ! Cô ðã sai còn không chịu xin lỗi lại còn ðòi bồi thýờng. _ Anh nhìn thẳng vào mắt cô không hiểu sao tim anh lại ðập nhanh một nhịp, cố gắng giữ lại bình tĩnh ðể chiến ðấu cùng cô.
- Thôi ðýợc rồi ! Không bồi thýờng thì thôi ! _ Cô thấy anh nói cũng ðúng nên ðuối lí, có cãi cũng không lại anh chỉ tổ thêm mất thời gian, quyết ðịnh bỏ qua cho anh, ði làm kẻo muộn giờ mở cửa tiệm.
- Thật là ! _ Anh ðýa mắt nhìn theo ðộng tác của cô ðang cúi ngýời xuống nhặt lấy túi xách nãy giờ còn nằm dýới chân thì mắt tròn xoe. Hôm nay cô mặc 1 chiếc áo thun trắng form rộng, lúc cô cúi xuống nhặt túi xách vô tình lộ ra bộ ngực cãn tròn ðã ðýợc chiếc áo bra ðen che lấp ði hõn phân nữa. Dẫu là ðã ðýợc áo bra che nhýng không che hết vết bầm tím trên ngực trái do cuộc ðụng chạm lúc nãy.
Lúc cô ðứng dậy býớc ði, anh cũng nhanh chóng ðýa mắt nhìn ði chỗ khác. Bỗng dýng lại nghe thấy một tiếng nói từ ngýời ðàn ông lúc nãy.
- " Lép xẹp " còn bày ðặt bắt ðền ! _ Anh là ðang muốn chọc tức cô ðây mà, dẫu là ðã nhìn thấy ngực cô cãn tròn rồi nhýng cũng muốn nói là "lép xẹp ".
- Ya ! Anh nói gì ðấy hả ! Có tin tôi xé xác anh ra không hả ? Tôi nói cho mà biết nghe, tôi ðây không có "lép" ! _ Cô ýỡn ngực về phía anh, chứng tỏ ngực mình không có "lép" nhý anh nói.
- Thôi ðýợc rồi ! Ngực cô cãn, cô cãn ðýợc chýa ! _ Anh trả lời cô, không ngờ là anh ðã cố gắng nói nhỉ rồi mà cô vẫn nghe ðýợc.
- Cái ðồ ! Mắt một mí, xấu xí lại còn ra vẻ ta ðây ! _ Nói xong cô ði thẳng. Lúc cô ðứng dậy vô tình nhìn thẳng vào mặt anh. Anh mang một vẻ ðẹp gần nhý là hoàn hảo. Sống mũi cao thẳng tấp, bờ môi quyến rũ, làn da trắng riêng chỉ có ðôi mắt một mí pha một chút ấm áp và lạnh lùng ðể giờ ðây cô lấy nó ra ðể ðấu lại anh.
- Này ! Cô kia ðứng lại ðó cho tôi ! _ Anh bực quá quát lớn nhýng giờ cô ðã ði xa rồi ðâu còn nghe thấy lời anh nói nữa ðâu. Mà cũng là tại anh mà ra cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng. Ðã biết rõ con gái thýờng hay nhạy cảm về vấn ðề ngực thế mà lại lôi ra ðể nói, ðể giờ ðây cô phán lại một câu khiến anh phải xững ngýời.
Bóng dáng cô vừa khuất, khóe miệng anh chợt mỉm cýời. Cô gái này thật là một cô gái bất thýờng, lần sau ðể tôi nhìn thấy tôi quyết ðeo bám lấy cô, không ðể cho cô ði một cách dễ dàng vậy ðâu. Và anh ðã bị sự quyến rũ của cô mê hoặc.
=====END CHAP 3 =====