- Ji Hyo ! Con ãn nhiều vào ! Mấy ngày nay con ốm ði rất nhiều rồi ðấy!
Trong khung gian của nhà Ji Hyo có ba ngýời ðang ngồi ãn cõm. Cô ngồi bên cạnh bà, ðối diện với Kang Gary. Con ngýời nãy giờ lo cặm cụi lo ãn kia ðã ðýợc cô ðồng ý cho ở lại ðây, trong sự miễn cýỡng của cô và sự vui týõi của bà. Anh ðýợc ãn chung mâm cõm này tất cả là nhờ bà mà ra. Ji Hyo từ lúc khỏe lại nhứt quyết muốn ðuổi anh ra khỏi nhà, bà nói hết lời với cô mới cho Gary ở lại nhýng cô nào ðồng ý ðâu. Ðến khi giọt nýớc mắt của bà rõi trên gò má lúc này Ji Hyo mới " miễn cýỡng ðồng ý".
Bà cảm nhận ðýợc anh là ngýời tốt nên mới nhất ðịnh cho anh ở lại ngồi nhà này. Tất cả bà cũng chỉ muốn tốt cho ðứa cháu gái này. Có ðàn ông trong nhà lỡ nếu nhý bóng ðèn bị cháy hay vật dụng gì bị hý hỏng cũng có ngýời sửa hộ. Không cần ðến Ji Hyo lúc nào cũng bắt than leo lên trần nhà sửa ðiện, nhà không có ðàn ông nên mỗi khi trong nhà có vật dựng gì hý Ji Hyo ðều sửa hết, bất bất chấp trên cao hay dýới thấp. Trái ngýợc hoàn toàn với những cô cô gái thùy mị, nết na,ðỏng ðảnh, cô ðây cóc cần. Cô chỉ muốn sở hữu con ngýời theo phong cách của cô một phong cách mạnh mẽ, kiên cýờng những ðâu ðó vẫn có nét dịu dàng, ðáng yêu chết ngýời.
- Dạ ! Con cám õn bà ! Bà cũng ãn nhiều vào !
Gắp một miếng cá kho bỏ vào chén bà sau ðó trở lại ãn cõm trong chén mình. Chén cô ðầy ụ là thức ãn chỉ có miếng cõm nhỏ ở ðấy chén. Hai bà cháu cứ ngýời qua kẻ lại chuyền tay nhau những món thức ãn ðang có mặt trên bàn, tiếng nói cýời rôm rả khiến trái tim ai kia thổn thức.
Anh cũng muốn ðýợc gắp thức ãn cho ðối phýõng nhýng anh làm gì có cõ hội chứ. Anh nhớ lại những ngày ãn chung mâm cõm cùng gia ðình mình mẹ gắp thức ãn cho anh, rồi anh gắp lại cho mẹ, cho ba, cho cả Lizzy nữa. Mới xa gia ðình có 7 ngày thôi mà anh ðã nhớ họ rồi nhýng là một thằng ðàn ông dù buồn thýõng biết mấy anh cũng không cho phép mình ðýợc rõi lệ.
- Gary ! Cậu ãn nhiều vào !
Anh ðang mãi suy nghĩ về gia ðình của mình không ngờ bà lại gắp thức ãn cho anh, một cục sýờn heo ðýợc kho rất ngon, nhìn thật bắt mắt. Ngữa mặt lên nhìn bà, anh mỉm cýời nhýng ðôi mắt lại ðỏ hoe. Anh cảm ðộng lắm thấy trong lòng vui hẵn lên mỗi buồn một phút trýớc bị ðánh bại chỉ với một cục thịt heo.
- Cám õn bà ! Bà cũng vậy ạ !
Bữa cõm hoàn tất khá nhanh trong sự vui vẻ của cả 2 ngýời chỉ có anh cũng vui nhýng là mang niềm vui thầm kín.
Sau khi ãn cõm xong Ji Hyo rửa bát Gary lau nhà. " Phải phụ giúp việc nhà " ðó là quy ðịnh cô giao cho anh không muốn làm thì cứ việc cuốn gói ði cô ðây không cản. Gary cầm cây lau nhà ðẩy lui ðẩy tới, từ trýớc ðến nay anh chýa từng làm nhýng công việc này nên khá vụng về. Sau một lúc công việc lau nhà cũng ðã hoàn thành trong sự cằn nhằn của cô còn anh mồ hôi tuôn ra nhý tắm. Anh ngồi nghỉ một lát rồi ðứng dậy lấy áo quần ði vào nhà tắm. Ji Hyo rửa chén sau tháo ðôi gãng tay móc lên kệ. Ði lại ngồi bên cạnh bà ngýời ðang nãy giờ an phận trên sofa xem Tivi. Ngồi chýa ðýợc 10phút bộ phim bà ðang xem kết thúc, Ji Hyo ðứng dậy býớc về phòng mình nhýng cũng không quên hôn bà một cái chúc ngủ ngon. Ji Hyo vừa khuất bóng sau cánh cửa cũng là lúc Gary quay trở lại với cái khãn trên tay ðang lau khô mái tóc. Trong phòng khách chỉ còn lại một mình anh, ðýa tay với lấy remote trên bàn mở ti vi lên không có gì hay ðể coi cả anh nhấn nút chuyển kênh liên tục. Từ số 1 ðến 100 ðều ðýợc anh nhấn qua nhýng vẫn không có chýõng trình nào hấp dẫn, lôi kéo anh. Trýợt ngón tay cái lên trên cùng, bên trái nhấn nhẹ nút off và màn hình tivi tối thui. Tiện tay nhấn nút công tắt ðèn luôn ðối mặt với anh là một màn ðêm tối thui, len lỏi ánh mặt trãng chiếu vào chỗ sáng chỗ không. Ngã ngýời xuống sofa từ từ khép ðôi mi lại ngủ một giấc ngon lành.
Ngày hôm ðó Ji Hyo ðồng ý với bà cho anh ở lại nhà mình nhýng lại không ðồng ý cho anh ngủ trong phòng ba mẹ mình, càng không có ý ðịnh nhýờng lại phòng của mình cho anh. Bà ðã nói với cô ðể bà ngủ phòng cô, cô ngủ phìng ba mẹ, còn phòng bà nhýờng cho anh nhýng cô dễ dãi gì mà ðồng ý. Nói sao ði nữa cô cũng không muốn cho anh ngủ trong phòng nên anh ðành ðồng hành sofa mà ngủ thôi.
Ji Hyo lúc nãy không về thẳng phòng mình mà ghé qua phòng ba mẹ cô ðã ðýợc mở khóa và nhờ có sự giúp ðỡ của Gary nay ðã ðýợc dọn dẹp sạch sẽ. Ji Hyo ngã lýng lên chiếc giừõng ðôi King-size rộng lớn. Trên ðầu giýờng một bức ảnh cýới của ba mẹ cô ngày xýa, phía dýới chân giýờng là một bức ảnh gia ðình gồm có 4 ngýời. Trong bức ảnh Ngoại cô ngồi trên ghế phía trýớc, ðứng phía sau là ba mẹ cô, còn cô Ji Hyo yên phận trên ðôi tay của ba mình, tay phải của cô quấn quanh cổ ba tay trái ðýợc bao bọc trong lòng bàn tay của mẹ. Ngắm nhìn bức ảnh gia ðình hạnh phúc kia cô không kìm lại ðýợc nýớc mắt, hay phải nói cách khác là mỗi khi býớc chân vào cãn phòng này nýớc mắt ðã không còn nghe lời cô nữa ðua nhau chảy dài trên ðôi gò má tròn tròn, xinh xinh ấy.
Ðêm nay cô muốn ngủ lại ðây phòng ba mẹ cô
Nhắm mắt lại kí ức xýa kia lại hiện về cô cố kìm nén lại ðể tiếng khóc không phát ra thành tiếng. Khóc rồi lại khóc khiến cô mệt lả, cô ép bản thân mình phải ngủ ðể không phải suy nghĩ về chuyện không vui nữa. Nhắm chặt ðôi mắt lại dần dần ði vào giấc mộng ðẹp thì ðột nhiên cánh cửa ra vào phát ra tiếng :
- CỐC ! CỐC ! CỐC !!!
Suy nghĩ của Ji Hyo " giờ này còn ai gõ cửa vậy nhỉ ?" Ji Hyo lao thẳng vào Toilet rữa mặt, khoát mạnh nýớc vào mặt ðể những giọt nýớc mắt lúc nãy ðýợc trôi ði, xong suôi cô quay lại cánh cửa nõi ðã phát ra tiếng kêu lúc nãy. Ðýa tay nắm lấy tay cầm cánh cửa xoay một vòng cánh cửa lập tức ðýợc mở ra. Ló mặt nhìn ra ngoài thì ra ngýời gõ cửa là Kang Gary.
- Gary là anh sao ? Giờ này anh tìm tôi có việc gì vậy ? _ Ji Hyo trả lời Gary với khuôn mặt ngõ ngác
- Xin lỗi giờ này còn làm phiền cô ? Nhýng ...... Cô có thể cho tôi mýợn một cái mền ðýợc không ? Hôm nay thời tiết hõi lạnh ?
- Chờ tôi một chút ! _ Ji Hyo quay vào trong, mở tủ lấy cái mền rồi quay trở lại ðýa cho Gary.
- Cám õn cô ! _ Gary cúi ðầu cám õn, tay ðón lấy cái mền từ tay Ji Hyo.
- Không có gì ! _ Cô ðýa tay nắm lấy tay cầm cánh cửa ngay lập tức bị anh giữ chặt lại ko cho cô ðóng cửa. Ji Hyo bàn hoàn trýớc thái ðộ của Gary.
- Khoan ðã ! Tôi còn một chuyện muốn hỏi ?
- Chuyện gì ?
- Ngày mai cô có thể ði ðến nõi này cùng tôi ðýợc không ?
- Ði ðâu ? _ Ji Hyo ngạc nhiên anh hẹn cô ra ngoài ý, thật là khó tin nha.
- Cứ ði ði rồi biết ! Yên tâm Tôi không làm gì có hại ðến cô ðâu ! _ Mỉm cýời với cô, thật lòng mà nói anh chỉ cần cýời mỉm thôi cũng ðủ làm tim cô ðập mạnh rồi
- Ok ! _ Dù không biết là ði ðâu nhýng nghe anh nói không làm hại ðến cô thì cô yên tâm rồi.
- Ok ! Chúc cô ngủ ngon ! _ Gary chúc cô
- Cám õn! Anh cũng ngủ ngon! _ và cô cũng chúc lại.
Ðêm ðó cả hai ðều chìm vào giấc ngủ ngon lành. Ngày mai anh và cô ði ðến một nõi mà chỉ có một mình anh biết.
===== END CHAP 6 =====