Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc.
15.38
''Chuyến bay từ London chuẩn bị hạ cánh xuống đường bay số 4.Chúng tôi yêu cầu quý khách thắt dây an toàn cẩn thận và không đi lại trong khoang máy. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không chúng tôi, mong có thể sớm gặp lại quý khách trong những chuyến bay tiếp theo.''
Tiếng loa thông báo của cô phát thanh viên báo hiệu một chuyến bay sắp hạ cánh. 15' sau, từ phía cổng ra vào của đường bay số 4, một gia đình bốn người bước ra. Người cha và người mẹ thì sang trọng kiêu sa với véc đen, áo lông và kính râm đắt tiền. Hai cậu con trai phía sau thì đẹp trai, hào hoa nhưng lại hết đỗi lạnh lùng, bí ẩn. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng biết đây là một gia đình rất giàu có và gia giáo.Một lúc sau, từ phía cửa lớn của sân bay một gia đình ba người khác vẫy tay gọi những người phía trong :
-Sungjae, Tina, chúng tôi ở đây !
-Dejoon, Minah à !- người cha và người mẹ lúc nãy vui mừng đáp lại.
-Taehyung, Baekhyun, hai đứa đến chào cô chú ấy đi. Taehyung, con phải tỏ ra niềm nở với cậu con trai của họ đấy !-Người mẹ xinh đẹp bỏ kính râm xuống, quay ra nhắc nhở hai đứa con đang đứng phía sau.
-Con không có thích !-Hai cậu con trai đồng loạt tỏ thái độ hời hợt trả lời mẹ mình.
-Tụi bay dám ?
-Thôi mà mình !Mình cũng biết tính hai tiểu tử nhà ta rồi mà, chắp nhặt chúng làm chi nhức đầu.-Người cha đứng bên vội lên tiếng can ngăn vợ mình.
-Tại chúng nó quá đáng quá chứ bộ ! Mẹ nói rồi, hai đứa phải thật lễ phép nghe chưa !
Kim phu nhân nhắc nhở hai cậu quý tử của mình lần cuối rồi cười tươi tiến về phía gia đình người bạn cũ.Cả hai nhà đã lâu không gặp nên hai phu nhân rất vui vẻ, nhưng nhị vị thiếu gia nhà họ Kim có vẻ không hứng thú cho lắm nên cứ đứng im.
-Taehyung, Baekhyun,hai đứa chào cô chú đi. Đây là hàng xóm của mình đó.
-Chào cô chú !Rất vui khi có thể gặp cô chú ở đây !-Hai anh em nhà này không biết là đang chào hỏi người ta hay đang cố tình chọc tức nữa.
-Chào hai đứa !Hai đứa đẹp thật đấy, Taehyung à, con đã lớn thật rồi !-Joen phu nhân niềm nở đáp lời.
-Thôi, không đứng ở đây nữa, chúng ta về nhà thôi.-Joen lão gia từ nãy tới giờ mới lên tiếng.
-Ừ !
Hai gia đình bước lên chiếc xe mà Joen lão gia đã chuẩn bị sẵn. Tưởng êm xuôi ai dè Kim phu nhân đột ngột lên tiếng bảo Taehyung đi xe khác cùng với con trai của Joen lão gia_Joen Jungkook.Thế nhưng đời nào Baekhyun chịu để yên, hai anh em cậu vốn vẫn luôn đi cùng nhau mà. Vả lại cậu cũng biết thừa kế hoạch không đâu của mẹ cậu rồi !
- Chào anh! Anh thực sự là Kim Taehyung sao ?-Trên xe, Jungkook mở lời chào hỏi trước.
-Đúng vậy !Có chuyện gì à ?-Taehyung đang lái xe nhàn nhạt trả lời.
YOU ARE READING
Longfic[ Vkook, Chanbaek, Hopemin, Hunhan ] Giọt lệ chưa kịp rơi !
Fiksi PenggemarLà Happy ending, một chút ngược tâm a. Couple chính là Vkook và Chanbaek nha. Ai có ý kiến gì thì đóng góp cho miu nha, miu nhận hết nhưng đừng ném đá, miu đau nga. Mong mọi người ủng hộ tác phẩm đầu tay của miu nha, miu sẽ cố gắng để vi...