#1. Tất cả các thành viên đều biết về HunHan và họ khá thích thú về điều đó.
#2. Mỗi khi Tao muốn tìm Luhan để rủ anh đi shopping với mình, thì Sehun luôn nhanh chân hơn, cậu kéo Luhan đi chơi hoặc mua trà sữa với mình.
#3. Sehun thường gọi Luhan là "Lu" ở những nơi riêng tư.
#4. Sehun có thể nói tên tiếng Trung của Luhan tốt hơn cả tên của mình. {Cre: predebut-exo}
#5. Trong một chương trình, MC hỏi vì họ không thể gặp nhau thường xuyên nên khi nhớ nhau họ sẽ liên lạc với EXO-M như thế nào? Suho đã trả lời rằng họ sẽ gọi cho nhau qua Video Call, và Suho còn tố cáo Sehun luôn gọi cho Luhan mọi lúc có thể.
#6. Sehun thuộc tuýp người không thích chủ động nhưng chỉ riêng với Luhan lại hoàn toàn ngược lại.
#7. Sehun biết về HunHan và cậu cho rằng nó rất dễ thương.
#8. Cả Sehun và Luhan đều là nhóm máu O.
#9. "Trong tương lai, nếu tôi không thể kết hôn hoặc tự lo bản thân. Tôi sẽ nhờ Luhan hyung chăm sóc cho tôi" - Sehun. {Cre: predebut-exo}
#10. Ban đầu khi mới biết về "HunHan" Luhan và Sehun cảm thấy rất ngượng ngùng.
#11. Trước khi ra mắt, họ đều là Ulzzangs.
#12. Câu tiếng Trung đầu tiên mà Sehun đã nói khi còn làm thực tập sinh là "Xiao Lu".{Cre: predebut-exo}
[Chắc có thể do LuHan (Lu Han) là cách phiên âm quốc tế. Còn Lộc Hàm (鹿晗 - Lù Hán) là cách phiên âm tiếng Trung nên không được tính chăng?]
#13. Sehun và Luhan chưa bao giờ thực sự đấu khẩu với nhau.
#14. Sehun thường bị Kai trêu vì phản ứng của cậu khi nghe fan gọi tên "Luhan".
#15. HunHan là một cặp luôn luôn yêu thương và gắn bó với nhau.
#16. Một trong những bộ sưu tập nón của Sehun là được Luhan tặng khi ở Trung Quốc.
#17. Sehun nói rằng mình đã bị "đổ" vì Luhan.
#18. Luhan nói rằng anh thích cách Sehun luôn bám theo mình vì anh cho rằng nó rất dễ thương.
#19. Khi đi cùng nhau sẽ có những lúc Luhan buông tay Sehun ra, nhưng Sehun luôn cố gắng với lấy tay của Luhan lần nữa. Nếu như cậu vẫn không với được tay của anh, cậu sẽ nắm lấy tay áo của anh rồi từ từ trượt tay mình xuống cho đến khi chạm vào tay anh và nắm chặt mới thôi.
#20. Trò đùa yêu thích của Sehun là chiều cao của Luhan.
#21. "HunHan đang có những sự thay đổi rất kỳ lạ. Tôi không chắc điều mình nghĩ là đúng nhưng những cử chỉ gần đây của họ giống như những người khi mới bắt đầu yêu." {Credit: sotea123}
#22. Người mà Luhan thân thiết nhất trong EXO là Xiumin và YiXing, còn đứa em mà Luhan yêu thương nhất là Sehun.
#23. Luhan đã gọi nhầm Tao là Sehun. Kris đã cốc đầu anh và nói "Sao cậu có thể quên tên maknae của mình được?".
#24. Ban đầu khi còn thực tập sinh, Sehun thường gọi Luhan là "hyung". Nhưng càng về sau, Sehun không thích gọi Luhan là "hyung" nữa vì cậu cho rằng nó không hợp.
#25. Mặc dù Luhan không cao nhưng anh vẫn thích choàng tay mình qua vai Sehun. Đó là lí do tại sao khi hai người đi cạnh nhau, Sehun luôn phải cúi thấp người xuống.
#26. Sehun và Luhan thường mua chung một loại móc khóa điện thoại.
#27. Sehun và Luhan có thói quen xoắn hai bên tay áo.
#28. Bà chủ quán trà sữa mà Sehun và Luhan hay đến nói rằng họ thường xuyên đến đó để mua trà sữa và luôn luôn ngồi ở chỗ trong cùng của cửa hàng.
#29. Trong ngày sinh nhật của Sehun, Baekhuyn đã chỉ điểm rằng HunHan là cặp khó tách nhau ra nhất.
#30. Có lần Baekhyun tự sướng rằng mình trông giống Luhan, Sehun đã xông tới chỗ bạn nhỏ Baek rồi làm tư thế cái bùm =)))
#31. Một trong những trò chơi yêu thích của Sehun là "đảo ngược tuổi tác", đến khi đó cậu sẽ luôn ra lệnh và kêu Luhan là "Luhannie". {Cre: predebut-exo}
#32. Luhan và Sehun thực sự rất giỏi trong các trò chơi nhưng khi họ đấu với nhau, đa phần người thắng là Sehun.
#33. Sehun và Luhan không thường dùng lời nói để thể hiện sự quan tâm với nhau thay vào đó họ dùng những cử chỉ nhẹ nhàng như ánh mắt.
#34. Trước camera hay ở những chỗ đông người, Sehun và Luhan thường tỏ ra hời hợt nhau nhưng ở hậu trường hoặc những nơi ít người lại hoàn toàn ngược lại.
#35. Sehun: "Em chưa bao giờ biết đến tình bạn thật sự cho đến khi gặp Luhan".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Các Trans/Facts HunHan
Cerita Pendek"Anh có biết việc tàn nhẫn nhất anh từng làm đối với em là gì không? Chính là anh kiên quyết bắt em phải trưởng thành chỉ sau một đêm..." __94&7__