~Birthday Party~

1.6K 201 27
                                    

~[130412] SEHUN'S BIRTHDAY PARTY~

♥ Ban đầu Suho muốn Luhan phát biểu vài câu nhưng ngay lập tức lại thay đổi ý định: "Không, Luhan rất đặc biệt, chúng ta phải để anh ấy đến phút cuối cùng".

{Cr:exonyeoshidae}

♥ Trong lúc Suho phát biểu, Sehun cứ sờ lên đùi Luhan.

{Cr: xiches}

♥ Fan: "Sehun thường đánh hyung (Luhan) của cậu ấy như thế nào ạ?"

Suho: "Không có gì đặc biệt đâu, bởi vì đối với Sehun, Luhan đã là người đặc biệt lắm rồi."

Luhan: "Cái gì cơ?!"

{Cr: 维尼尼 + exonyeoshidae}

♥ Khi Kai chọn câu hỏi, cậu nói không còn nhiều thời gian nên không trả lời câu hỏi của Luhan được, Luhan nói: "Anh thực sự muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này".

Câu hỏi: "Làm thế nào để cao hơn?"

{Cr: xiches}

♥ Một fan đã hỏi Sehun về bí quyết để tăng chiều cao và Sehun đã trả lời: "Tôi không có thói quen uống sữa và cũng thường đi ngủ rất muộn vào ban đêm. Cho nên cao thế này chỉ là do di truyền thôi". Sau khi nói xong câu đó, cậu nhìn sang Luhan rồi thêm vào: "Hyung, nó không có hiệu quả đối với anh đúng không~".

{Cr: xiches}

♥ LuHan đã nói với SeHun: "Em không nên cao thêm nữa".

{Cr: DC + xiches}

♥ Khi tới lượt Luhan nói lời chúc với Sehun, anh bảo rằng Sehun không nên cao thêm nữa bởi vì bây giờ, cho dù anh có sử dụng miếng độn giày thì trông anh vẫn thấp hơn Sehun. Sehun đã trả lời: "Hyung, anh không có gì đặc biệt muốn nói với em ư?" và Luhan nói rằng vì hiện tại, hai người đã ở chung một phòng nên những gì nên hay muốn nói đều đã nói cả rồi.

{Cr: 牙1127 + xiches}

♥ Luhan nói rằng "Sehun rất trẻ con, khi ngủ em ấy thường hay đá chăn ra ngoài"

Các fan hỏi "Làm sao mà anh lại biết được điều đó?"

Luhan đã trả lời rằng "Bời vì thằng bé thường thích ngủ cùng anh"

 {source: yixingology || cr: zuhan || via: 鹿晗真爱团}

---------------------------------------------------------

[120413] YinYueTai phỏng vấn EXO-M

MC đột nhiên hỏi: "Ngày 12 tháng 4 là ngày gì nhỉ?"

Lúc ấy, những người khác đều ngập ngừng, chỉ có Luhan ngay lập tức phản ứng: "Là ngày sinh nhật của Sehun."

[Lời nhắn chúc mừng sinh nhật Sehun từ Luhan]

"SeHun ah, mai là sinh nhật em rồi. Sau ngày mai, em sẽ lớn thêm 1 tuổi. Anh mong là em sẽ trưởng thành và hiểu chuyện hơn. Chúc mọi điều tốt nhất sẽ đến với em tại Hàn. Happy Birthday Sehunie!" - Luhan.

[Sehun's Birthday Party]

Câu hỏi 3: "Hình mẫu lí tưởng của bạn là gì?"

Suho: "Luhan!!!" (JunMyeon thực sự là một HunHan shipper thực thụ đấy!)

Sehun: *lắc đầu* "Là Choi Jiwoo mà!"

Một số Fan: "Yeah đúng không đấy~~"

Sehun: "Ah... các bạn nghĩ tôi nói dối sao? Tôi nói thật mà!"

Baekhyun: "Đúng đó, người con gái lí tưởng của em ấy thật sự là Choi Jiwoo! Thậm chí màn hình máy tính của Sehun cũng là ảnh của cô ấy~!"

Sehun: "Vâng, đúng thế ạ."

Khi quan sát Sehun, bạn sẽ thấy rằng cậu ấy thực sự thích cô ấy. Chỉ nhắc tới tên thôi mà trông Sehun cũng rất vui vẻ rồi.

Trong buổi kí tặng fan, fan đưa cho Sehun mẫu giấy:

"Anh thích ai nhất?"

*Luhan

*Choi Jiwoo

Bạn fan ấy nói Sehun đã rất nhanh chọn Luhan, thay vì Choi Jiwoo là hình mẫu lí tưởng của cậu ấy!

{via: McKY_____}

Sehun message to Luhan (Luhan's birthday party)

Chanyeol: "Selu! Selu! "

*Mọi người bắt đầu hét to "Selu" theo Chanyeol*

Sehun: "Luhan...uh..."

Sehun: "Luhan hyung"

Luhan: "Hửm?"

Sehun: "Tụi mình có khuôn mặt rất giống nhau... Anh thấy không?"

*Sehun ôm Luhan... và mọi người gào lên vì phấn khích*

Sehun: "Luhan hyung, Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Em sẽ tiếp tục là em trai ngoan của anh.... Em yêu anh."

[Luhan's Birthday]

Sinh nhật Luhan, các thành viên của EXO-K đã quay video chúc mừng sinh nhật Luhan. Sau khi tất cả ghi hình xong, Sehun đã quay trở lại và bí mật quay tiếp một đoạn. Cậu ấy nói: "Nai nhỏ à, sinh nhật vui vẻ, Sehun rất nhớ anh." Khi Luhan xem đoạn đó, anh đã bật khóc, sau đó, Sehun lấy chiếc khăn tay của mình ra, đặt chúng vào gần camera và nói: "Nai nhỏ à, đừng khóc nữa, Sehun lớn rồi mà."

{cr:中国好琪哥, via: predebut-exo}

[120502 TAO'S BIRTHDAY PARTY FANACC]

Chanyeol đã hò hét "SeLu"cùng với các fan. Trong khi Suho thì cứ phà cười lên ở một góc.

{cr: 진유. 青都没了只剩春/heechvl}

[120412] EXO-M Youku Music Interview [18:25 => 19:02]

MC: Tôi nghe nói hôm nay là sinh nhật Sehun? Và sinh nhật của Luhan cũng sắp tới?

MC: Bạn có điều gì muốn nói với Sehun hay chúc cậu ấy sinh nhật vui vẻ qua đài truyền hình không?

MC: Tôi chắc họ cũng đang xem chương trình ở ngoài kia.

MC: Các bạn có muốn nói gì với thành viên EXO-K, Oh Sehun không *cười*

MC: Luhan, chúc cậu ấy điều gì đi.

Luhan: Sehun à, hôm nay là sinh nhật của em. Anh chúc mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với em trong năm 2012, luôn hạnh phúc nhé! Nếu như có điều gì không thoải mái, hay bất cứ chuyện gì không vui, hãy nói với anh, anh sẽ giúp em.

Tổng Hợp Các Trans/Facts HunHanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ