- Số lượng hình ảnh trên Wattpad quy định có hạn nên chỉ đăng tải những gì trọng điểm. Số khác có lẽ các bạn HHs đều đã biết nên tạm thời không đăng.
--------------------------------------
1. Diễn tập ở L.A SMTOWN, ban đầu là SeHun, Kai, LuHan đi lần lượt, rồi không biết từ lúc nào lại thành Kai, SeHun, LuHan.
2. [120520][FANACC] SMTOWN in L.A
"Hôm nay tôi gần như đã chết đứng khi thấy HunHan và những gì họ đã làm trên sân khấu. SeHun nắm lấy tay của LuHan rồi vẩy vẩy, thế là tôi bắt đầu gào hét tên HunHan to hết cỡ. À, tôi khá là nổi bật ở đó vì chỗ tôi đứng là cao nhất. Tôi còn la hét rất nhiều, cứ nhảy lên nhảy xuống trong khi trên người tôi mặc nguyên bộ đồ đỏ. LuHan nghĩ rằng tôi đang gọi anh ấy nên anh ấy đã nhìn tôi, mắt giao mắt với tôi và anh ấy đã mỉm cười. Khi SeHun nhận thấy rằng LuHan đang nhìn tôi, tôi không nói đùa đâu, cậu ấy đã nhìn chằm chằm xuống (chỗ fan hâm mộ?). Có thể cậu ấy cư xử khác lạ, cũng có thể là cậu ấy đang ghen nhưng nghĩ gì thì nghĩ tôi vẫn nghĩ là cái thứ 2 tôi, bởi vì cậu ấy đã nhìn tôi như thể người khác đang nhìn bạn với thái độ ghen tuông vậy."
{Cre: gackmare}
3. Cuối buổi biểu diễn, khi các nghệ sĩ đều ra sân khấu để chào các fan. Ban đầu là LuHan đứng cùng với Chen, Tao và XiuMin ở góc bên trái, bên kia là SeHun, Kai, D.O, Kris nhưng chẳng hiểu LuHan như nào mà luồn lách qua được chỗ Sehun.
Luhan nhìn thấy Sehun
Sau đó luồn qua Xiumin
Qua D.O
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Các Trans/Facts HunHan
Cerita Pendek"Anh có biết việc tàn nhẫn nhất anh từng làm đối với em là gì không? Chính là anh kiên quyết bắt em phải trưởng thành chỉ sau một đêm..." __94&7__