#1. [120809] Genie with SMARTIST Making Film
"Mỗi khi Sehun buồn hoặc không vui, Luhan sẽ vuốt cằm và làm mọi cách khiến cậu vui."
.
"Chuyện là hôm nay khi đến trường quay Sehun không chỉ đến "một mình" như mọi ngày mà còn mang theo vẻ mặt cực kì táo bón. Ngoài những lúc lắng nghe và làm thực hiện tốt phần vũ đạo của mình thì tổng cộng cậu ấy chỉ cười vỏn vẹn đúng 3 lần. Trong đó 1 lần là chụp ảnh quảng cáo trước ống kính, lần thứ 2 là phần kết của buổi quay MV ngày hôm nay.
Trong khi trước đó cậu ấy vẫn còn đang tươi cười khoác vai Lay (bên trái) thì sau khi quay sang bên phải thấy Luhan đang ôm chầm và khoác vai Suho thì khi quay lại cậu ấy đã không còn tươi cười như như trước nữa mà thay vào đó là vẻ mặt không vui.
Lần cuối cùng là khi Suho đang nói về thông điệp của buổi ghi hình này dành tặng fan thì bên cạnh đó Luhan và Chanyeol đang phụ họa theo. Chỉ có duy nhất hai người LuChan quơ tay múa chân, Kris, Kai, Lay thì mỉm cười, còn Sehun... vẫn duy trì vẻ mặt cực kì táo bón đó.
Trong lúc Chanyeol khoác nhẹ vai Luhan rồi cả hai cùng làm kí hiệu "We are one" thì Sehun bên cạnh bỗng nhiên quay sang nhìn Luhan. Luhan phản ứng cứ như theo một thói quen mà vươn tay vuốt nhẹ cằm một cái. Làm Sehun tự nhiên bỗng mỉm cười."
{Credit: hunhansguardian || Via: ohmyyy}
#2. [120810] SMART Exhibition
"Trong loạt hình ảnh được SM trưng bày hôm nay, fan phát hiện có hai tấm ảnh được chụp chung của HunHan vào thời gian trước đó."
{Credit: ya gian, Shivaun_鹿}
"Khi các thành viên đều ở trước camera của phòng luyện thanh làm trò, một cái đầu muốn nhoi ra trước camera, một cái đầu khác bị SeHun ở bên cạnh đẩy ra, LuHan cũng làm động tác tương tự thế nhưng không những không bị đẩy ra mà còn bị SeHun vòng cả hai tay ôm vai kéo qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Các Trans/Facts HunHan
Short Story"Anh có biết việc tàn nhẫn nhất anh từng làm đối với em là gì không? Chính là anh kiên quyết bắt em phải trưởng thành chỉ sau một đêm..." __94&7__