Tonight Author: Móm

198 1 0
                                    


07/02/2011



-Chủ tịch, ngài nói rõ hơn đi. Rõ ràng kế hoạch lúc đầu là...


-Đôi khi cần vài yếu tố mới lạ để gây bất ngờ chứ!


-Nhưng..


-Không nhưng nhị gì cả, mọi chuyện cứ làm theo kế hoạch ta vừa phổ biến. Cuộc họp đến đây là kết thúc, mọi người có thể ra ngoài được rồi.


-Chủ tịch!!!!


-Jiyong, riêng cậu thì ở lại đây. Ta có vài chuyện cần nói rõ với cậu.


Tức, tôi tức điên lên mất thôi. Rõ ràng đã thống nhất ý kiến với nhau từ lúc đầu mà giờ lại đột ngột thay đổi hết kế hoạch. Ngày sắp đến mà mọi chuyện vẫn chưa đi vào quỹ đạo của nó. Nhạc thì chưa thu âm xong, MV chỉ vừa hoàn thành kịch bản..thế vẫn chưa đủ rắc rối hay sao? Thời tiết đang chuyển mùa nên tâm tình cũng thay đổi thất thường ư? Kịch bản cũng đã viết xong, đạo cụ cũng chuẩn bị sẵn sàng, cả nhóm cũng đã đến địa điểm thích hợp thế mà đùng một cái, thay đổi kịch bản. Chủ tịch đang đùa với tôi chắc???


Mọi người dần di chuyển khỏi phòng trừ một người. Con khủng long cao to ấy đứng chần chừ mãi không đi, ánh mắt nhìn tôi đầy lo lắng. Lo lắng gì cơ chứ? Tôi có phải con nít nữa đâu mà lúc nào cũng phải lo lắng, chăm chút từng chút một. Tôi định làm lơ nhưng lại thôi. Tôi mà làm thế thì không biết cái đầu đầy trí tưởng tượng ấy sẽ suy diễn ra điều nữa. Tôi khẽ gật đầu, môi mấp máy vài câu bảo rằng tôi ổn rồi ra hiệu đuổi con khủng long ngốc ấy ra ngoài..


Khủng long ngốc cứ đứng mãi mà không hề nhúc nhích và dường như không hề có ý định sẽ nhúc nhích. Tôi bực bội ra mặt, lườm khủng long nhưng khủng long vẫn cứ trơ mặt. Mãi đến khi chủ tịch lên tiếng thì khủng long mới miễn cưỡng ra ngoài mà vẫn không thôi nhìn tôi. Đồ khủng long lo xa..


-Cậu biết lý do của cuộc nói chuyện này chứ?


-Chủ tịch à~ Thật sự ngài làm thế hơi quá đáng rồi..


-Người quá đáng là cậu đấy Jiyong-sshi. Cậu nghĩ cậu đang làm gì? Cậu đang cố phản đối điều gì hả?


-Không phải mọi người đã bàn hết rồi sao? Chủ tịch muốn thêm cảnh giường chiếu cũng được đi..nhưng tại sao lại là Seunghyun?


-Kwon Ji Yong!!! Cậu đang đặt tình cảm cá nhân vào công việc ư? Cậu cư xử thế có xứng đáng làm leader không? Hay cậu muốn Big Bang sẽ thất bại trong lần này?


-Nhưng..


-Cậu chưa từng làm ta thất vọng và ta hy vọng lần này cũng thế. Dẹp tình cảm cá nhân và chỉ quan tâm đến công việc thôi được chứ?


-Vâng..


Tôi miễn cưỡng đồng ý rồi chuồn ra ngoài thật nhanh. Những lời chủ tịch vừa nói đều đúng. Tôi là leader, tôi phải làm gương, tôi phải là người dẫn đường cho cả nhóm, tôi không thể vì tình cảm của mình mà gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Big Bang. Đối với tôi, công việc là công việc, tình cảm là tình cảm nhưng tiếc rằng tình cảm nhỉnh hơn công việc một tí, chỉ một tí thôi nhé!!! Tôi ra nông nỗi này cũng vì con khủng long ngốc ấy. Nếu không phải vì trót yêu khủng long thì tôi đâu cần phải lo lắng như thế này. Chủ tịch thật sự không hiểu tôi tí nào. Ai lại muốn người khác chạm vào người mình yêu chứ..Vì thế, tôi không bao giờ đồng ý với kịch bản này. Bằng mọi cách, tôi sẽ phá tới cùng..

Fanfic GtopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ