Mùi hương cà phê mới pha thơm nức cùng mùi hương đồ ăn sáng nóng hổi trên bàn đánh thức Seunghyun. Anh cảm thức một bàn tay tròn tròn mập mạp trắng muốt đang giựt giựt tóc mình thì bật cười thành tiếng. Vươn tay bắt lấy đứa con trai 3 tuổi đang nghịch tóc mình, anh hôn thật mạnh lên đôi má phúng phính khiến thằng bé cười khanh khách chảy cả nước miếng.- Hanbin gọi appa dậy đó hả?
Seunghyun bế con mình đặt xuống sàn để thằng bé chạy lon ton ra ngoài còn mình thì đi đánh răng. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, anh đi đến tủ quần áo thì thấy áo sơmi đã được ủi sẵn. Là giáo viên cấp 3 nên đôi khi anh rất bận rộn, cũng may có vợ đảm đang quán xuyến mọi việc trong nhà.
Đi xuống nhà bếp thấy vợ mình đang đút con ăn cháo, Seunghyun tiến đến hôn lên má cô rồi ngồi xuống ăn phần của mình. Cầm theo hộp thức ăn trưa cô đã chuẩn bị sẵn và cặp táp chứa giáo trình, anh lại hôn gia đình mình rồi ra xe đi làm.
Cha mẹ Seunghyun vốn muốn anh theo nghiệp kinh doanh nhưng anh không muốn, anh muốn trở thành một thầy giáo. Do đó anh đã đuổi theo ước mơ của mình và đẩy anh trai mình vào vị trí tổng giám đốc.
Phong cảnh vùn vụt qua cửa sổ cuối cùng cũng đến ngôi trường anh đang dạy. Vào phòng giáo viên để chuẩn bị, anh ngồi xuống thì thấy Young Bae đưa một phần bánh ngọt trước mặt mình
- Là của em tôi đưa đấy - rồi quay lưng đi.
Young Bae là giáo viên thể dục của trường. Do sở hữu đôi mắt cười cùng tính cách thân thiện dễ gần nên các học sinh rất yêu thích. Nhất là nữ sinh, họ thường trốn tiết thể dục nhưng từ ngày có Young Bae thì trở nên hăng hái hẳn ra.
Anh cũng vậy.
Năm nay đã 3O chứ ít ỏi gì nhưng ngoại hình cao to, trẻ trung như mới 25. Gương mặt góc cạnh, đôi mắt khói sâu hút, chiếc mũi cao cùng đôi môi mỏng tạo ra vẻ nam tính đến khó thở. Nhất là mỗi khi nhìn nghiêng, xương quai hàm lại hiện ra thật rõ khiến nữ sinh cứ la hét không ngừng. Nhìn đến phần bánh ngọt trên bàn, Seunghyun dự định ăn thì tiếng chuông báo vang lên, xoa xoa vầng trán, anh bỏ phần bánh vào cặp rồi đi đến lớp.
Seunghyun dạy anh văn, chất giọng trầm khàn của anh càng khiến môn học khó nuốt này trở nên thú vị. Vốn là giáo viên chủ nhiệm lớp 12CD2, anh vừa hòa đồng với học sinh vừa nghiêm khắc. Mỗi khi anh bước vào lớp thì yêu cầu phải chú ý và im lặng bởi không ai muốn thầy giáo Choi nổi giận.
Đem laptop gắn vào máy chiếu, Seunghyun bắt đầu bài giảng của mình. Tất cả học sinh trong lớp đều lắng nghe giảng bài, giơ tay phát biểu rất đông. Gần cuối giờ, Seunghyun cho phép cách học sinh thư giản, ngay lập tức, mọi người hò hét đề nghị thầy hát. Anh ngãi đầu ngượng ngùng, cười lộ ra hai lúm đồng tiền trên má đáng yêu không tả nỗi. Cuối cùng, anh đành cầm mic thể hiện tài beatbox và rap của mình. Tiếng hò hét cổ vũ của các học sinh khiến anh ngượng và khi chuông báo hết tiết, anh nhanh chóng thu dọn chạy ra khỏi lớp. Vậy là trưa hôm đó, lớp 12CD2 lại có dịp lên mặt với các lớp khác về sự dễ thương của chủ nhiệm lớp mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Gtop
FanfictionMình post lên vì yêu thích những fic này và dễ dàng đọc lại khi hứng thú, chúng chưa được sự cho phép của các au.