[Drabble] Jiyong, cậu ta là đàn bà|Một khoảnh khắc bệnh hoạn|​Author: Tse

131 1 0
                                    

---------------

Cậu ta ngồi đó, trên một chiếc đi văng và cúi xuống. Chiếc váy cậu ta đang mặc, một chiếc váy liền thân bằng nhung mờ mịt, đen đen xám xám, nếu không thể tưởng tượng nổi thì cứ hình dung đó là loại váy mà mấy mẹ dì chúng ta thường hay mặc. Cậu ta đội tóc giả, mớ tóc tém ngang tai màu nâu bóng che khuất quả đầu vàng nghệ bên trong. Cậu ta vẫn đang cúi xuống, còn tôi thì ngồi trên cái ghế đối diện nhìn chằm chằm vào cậu ta. Tôi thấy hết, một cậu ta xấu xí thảm hại, dù như vậy thì cũng là giả gái đẹp nhất so với mấy tên còn lại trong nhóm rồi. Tôi nheo mắt bắn tia nhìn vào khoảng hở cổ áo đối diện, nơi mấy cái phụ tùng giúp cậu ta có được bộ ngực như đám con gái đang đậu, ngạo nghễ theo cái kiểu rằng không có tụi này, nhóc con ấy có thèm cũng chả bao giờ được là con gái. Tôi xùy xùy, đầu óc tụi mày mới là rỗng tuếch, bản chất cậu ta vốn là con gái mà. Rồi tôi đưa mắt xuống nhìn cái việc mà cậu ta đang làm, đeo chiếc vớ lưới vào đôi chân nhẵn nhụi. Tay cậu ta vô cùng điệu nghệ, cứ như là ngày nào cũng phải đeo vớ ấy, kéo đám vải lưới kia từ gót chân qua đầu gối, lên đùi rồi cậu ta đứng lên, mảnh vải lưới tiếp tục băng ngang lớp vải quần lót sau đó yên vị trên thắt lưng. Tôi nhìn không chớp mắt, xuyên qua mảnh vải lưới, qua luôn tấm vải quần lót, cái sinh vật đang ngọ nguậy bên trong trước khi cậu ta kéo chiếc váy của mình xuống rồi vuốt nhẹ mép váy ngay vị trí giữa đùi. Tôi cười khả ố khi mường tượng đến hình dạng của sinh vật đáng yêu đang chuyển động nhẹ nhàng trong lớp vải ấy. Nghe tiếng tôi cười, cậu ta ném ánh nhìn về phía này, chu cái miệng đỏ như quết trầu lên rồi tạo dáng trên sàn catwalk đi ngang qua tôi. Thế là tôi thừa cơ kéo tay cậu ta lại, đặt ngồi trên đùi mình. Tôi nhìn chăm chăm vào đôi môi đỏ của cậu ta được mấy giây rồi xông vào mút mát. Lưỡi tôi xộc qua đôi môi đỏ sẫm, qua luôn hàm răng trắng đều rồi quấn lấy một cái lưỡi khác đang ẩn giấu trong vòm miệng nóng như lửa đốt. Hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau, rồi tôi quấn, cậu ta quấn, thi nhau mà quấn, quấn cạn, rút cạn sinh lực của nhau. Môi tôi cạ vào môi cậu ta, thô bạo đến nóng rát, lưỡi tôi lùi khỏi vòm họng cậu ta, tô một vòng dài thật kỹ lưỡng trên đôi môi trước mặt, cuốn hết lớp son qua miệng mình rồi nuốt tuột vào bụng. Tôi trở lại nút lên miệng cậu ta một cái thật mạnh sau đó mới buông ra, hài lòng nhìn môi cậu ta trở lại sắc màu nguyên thủy như cũ. Cậu ta thở gấp gáp nhìn tôi không chớp mắt, đột nhiên, nghiêng đầu hôn nhẹ vào má tôi rồi vội vã mở cửa chạy ra ngoài, vừa chạy vừa gọi "Noona ơi, tô lại son cho em". Tôi bật cười, mải miết nhìn theo dáng người đang chạy ấy, tưởng tượng rằng quần áo trên người cậu ta rơi rụng không còn một mảnh...

Hôm nay, tôi và cậu ta có một cảnh quay chung. Cậu ta sẽ xuất hiện trong trí tưởng tượng của tôi trong nhiều hình mẫu khác nhau và dù rất đau đớn, tôi đành phải chấp nhận sự thật là bộ dạng hóa trang nào của cậu ta cũng làm tôi sởn cả gai ốc. Nếu cậu ta không phải là người tình nhỏ bé của tôi thì tôi thề, tôi liệt giường nôn tận ba ngày. Yêu quá bồ hòn thành vuông, vậy là tôi cứ nhìn đôi môi đỏ choét được tô lại của cậu ta mà thòm thèm mãi. Tôi nuốt nước dãi ừng ực khi nhìn cậu ta nửa nằm nửa ngồi với bộ đầm ôm sát của mình. Máy quay lia một đường dài từ gót chân, qua eo, đến ngực rồi dừng lại nơi khuôn mặt vốn rất thanh tú của cậu ta. Cậu ta làm một động tác nháy mắt. Rồi một nụ hôn gió thật kiêu. Tôi cảm thấy cả thế giới đang trôi qua vùn vụt bên tai. Sống trên cõi đời này ngần ấy năm rồi tôi vẫn thật sự không hiểu, cậu ta lấy đâu ra cái dáng vẻ õng ẹo mè nheo của tụi con gái chứ. Năng khiếu bẩm sinh chắc. Cậu ta dường như đang phát sáng và tôi thật tình muốn lao đến xé hết đồ của cậu ta ra. Rồi cậu ta sẽ khỏa thân nằm đó với từng thước tấc trên cơ thể phủ đầy phân tử oxy. Con người sắp ngạt thở đến chết là tôi sẽ lao đến để hớp lấy từng ngụm khí trời. Chết tiệt, tôi thèm quá. Vậy là phải lén quay đi quệt dãi. Vừa xoa bụng vừa thở dài, tôi thầm ca cẩm, đói quá đi mất. Mà cậu ta thì ngon lành thế kia... Ả Raim này, tôi muốn em phải biết...

Fanfic GtopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ