Hôm nay là ngày 14/06/2016, đối với mọi người, chỉ là một ngày thông thường với các hoạt động lập đi lập lại từ ăn, ngủ cho đến học và chơi. Nhưng ngày này lại đối với Hải Sơn mà nói là ngày hồi hộp nhất, ngày của sự hạnh phúc hoặc là ngày của chuỗi ngày bất hạnh tiếp theo; tất cả đều dựa vào ngày hôm nay.
Hôm nay là ngày cậu quyết định nói ra tình cảm mình đã chôn giấu ba năm nay, à đương nhiên người nhận những lời này không ai khác ngoài anh, Lưu Thiên Bằng.
Thật sự ra mà nói, bản thân cậu cũng đã muốn chôn chặt tình cảm này mãi mãi rồi, nhưng cũng có vài thành phần và lý do như chất xúc tác mà thúc đẩy Hải Sơn tới quyết định này. Và đương nhiên, cậu chọn ngày này vì sau ngày hôm nay thì cả đám trong khối sẽ thi xong môn cuối cùng, Toán Thống Kê.
Sáng sớm, cậu bước chân vào trường trong sự sợ hãi và hồi hộp, những cảm xúc này được phô ra không phải vì sợ sệt về bài thi hôm nay (Bản thân cậu được trời ban cho thiên phú về các môn Tự nhiên nên Toán đối với cậu dễ như ăn bánh) mà vì cậu sắp nói ra tình cảm mà bản thân đã che đậy được ba năm tròn trĩnh.
Hơn nữa, Hải Sơn còn cảm thấy hơi buồn vì dù gì, sau khi cậu nói ra thì mối quan hệ giữa cả hai không còn được tự nhiên như trước nữa. Nhưng điều bất ngờ hơn hẳn chính là dự định của cậu khi định nói mặt đối mặt với anh thì lại bị phá sản vào phút cuối.
Tất cả chì vì đợt DodgeBall Competition đã bị dời lên vào ngày hôm qua, 13/06/2016 thế nên cậu đành lủi thủi đi về nhà vào hôm qua. Mặc dù vậy cũng có những khoảnh khắc quý báu bên cạnh anh khi cả hai cùng thi đấu.
Về nhà, cậu liền đăng một status lên một group có tên là Ngưng Làm Bạn - một group có những thành viên giúp đỡ nhau để thoát friendzone (Chúng ta chỉ có thể làm bạn). Chỉ trong ít phút, status của cậu đã có đông đảo người comment và likes các thứ, tất cả đều là những lời động viên dành cho cậu mặc dù đa số những người trong group đều biết cậu là gay.
Ngay khoảnh khắc cậu chuẩn bị trả lời từng comment thì mẹ cậu lại gọi cậu xuống để nói về chuyện gì đó. Hải Sơn nhanh chóng bước xuống lầu để vào phòng theo lời của mẹ. Nhưng nào ngờ, chỉ mới bước vào phòng, mẹ của cậu đã mang lại cho cậu phần nào đó sự nghẹt thở vô cùng khó chịu và đương nhiên, lần này có vẻ lại là chuyện đó!!
"Tin Tin, con có muốn trở thành con gái hay không?"
"Dạ?"
"Mẹ hỏi rằng con có muốn trở thành con gái hay không??"
Câu hỏi bất ngờ từ mẹ, Hải Sơn cảm thấy bủn rủn tay chân, cái quái gì vậy, cậu là gay chứ có muốn thành transgendered đâu cơ mà. Hải Sơn chậm rãi ngồi xuống đối diện với mẹ của cậu rồi nhìn thẳng vào mắt mẹ, trả lời một cách hùng hồn.
"Dạ, không ạ!"
"Thế tại sao con lại cứ đi comment rồi like mấy cái status về mấy cái page bệnh hoạn này vậy? Bộ con muốn giống họ lắm à, bộ thứ này làm con thích thú à?
Hay là, con thích đàn ông phải không Tin, nói mẹ nghe coi Tin!!!
Thế ra, bao lâu nay, mẹ cứ tưởng con trở về bình thường rồi!! Ba mẹ đã cố hết sức để chuyển trường cho con qua bên đây học, để con tránh xa mấy thằng kia. Vậy mà, con báo hiếu mẹ như thế sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/End] Luôn Luôn Có Nhau
RomanceFic này ta viết chỉ để ôn lại tất cả kỉ niệm mà ta có với thằng bạn thân đầu tiên của ta, Lưu Thiên Bằng nhá. Cộng với thằng cha đàn anh của mình, Lê Lư Gia Huy. Chỉ là hắn chính xác là mối tình đơn phương đầu tiên của ta luôn ấy, nghe cute cute nhỉ...