Ngày 6: Bồ

701 50 24
                                    

Thiên Bằng là người con trai mà Hải Sơn quý nhất mặc dù anh có nhiều tật xấu và một trong số đó chính là QUÁ ĐÀO HOA.

Đúng, đào hoa đến mức mỗi ngày đều nhắn tin để trò chuyện và tỏ tình. Mỗi lần thấy anh đi với một cô gái mới thì trong lòng cậu như đâm thêm một nhát vào tim. Quả thật, Hải Sơn đều cố tỏ ra bình thản khi anh báo với cậu là anh có bồ mới.

Và đứa bồ gần đây nhất của anh lại là nhỏ bạn thân nhất của cậu. Điều này có vẻ như chẳng ảnh hưởng đến tâm lí của cậi nếu như chính miệng anh nói với cậu là anh đang quen Ji.

Điều thú vị ở đây là Hải Sơn chính là người biết đầu tiên về chuyện Thiên Bằng thích Ji từ hồi năm ngoái tới giờ vậy mà, cậu lại chính là người biết cuối cùng khi hai đứa đã chính thức hẹn hò. Trớ trêu nhỉ?

"Quen nhau rồi à?"

"Ờ, cũng được hai ngày rồi."

"Ồ, chúc mừng nha, mày quen nó là diễm phúc tám kiếp tu được đó. Lo mà giữ, mất lúc đó đừng hối hận."

"Biết rồi mà, tao sẽ thương Ji nhiều lắm."

Mỗi tin nhắn hay cuộc trò chuyện của anh và cậu luôn có mặt của người bạn thân. Hầu hết anh luôn là người nhắc đến đầu tiên rồi lại hỏi cậu đủ thứ về Ji, từ sở thích tới sở đoản có khi còn là loại con trai mà cô ấy thích.

Nhưng bản thân Thiên Bằng đâu hề hay biết rằng, mỗi lần anh bàn về Ji với sự vui vẻ, Hải Sơn vui đâu có nỗi. Cậu chỉ cười trừ rồi lại nói chuyện với anh bằng những cảm xúc giả dối.

Nhưng nực cười hơn tất cả chính là vụ cá cược của cậu với một nhỏ bạn thân khác, Nhi.

"Ê Nhi, mày thấy sao?"

"Tụi nó hả? Cao nhất cũng được một tháng? Mày nghĩ sao?"

"Tao với mày cá không? Mày một tháng, tao là hai tháng nhe."

Lúc đó, cả cậu lẫn Nhi đều không biết chuyện chưa hết bất ngờ.

Một tuần, không hơn cũng không kém hơn một ngày một giờ, hai người chia tay nhau trong êm đềm.

Lý do, không ai biết được chỉ trừ người trong cuộc. Bản thân Hải Sơn cũng muốn biết lắm nhưng ngặt nỗi cả hai người dây dưa nhau nên cũng không nói cho ai biết cả. Nguyên nhóm chỉ trừ những đứa cực thân với Ji mới biết, còn về Thiên Bằng, anh như người mất hồn vậy.

Hậu chia tay là hai đứa không thể nào trở về với nhau như trước, không ai nói với ai câu nào. Bản thân anh cũng tâm sự với cậu nhiều lắm rồi lại nói cũng chẳng biết lý do chia tay vì chính Ji là người nói ra lời tàn nhẫn ấy.

Thấy anh suy sụp, Hải Sơn cũng chẳng vui chỉ biết đứng đó để có thể vực anh đứng dậy khi anh muốn bỏ cuộc mà thôi.

Đáng tiếc thay, bản thân cậu lại là con trai nên cũng chẳng thể nào lấy đi nỗi buồn của anh hết được trừ khi cậu chính là Ji.

Quả thật, Hải Sơn không thể nào thay thế những đứa con gái mà anh đã hẹn hò. Chẳng qua cậu chỉ như một người bạn thân không hơn không kém với anh, bởi lẽ, cậu là con trai.

[Đam Mỹ/End] Luôn Luôn Có NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ