"Ba mẹ nói cái, cái gì cơ? Tại sao CON PHẢI CHUYỂN TRƯỜNG CƠ CHỨ??????? Vô lí hết sức, ba mẹ nêu lí do đi chứ!!!"
Đó là câu nói bắt đầu cho mọi chuyện ở ngôi nhà nhỏ bé của Hải Sơn và kết quả sẽ dẫn đến mọi chuyện lùm xùm sau này.
Hải Sơn bực dọc, bước nhanh ra phía ngoài cửa phòng học, chạy thật nhanh lên lầu, đồng thời với tay đóng thật mạnh cửa phòng ngủ làm cho ngôi nhà tưởng chừng như nghiêng ngả không ít. Cậu úp mặt vào gối, lăn qua lăn lại rồi lại vùi đầu trong gối, hai hàng nước mắt chảy ra lúc nào không hay biết.
Đột nhiên một dòng suy nghĩ thoáng ra trong đầu cậu, không lẽ ba mẹ đã biết chuyện cậu nhắn tin với Bảo. Không thể được, rõ ràng cậu giấu kĩ những tin nhắn đó lắm cơ mà. À phải rồi, hôm qua tự nhiên bị tịch thu điện thoại, hèn chi ba mẹ lại phát hiện ra.
Trớ trêu cho Hải Sơn, sinh ra là một cậu bé luôn luôn được người trong gia đình kì vọng đủ thứ, rồi chăm lo chăm sóc để cậu trở thành một người ĐÀN ÔNG THẬT SỰ chứ không phải như bây giờ, chứ không phải là một người chỉ có hứng thú với đàn ông. Có lẽ mọi chuyện sẽ không đi theo chiều hướng như thế này nếu như ngày đó, tính tò mò của Hải Sơn không được bộc phát.
Chuyện xảy ra cũng đã khá lâu rồi, gần một năm trước, đó là vào khoảng thời gian nhà cậu chuẩn bị cho một cuộc cách tân về mọi thứ để chuyển sang nhà mới sống. Điều này cũng là một trong những lí do mà Hải Sơn phải tự chăm sóc bản thân vào thời gian này. Điểm đến ở lại của cậu là ở nhà dì, từ việc ăn tới ngủ cậu đều ở nhờ nhà dì cả. Mọi chuyên bắt đầu khi nhà dì của cậu xuất hiện một anh từ dưới quê lên, nghe nói là lên đây ôn thi đại học rồi ở nhà dì để tiện việc ôn tập.
Thoạt đầu, đối với Hải Sơn, con gái là thiên thần, là tạo hoá đã ban cho cậu để hưởng thụ. Nhưng không, giây phút cậu lỡ thấy thân thể nhìn bên ngoài thì ốm nhom nhưng khi anh Phong, tên của anh, cởi áo ra làm tim cậu bị lệch một nhịp. Thời khắc chuyện bắt đầu xảy ra khi cậu ngủ chung với anh ta.
Ham muốn của tuổi dậy thì đã thôi thúc Hải Sơn làm những chuyện mà không ai có thể tưởng tượng được, đầu tiên là vòng tay qua ôm anh Phong ngủ. Sau đó dần dần xích lại gần hơn để rồi dùng chân mình trèo lên hẳn người anh ta nằm ngủ. Đương nhiên, bản thân anh ta đâu để ý chuyện này, cứ thản nhiên ôm lấy Hải Sơn ngủ li bì.
Bước tiếp theo của cậu là lấy tay để lên thứ đó, sờ soạng xung quanh chỗ đó của anh Phong. Lúc đầu Hải Sơn cảm giác hơi ghê sợ nhưng rồi, lòng tò mò đánh thắng nỗi sợ đó và cậu càng ngày càng can đảm hơn, bắt đầu mò vào hẳn bên trong lớp quần ấy. Chuyện gì tới cũng sẽ tới, anh Phong cũng vì ham muốn của bản thân và vượt quá giới hạn của hai người. Một trận mây mưa xuất hiện mặc dù cậu vẫn "còn trinh".
Sau bữa đấy, suy nghĩ về con gái là nhất, là có thể đáp ứng yêu cầu của bản thân trong Hải Sơn bắt đầu phai nhạt dần. Thay vào đó là những thước phim về hai chàng trai ôm ấp nhau, những sản phẩm phim hoạt hình về đề tài gay rồi những truyện tranh đầy tính LGBT. Chúng cứ liên tục hấp dẫn Hải Sơn cho đến khi cậu cũng bắt đầu làm vậy với một đứa bạn trong lớp, tên Bảo. Chuyện cũng bắt đầu như vậy nhưng kết thúc lại khác, người bạn ấy lúc đầu cũng cùng phe với Hải Sơn nhưng rồi cũng thấy kinh tởm bản thân và dùng những hành động ấy xa lánh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/End] Luôn Luôn Có Nhau
RomanceFic này ta viết chỉ để ôn lại tất cả kỉ niệm mà ta có với thằng bạn thân đầu tiên của ta, Lưu Thiên Bằng nhá. Cộng với thằng cha đàn anh của mình, Lê Lư Gia Huy. Chỉ là hắn chính xác là mối tình đơn phương đầu tiên của ta luôn ấy, nghe cute cute nhỉ...