- Trong suốt một ngày My phải chạy lên chạy xuống mua hết món này đến món kìa cho mọi người . My rất ghét Giám Đốc ( Khánh ) nhưng ko dám làm j vì sợ mất việc . Xong công việc My mệt mỏi về nhà .Uyên: My chị về rồi hả...!!!
- My thấy trên giường toàn là quần áo vời giầy dép .
My: Mấy cái này ở đâu ra !!!
Uyên: Em mua đó... :-)
My: Tiền đâu mà em mua :-))
Uyên: Thì tiền em kêu mẹ gửi lên đó !
My: Mẹ phải đi làm cực khổ mà em bắt mẹ phải gửi tiền mua mấy thứ này cho em hả !
Uyên: Có j đâu chứ...!
My: Em lấy mấy cái này trả cho người ta đi , lấy tiền lại .
Uyên: Làm zậy mặt mũi em ở đâu . Mà chị ko cần xen vào chuyện của em . Bây giờ em sẽ dọn đi chị cứ ở đây 1 mk đi , em ko làm phiền chị .
My: Em mún đi đâu thì đi chị ko quan tâm .
- Uyên tức giận bỏ đi , My rất lo cho Uyên nhưng tính My rất cứng đầu ko bao giờ My giữ lại cả .
- Bỗng có người gõ cửa , My .ở cửa thì ra là pạn My , yến ( Em gái của Khánh ) .
My: Yến......
Chibi: My tôi nhớ bà wá !
My: Yến vào nhà đi .
- Mà em bà đâu , My kể mọi chuyện cho Yến nghe .
Yến: Đúng rồi bà phải làm zậy đó mới sợ . Mà bà định sống trong ngôi nhà này hả !
My: Ùm
Yến: Hay bà về nhà tui sống đi , Tui sống vs anh hai , ở nhà chỉ vớ hai anh em thôi à !
My: Làm zậy My ngại lắm :-)
Yến: Có j đâu mà ngại , chúng ta là pạn mà.
My: Ùm....
- My dọn đến nhà Yến , một ngôi nhà lộng lẫy .
My: Oh...! Nhà bà đẹp thiệt đó !
Yến: Ùm...! <3
- Yến dắt My lên phòng .
Yến: Đây là phòng bà , đối diện là phòng anh hai tui , kế bên là phòng tui .
My: Ùm...!!!
- My vào phòng sắp xếp đồ đạt , tắm xong bước ra , vừa mở cửa thì thấy Khánh . My ngơ ra
My: Giám đốc......
Khánh: Nấm lùn cô làm j ở đây
- Yến nhảy ra ôm Khánh .
Yến: Anh hai !
Khánh: Ủa ! Em về hồi nào zậy
Yến: Em mới về.....! Đây là My pạn em My sẽ sống ở đây vs chúng ta . Nha anh hai.....!!!
- Khánh rất thương em gái nên chấp nhận ngay.
Khánh: Được rồi ! Anh đi nghe đây .
- Nói xong Khánh bước vào Phòng
Yến: Bà quen anh tui hả !
My: Tui là thư kí của Giám đốc
Yến: Zậy hả !
My: Ùm...!
Yến: Vào ngủ sớm đi mai còn đi làm , anh tui ghét nhất là người đến trễ đó .
My: Ờ.....
- My đi ngủ , Sáng hôm sau My dậy sớm chuẩn bị xong ra khỏi phòng , Yến kéo My xuống ăn sáng .
My: Chào giám Đốc...!
Yến: Ngồi đi !
- My ngồi xuống ăn .
Yến: My đi làm bằng cái j .
My: Bằng xe buýt .
Yến: Đi xe buýt ko tốt đâu ! Anh hai chút anh cho My đi chung xe vs
My: Ko cần đâu .Khánh: Cũng được !
- Ăn xong My và Khánh lên xe đi đến công ti .
Comning soon chap 3