Tiếng chuông reo nhanh chóng kết thúc buổi học căng thẳng và mệt mỏi. Thiên Bình đút vội cuốn sách vào ngăn bàn, hí hửng định bay xuống chỗ của các sao nữ đang ngồi tám chuyện."Bốp" Một cú đánh đầu quá đẹp của Nhân Mã, phang ngang vào sọ của Thiên Bình (áp dụng phép tu từ nói quá ). Cô nàng quay phắt lại và lập tức, nguyên cái bạt tai bự chà bá lửa đập thẳng vào mặt Nhân Mã. Hai đứa cứ thế choảng qua choảng lại cho tới khi sức cùng lực kiệt....
"Hộc... hộc... grr!! Sao ...hộc...tự nhiên lại quýnh...hộc... tui hả?!?"
"Hà...hà...hộc, F**k!! Chưa...hộc...trực nhật kìa má!! Tui nhắc nhở...hộc... thôi mờ!! "
Thiên Bình như hồi tỉnh lại, nhìn đăm đăm lên bảng. Ờ há! Hôm nay là tới phiên cô trực mà, vậy mà lại quên, may là có Nhân Mã. Cô bối rối gãi đầu, quay qua nhìn ân nhân của mình như để xin lỗi. Chưa kịp mở miệng, Mã ta dã phun thẳng vào mặt Thiên Bình một câu bật ngửa:
"Thiệt tình,có chút xíu chuyện cũng quên!! Chắc trong đầu cô nhét toàn là...sh*t trong đó thôi chứ gề?? "
"Oh My Chuốiiiiii!! Cái thằng cha này dám phát ngôn bừa bãi như vậy trước mặt người đẹp sao? Mày tới số rồi con ạ!!"
Nói đoạn, Bình nhi lao vào Nhân Mã, quăng luôn cái gọi là "hình tượng". Hai đứa lại chí chóe với nhau, không ai nhường ai hết, cho tới một lúc sau...
RẦM!! Bảo Bình tức giận đập mạnh quyển truyện xuống bàn:
"Có thôi đi không? Vậy là đủ quá rồi"
Cả lớp thở phào nhẹ nhõm, may là có Bảo Bảo đã kịp thời ngăn chặn chiến tranh trong lớp lần thứ n, không thì toi rồi. Nhưng vui mừng chưa được bao lâu, thì câu nói của Bảo Bình lại làm cả lớp bật ngửa:
"Nói cho mà biết, nam châm trái chiều sẽ hút nhau đấy!! Ghét nhau cho lắm vào!!"
ẦM...ẦM...ẦM!! Chỉ có một câu duy nhất để diễn tả hoàn cảnh hai đứa này sau khi nghe xong câu nói đó thôi: Sét đánh ngang tai! Và sau đó 30 giây, người ta thấy Bảo Bình nằm khô queo trên nền đất lạnh , thật là mất hình tượng lớp trưởng quá đi !!
Một lát sau, tiếng chuông reo lên, báo hiệu giờ ra chơi đã kết thúc, Thiên Bình nhanh chóng hốt đống rác nhét vào hộc bàn của mình, số còn lại thì vơ luôn vào góc lớp, chặn lên bằng cái thùng rác. Công việc quét dọn coi như hoàn tất!! Cô ba chân bốn cẳng ổn định chỗ ngồi và tiết học lại bắt đầu...
Lời bình: Thiên hạ đệ nhứt lười biếng đã lộ diện!! *chấm mồ hôi*-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giờ Sinh hoạt lớp...
Bảo Bình gõ nhẹ cây thước xuống bàn, lấy tay ra hiệu cho cả lớp im lặng, đồng thời đưa con mắt tinh tường của mình liếc sang bàn Thiên - Mã.
"Haizzz, hai cái đứa này, lại chí chóe với nhau rồi!! Thiệt hết biết!! Ủa... Ê hê hê, coi cái mặt thằng Mã bị hằn dấu tay của nhỏ Bình kìa!! Trời, thằng này liều lĩnh quá hen! Còn dám phản công lại nữa, coi bộ hay à nha!! Đúng rồi, đánh vô chỗ đó, chỗ đó!! Mạnh nữa!! Cho nó hết xả nước luôn!! Trời ơi!! Sao tụi bây dở vờ lờ vậy? Haizzz!! Ủa, nếu mình không lầm thì hai đứa đó đang... nhìn mình phải không ta?"
Dòng suy nghĩ lập dị cứ tiếp tục lưu thông trong đầu Bảo Bình và cho tới khi những hành động kì dị của cô (Như đưa hai tay đấm vào không khí, khuôn mặt cực kì biểu cảm, miệng không ngừng phát ra những câu nói mang tính chất TUKI,... ) bị hai đứa nó, à không, bị cả lớp bắt gặp, tới lúc này thì cô nàng chỉ biết bẽn lẽn gãi đầu thôi. Giờ Sinh hoạt lớp lại tiếp tục
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi ức học trò (12 chòm sao\ hoàn )
RomanceKý ức học trò là điều không thể quên của một đời người. Vậy đối với 12 chòm sao thì như thế nào?? Liệu họ có tìm được một nửa của mình hay mang theo một mối tình đơn phương không hồi kết? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua truyện Hồi ức học trò nhé!! ♡♡♡...