Chap 4: Thế giới Fantasma

1.8K 85 9
                                    

Sau một hồi hờn giận, cuối cùng Shuri cũng phải chấp nhận những sự thật phũ phàng:

1. Cô hoàn toàn là con gái từ trong ra ngoài, cơ thể nhỏ nhắn cực Kawaii có thể đốn gục bất cứ con người nào chỉ với một cừ chỉ làm nũng đơn giản, kể cả phụ nữ cũng không ngoại lệ.

2. Tương ứng với cơ thể đáng yêu này là các chỉ số giấy không tả nổi, phòng ngự yếu như cọng bún, máu thì lèo tèo vài giọt, thể chất yếu như đứa con gái (chị là gái mà), thậm chí còn yếu hơn.

3.Với kỹ năng và đặc tính, có lẽ cô chỉ có thể đánh lén hoặc ám sát được thôi, đấu trực diện thì tèo chắc.

Sau khi vỗ về cô em út nhỏ bé, 4 người đi đến một bãi đất trống để thử kỹ năng, thị trấn này rất rộng, đi mãi không hết ý. Lần đầu tiên, Shuri hiểu được ý nghĩa thấy thông tin của Ez nói là như thế nào, sau khi 3 người kia thu hồi Bảng Chỉ Số, cô vẫn có thể thấy lại nó nếu tập trung nhìn họ trong vài giây, có lẽ các vật thể khác cũng thế.

Người thử Kỹ Năng đầu tiên là Oguri, khi anh sử dụng Chiến Thương, 3 ngọn giáo dài hơn 1,8 mét xuất hiện và lơ lửng trên đầu anh ấy, anh có thể điều khiển mấy ngọn giáo di chuyển theo ý mình, phóng mạnh chúng về phía trước để tấn công, cả 3 ngọn giáo cắm thẳng vào thân cây ở giữa bãi đất và biến mất sau vài giây tiếp theo, 3 cái lỗ mà mấy mũi giáo tạo ra vẫn còn nguyên trên thân cây.

Đến lượt Torai thử hóa thú, anh thử biến cánh tay phải mình thành tay Hổ thì Thể Chất liền tăng gấp đôi, chân Hổ thì Tốc Độ nhanh khủng khiếp. Khi hóa thú một nửa thì anh biến thành nửa người nửa hổ, một con hổ đi bằng 2 chân sau, 2 tay cường tráng đầy cơ bắp, cái đầu hổ thì nhìn đáng sợ vô cùng, tất cả các chỉ số vật lý của anh đều tăng mạnh, Ma lực và Kháng phép giữ nguyên, riêng điểm Quyến Rũ tụt thảm hại.

Khi Miki thử sử dụng Khống Ma Lực, Cầu Ma Lực tạo ra một quả cầu to bằng trái bóng chày, màu bạc phát sáng nhẹ, và khi chị ấy phóng quả cầu vào mặt Torai, đau đấy! Khiên Ma Lực tạo ra một lá chắn hình cầu bao quanh chị ấy, không gì xuyên qua được. Rồi đến khi thực hiện Lôi thuật, Torai lãnh đủ. Chị bắt anh ấy đấm nhẹ mình để thử nghiệm Tĩnh Điện, Miki mất 3 HP, còn Torai thì các bạn thử ăn một lúc 500V điện đi thì biết. Mấy đòn tấn công còn lại nhắm thẳng vào Oguri mà xả. Cuối cùng chỉ còn Shuri nhìn chị bằng cặp mắt long lanh, 2 người kia hoàn toàn đo đất (nhưng chưa chết)

Shuri quyết định không thử dùng Lửa Nguyền vì cái mô tả đáng sợ của nó. Nhưng cũng không thể thử dùng Hấp Huyết vì...không ai nỡ đánh cô cả! Sau một hồi năn nỉ, cuối cùng Miki cũng cốc đầu một cái làm cô mất 1 HP. Ấy vậy mà khi cô bối rối hỏi:" Em hút máu ai bây giờ?" thì 2 người kia liền bật dậy như Zombie mà đi đến trước mặt cô trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh, vi diệu thật! Cuối cùng, Shuri nhẹ nhàng cầm lấy tay Torai rồi cắn vào bắp tay anh, cố sức mãi mới làm anh mất 1 HP, tất nhiên cô liền liếm ngay mấy giọt máu đó và hồi lại liền 1 HP. Sao bị cắn mà mặt anh ấy phởn vậy ?

-Thế nào...-Giọng Thần vọng xuống từ bầu trời -Các người đã nhận diện mạo mới, vậy thì BƯỚC 2: Tinh Chỉnh • Kết thúc, Bước 3: Dịch Chuyển sẽ bắt đầu sau 5 phút nữa. Ta sẽ cho các ngươi mỗi người 600G-tiền tệ ở Fantasma, hãy tạm biệt người quen đi vì các ngươi sẽ bị rải rác khắp thế giới đấy.

Tân Thế Giới FantasmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ