Chap 7: BOSS Ở Đâu Chui Ra Thế Này ?

1.3K 165 18
                                    

Shuri hiện tại đang vừa khóc thút thít vừa gặm Ngũ Cốc cho bữa trưa, cô đã khóc gần tiếng đồng hồ sau khi được Hendra cứu khỏi vòng vây của mấy con Sói. Trong trận chiến vừa rồi, Shuri đã gây một lượng sát thương đáng kể cho con Sói Nanh Lửa và giết vài con Sói Thảo Nguyên nên cô tăng cấp lên Lv 7 và học thêm kỹ năng Đột Kích, chắc sau này sẽ giúp ích cho việc đánh lén đây...

______________________________________________

Shuri Lv 7

Chủng tộc: Á nhân <Hắc Miêu Tộc>

HP 29/55

MP 50/110

AP 20/70

•Trạng thái: Khoẻ mạnh; Sợ sệt

Thể chất: 13

Phòng ngự: 2

Tốc độ: 38

Ma lực: 22

Kháng phép: 8

Hồi phục: 10

Quyến rũ: 3800

•Đặc tính:

+Năng lượng Đen Lv 50(Max): Tăng 100% sát thương phép và giảm 25% MP tiêu thụ khi sử dụng Ma thuật Hắc Ám. Không thể sử dụng bất kỳ Ma thuật thuộc tính nào khác ngoài Ma thuật Hắc Ám.

+Lén lút Lv 5: Che dấu 10% sự hiện diện của bản thân.

+Ưng nhãn Lv 2: Tăng 1km tầm nhìn và có khả năng nhìn trong đêm.

•Kỹ năng

1. Dao thuật:

+Đâm Lv 3: Tăng 5% sát thương vật lý khi dùng dao đâm mục tiêu.

+Đánh lén Lv 5 : Tăng 50% sát thương vật lý khi tấn công mà mục tiêu không biết.

+Trảm khí quyết Lv 2: Vung dao tạo thành nhát kiếm khí vòng tròn quanh cơ thể, gây sát thương lớn được tăng cường 40% Xuyên Giáp lên bán kính 1 mét xung quanh bản thân.

+Cú chém xoay người Lv 3: Xoay vòng cơ thể để tạo lực li tâm, tăng cường lực chém cho đòn tấn công.


2.Ma thuật Hắc Ám:

+Lửa Nguyền Lv 3: Tạo ra ngọn lửa đen có khả thiêu đốt kẻ thù về cả thể xác lẫn tâm hồn. Vết bỏng nó tạo ra sẽ đau đớn cùng cực trong vòng 30 phút

+Hấp Huyết Lv 5: Uống máu của kẻ khác để hồi phục HP,MP và AP của bản thân.

+Quả Cầu Bóng Đêm Lv 1: Tạo ra một quả cầu từ bóng tối, khi quả cầu nổ tung sẽ gây sát thương phép và làm những kẻ trong bán kính 3 mét xung quanh tâm vụ nổ bị Mù trong 1 phút

3. Dã kỹ:

+Đột Kích Lv 1: Tiếp cận mục tiêu bằng tốc độ cực nhanh với khoảng cách tối đa 2 mét, đòn tấn công tiếp theo được tăng 10% sát thương

___________________________________________

Vì sao điểm chỉ số tăng ngẫu nhiên mà không được tặng 10 điểm tự do à? Khi hỏi Hendra thì anh bảo thứ đó chỉ dành cho người Lv 3 trở xuống, con tinh linh chết tiệt kia quên hơi nhiều đấy!

Tân Thế Giới FantasmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ