Chap 5: Trang Bị Vũ Khí

1.4K 81 13
                                    

-Roa...a...a...!-con Orc gào lên tức giận vì bị đánh bay, máu cứ thế túa ra từ cái lỗ giữa ngực nó.

-Chờ chút nhé -Anh chàng kia nói -anh sẽ xử con lợn này nhanh thôi.

Nói rồi anh tra kiếm vào bao, hạ trọng tâm cơ thể như sắp lao về phía trước, trên đầu anh và con Orc bỗng xuất hiện 2 thanh HP, của con Orc đã cạn gần 1 phần 4, còn biểu thị HP 62/100. Còn thanh HP của anh chàng kia còn nguyên nhưng chỉ biểu thị HP ???/???.

Con quái tay không lao đến tấn công. Thấy thế, anh chỉ cười khẩy rồi đứng thẳng dậy, tay phải rời chuôi kiếm rồi đưa lên ngang ngực, ngón trỏ và ngón giữa chụm lại đưa đến gần vai trái, bắt đầu niệm thần chú. Nếu muốn sử dụng Ma Thuật thì phải làm 2 việc là Tích tụ Ma Lực vào bộ phận cơ thể muốn phát động Ma Thuật và đọc Thần Chú để định hình Ma Thuật muốn thi triển. Đặc tính "Ma Đạo Sư" giúp loại bỏ khâu Tích tụ Ma Lực còn đặc tính "Thần Chú Sư" giúp loại bỏ khâu niệm thần chú.

-Biến ngọn gió thành lưỡi dao, cắt phăng xác thịt kẻ thù <<Phong Trảm>>

Khi hô lên tên Ma Thuật, anh vung tay mạnh tay phải sang phải, một ngọn gió mạnh lướt qua, xẻ cơ thể con Orc làm 2 mảnh. Khi thân trên con quái rơi phịch xuống đất, anh quay lại nhìn Shuri đang run rẩy sợ hãi.

-Em ổn chứ? -Anh hỏi.

-...

-Em có nghe thấy không vậy?

-...

-Anh đã giết con quái rồi vậy lên...

-Uwa...oa...oa...-Shuri khóc òa lên, lao thẳng vào anh làm anh ngã ngửa đất, con cô thì cứ nằm trên người anh, rúc mặt vào ngực anh khóc mãi không dứt.

~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~

Sau khi phải hứng chịu sai lầm vớ vẩn của Thần, hiện tại Shuri là con gái từ ngoại hình đến nhân cách, có muốn cũng không đổi được, mà cái nhân cách "chuẩn men" mang tên Hasekai thì bay đến phương trời nào rồi không biết, nhân vật chính của chúng ta chỉ còn cách chấp nhận số phận mà thuận theo tự nhiên thôi.

Sau khi vỗ về cho Shuri bình tĩnh lại, hai người ngồi nghỉ ở một gốc cây, cách xa cái xác hôi thối của con Orc.

-Arigatou...-Shuri nói -cảm ơn vì đã cứu em.

-Không có gì đâu, lẽ thường tình thôi mà -Anh ngồi xuống cạnh Shuri rồi trả lời.

-A ! Em chưa biết tên anh.

-Anh tên là Hendra, Lv 33, 19 tuổi, còn em ?

-E...em là Shuri, Lv 6, 16 tuổi.

-Hể... Lv 6, em làm gì ở khu rừng có Lv 12 này?

-A...e...em lạc đường -Cô cố vắt óc nghĩ ra một lý do chính đáng -vũ khí của em bị rơi mất bìa rừng rồi, em đang cố đến thị trấn Laruki để trang bị lại vũ khí.

-Nhưng em cũng không nên đi tắt qua rừng như vậy, nguy hiểm lắm, em kiểm tra HP xem vừa nãy bị đánh mất bao nhiêu.

-Dạ vâng! -Shuri ngoan ngoãn gọi Bảng Chỉ Số ra kiểm tra -Ny! Còn có 17/40 HP thôi.

-Mới có một đòn thôi mà, sao em giấy vậy? Anh hết Potion (thuốc hồi máu) rồi, làm sao giờ?

-Em cũng không có, ny~-2 cái tai mèo của Shuri rũ xuống.

Tân Thế Giới FantasmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ