Chap 10: Chia Tay Với Lãng Khách Của Gió

1.2K 98 21
                                    

Shuri cố gắng mở mắt, ánh sáng mặt trời làm cô bị chói. Sau khi cố gắng ngồi dậy, cô nhận ra mình đang ở nhà trọ nhưng...không phải phòng của mình, Shuri lắc mạnh đầu để lấy lại tỉnh táo và nhớ lại những việc xảy ra lúc trước.

Sau khi Cá Sấu Dung Nham bị choáng vì ma thuật Tinh Tú của Luna, nó đã ngã về phía Shuri, hình như có người đã bồi thêm một đòn quyết định. Nhưng con Boss chưa chết hẳn, nó vẫn ý thức trong vài giây sau khi HP về 0. Nó đang tích tụ lửa để phóng Hỏa Cầu cấp cao nhất mà nó có thể. Một quả cầu lửa lớn như thế đủ để thiêu rụi thị trấn không còn một mẩu tro, hoặc không thì cũng giết vài người ở đây. Cô đã niệm nhanh Lửa Nguyền lên tay, rồi tấn công thẳng vào mắt con quái, đòn tấn công mang hiệu ứng Đau Đớn sẽ hủy bỏ ma thuật mà nó đang thi triển. Nhưng Shuri đã quên đặc tính Máu Dung Nham, và bị rút gần như cạn kiệt HP.

Cô suy nghĩ xong thì cửa phòng bật mở, 3 người bước vào. Đó là Hendra, Luna và Galerd, vị chủ Guild có vẻ giận. Luna mừng rỡ khi thấy Shuri tỉnh dậy, lao đến ôm chặt lấy cô, ấn mặt Shuri vào cặp bưởi cup E của mình (BB nha ~).

-Wa...Shuri tỉnh lại rồi -Luna vui vẻ -làm chị lo quá đấy, sao lại tấn công trực tiếp vào con Boss thế hả, biết nguy hiểm lắm không?

-Mugu...em xin lỗi -Shuri cố thoát khỏi "vũ khí cấp Huyền Thoại" của Luna-...thả em ra, em cần thở...!!!

-Funfun, không được vậy nữa nghe chưa -Luna miễn cưỡng thả cô ra.

-Phù...-Hendra nhẹ nhõm -may mà lúc đó anh kịp cho em uống thuốc.

-Hể...-Shuri ngạc nhiên -em không nhớ là có uống trước khi ngất đi, anh cho em khi nào vậy...

-Ơ...anh...

-Fufufu...để chị nói cho biết nhé-Luna nhảy vào -cậu ta cho em uống ngay khi em vừa ngất ấy.

-...?

-Vì em không nuốt được nên cậu ta dùng phương pháp...-Luna giơ 2 ngón cái rồi chạm hai đầu ngón tay vào nhau -dùng miệng truyền thuốc...

-...-Mặt Shuri dần đỏ bừng lên -ư...ư...

-Shuri...anh xin lỗi...-Hendra biện minh -tại lúc đó...

-Biến thái!-Shuri nói

-Hả? -Hendra ngây người ra.

-Dâm dê, hentai, lợi dụng, **** *****, *************, ********,...- Shuri chửi như chưa bao giờ được chửi.

-Ế...a...đợi chút -Hendra cố gắng thanh minh.

-Hu hu... -Shuri khóc luôn sau khi chửi.

-Ế...em sao vậy -Hendra hỏi.

-Hức hức...nụ hôn đầu của em...oaaaaa....

-Ha! -Luna vỗ mạnh 2 tay vào nhau -cậu giỏi đấy Hendra, dân chơi thứ thiệt luôn!

Hendra rơi vào trạng thái Tuyệt Vọng trong khi bò ra sàn với tư thế orz ( chữ tượng hình nha,o là cái đầu r là tay còn z là chân, tự liên tưởng nhá )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau Hendra bị trách mắng chán chê, cậu biến luôn khỏi phòng, để lại 3 người kia trong phòng MìNH.

Tân Thế Giới FantasmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ