『 đô thị đệ nhất phẩm / tác giả: giản số 』
『 trạng thái: toàn bản[all] 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Dương Vũ phàm, ba mươi bốn thay mặt truyền nhân truyền kỳ. Xem một cái bình thường học sinh cấp 3 cởi bỏ võ công ma pháp thủy nguyên, diễn dịch đô thị tình duyên.
Ma pháp cùng võ công có liên hệ gì sao? Hủy thiên diệt địa tinh thần năng lượng đến tột cùng là như thế nào sinh ra, võ công tu luyện là như thế nào huyền ảo? Làm cho nhân vật chính Dương Vũ phàm đến công bố! Thuần khiết YY, mập mờ thưởng thức, nhà giàu nữ, hộ sĩ, lão sư, minh tinh, sát thủ... Thiên kiều bá mị hấp dẫn. Lãnh đạo, thương nhân, âm mưu, quỷ kế lò luyện, ân oán tình cừu đều ở 《 đô thị đệ nhất phẩm 》
"Còn gì nữa không?" "Còn muốn cái gì" "Có hay không gom góp chữ tình tiết" "Không có" "Cái này... Có thể có!" "Cái này thật không có" 』
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chính văn 【001】 xe lửa gặp không phải là
Thái Sơn đỉnh, một tên kỳ quái thiếu niên cầm trong tay một phần báo chí, trên mặt ngày biểu hiện là mười ngày trước. Trên mặt bắt mắt một chuyến chữ to "Cả nước lớn nhất hắc bang lão đại hồng thái ly kỳ tử vong" .
Thiếu niên nhìn xem trời chiều dư vị, trong miệng thì thào nói ra: "Đại ca, ngươi thấy được sao? Ta rốt cục báo thù cho ngươi , khái —— "
Đột nhiên một hồi ho khan, máu tươi từ khóe miệng tràn ra, thiếu niên vịn ngực, hiển nhiên rất khó chịu bộ dạng.
"Cái này hồng thái thật đúng là khó đối phó, khó trách liền đại ca cũng chết tại trên tay của hắn!" Nhớ tới mình và hồng thái một trận chiến, mặc dù đối với phương bị chính mình giết chết, có thể thiếu niên hay là trả giá thảm trọng một cái giá lớn, kinh mạch toàn thân nghiêm trọng bị hao tổn, công lực biến mất hầu như không còn, có thể khôi phục hay không tới hay là không biết số lượng.
Thiếu niên gọi Dương Vũ phàm, hay là nhất danh cấp ba đệ tử, tại ba năm trước đây ngoài ý muốn cứu lúc ấy quốc tế cao cấp nhất sát thủ Dương tàn, sở dĩ gọi Dương tàn, là bởi vì hắn chỉ có chín ngón tay.
Tại lần thứ nhất ám sát hắc đạo cự kiêu hồng thái trong chiến đấu, bị trọng thương. Lúc ấy hồng thái mời tới hai gã khác cùng Dương tàn đồng nhất cấp bậc chính là sát thủ mai phục trong bóng đêm, kế hoạch chẳng những thất bại, ngay cả tính mệnh cũng thiếu chút vứt bỏ, may mắn gặp được ra ngoài du ngoạn Dương Vũ phàm đưa hắn cứu.
Dương tàn vì báo đáp ơn cứu mệnh của hắn, chẳng những đem suốt đời học võ tâm đắc dốc túi tương thụ, càng cùng hắn kết bái trở thành khác phái huynh đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị đệ nhất phẩm full
Mystery / Thriller『 nội dung giới thiệu vắn tắt: Dương Vũ phàm, ba mươi bốn thay mặt truyền nhân truyền kỳ. Xem một cái bình thường học sinh cấp 3 cởi bỏ võ công ma pháp thủy nguyên, diễn dịch đô thị tình duyên. Ma pháp cùng võ công có liên hệ gì sao? Hủy thiên diệt...