Chính văn 【142】 lo lắng tăng lương
Có thể nàng lại là một người hiện đại, đối với nữ tử chung thân không lấy chồng "Ni cô" dường như quy định, tự nhiên tràn đầy mâu thuẫn, nguyên vốn là giải tán Âm Quỷ phái nghĩ gì nàng có như vậy một lý do có thể thuyết phục chính mình, lại có thể thuyết phục giáo chúng, nàng tự nhiên vui vẻ sử chi.
Đây cũng là tồn tại hơn một nghìn năm, sớm đã là Nhật Bản lãnh tụ tinh thần Âm Quỷ phái tại sao phải tại mấy ngày trong lúc đó "Tan rã" nguyên nhân thực sự.
Dương Vũ phàm đột nhiên nhìn xem nàng, trầm giọng nói: "Ngươi biết ta đã có biết trước tất cả năng lực, trong tiềm thức, ta cảm giác, cảm thấy Thái Âm quyết cùng mặt trời quyết trong lúc đó bởi vì nguyên nhân nào đó có rất cường liên lạc, thậm chí còn ta và ngươi tu luyện Địa Âm quyết, hoàng đế quyết, cùng với đã hiện thân Thiên nữ tâm kinh cùng huyền long chém đều ở này quan hệ trong!"
"Thiên nữ tâm kinh cùng huyền long chém đã xuất hiện?" Nước trong ưu tử cảm thấy cả kinh, Cầu Nhiêm khách trong ghi chép ghi lại bốn loại thiên phẩm bí điển toàn bộ ra hiện tại Bắc Kinh, nàng đương nhiên tốt kỳ.
Dương Vũ phàm lập tức đem có quan hệ Tiết Hàn tố chuyện tình toàn bộ đều cáo chi tại nàng, khác đem Hồng Thành ẩn nhẫn tu luyện huyền long chém, cùng với không lâu tập kích hắn Hắc y nhân sở dụng huyền long chém cùng Thiên nữ tâm kinh phối hợp cũng một năm một mười nói ra.
"Ý của ngươi là Thiên nữ tâm kinh cùng huyền long chém trực tiếp có nào đó liên lạc?" Nghe xong Dương Vũ phàm tự thuật, nước trong ưu tử chau nâng đáng yêu lông mày.
"Không riêng gì Thiên nữ tâm kinh cùng huyền long chém, ta có kiện sự tình không có nói cho ngươi, ta cùng ngàn mị trải qua một đêm kia sau, phát hiện công lực của mình đột nhiên nhân, hiển nhiên cũng là Địa Âm quyết cùng hoàng đế quyết trong lúc đó có nào đó quan hệ." Dương Vũ phàm phân tích nói. Hắn nói một đêm kia, tự nhiên là chính mình bị ngàn mị "? ?" Cái kia cá buổi tối, nhưng lại truyền bá hạ mùa thu hoạch hạt giống. Mà lúc kia hắn còn không hiểu được song tu công pháp.
"Ý của ngươi là?" Nước trong ưu tử cũng không nói gì xuống dưới, hai người đều lòng dạ biết rõ.
"Ta biết rằng!" Nước trong ưu tử đột nhiên "Hô" : "Ngươi còn nhớ rõ cái kia song tu phương pháp trên mặt ghi lại sao? Coi như là hiệu quả tốt nhất dài nhất thời gian cũng chỉ có bảy ngày, có thể là chúng ta lại suốt đã trải qua hơn mười ngày thời gian? ?"
"Rất có thể cũng là bởi vì chúng ta tu luyện Địa Âm quyết cùng hoàng đế quyết!" Dương Vũ phàm tiếp theo lời của nàng, kỳ thật về điểm ấy hắn cũng đã sớm nghĩ đến qua, bây giờ nghe đến nước trong ưu tử cũng có ý nghĩ như vậy, hắn càng thêm khẳng định ở giữa ngàn ti vạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị đệ nhất phẩm full
Mystery / Thriller『 nội dung giới thiệu vắn tắt: Dương Vũ phàm, ba mươi bốn thay mặt truyền nhân truyền kỳ. Xem một cái bình thường học sinh cấp 3 cởi bỏ võ công ma pháp thủy nguyên, diễn dịch đô thị tình duyên. Ma pháp cùng võ công có liên hệ gì sao? Hủy thiên diệt...