Chính văn 【084】 Thánh nữ
"Leng keng", kiếm đoạn thanh âm, Y Hạ một kiếm xoay người, đầy người đỏ tươi, thập phần bắt mắt.
"Phụ thân!" Vậy đối với nam nữ vội vàng chạy tới vịn hắn.
Y Hạ một kiếm hai tay bãi xuống, đem nữ nhân bỏ qua, đứt quãng địa nói: "Hảo... Hảo, Trung Quốc quả nhiên là một cái thần kỳ quốc gia, mà ngay cả... Ngươi cái này mười tám mười chín tuổi thiếu niên cũng có công lực như vậy, hôm nay thật là làm cho lão phu mở rộng tầm mắt."
Dương Vũ phàm nhìn sơn khẩu trăm chính liếc, không nói được lời nào, mang theo giang thanh cùng Lâm Nguyên hà ly khai, trong tràng chỉ để lại Y Hạ một kiếm cái này "Kiếm thánh" ho khan cùng nữ nhân buồn bã khóc thanh âm.
Theo sơn khẩu trăm chính trong nhà đi ra, Lâm Nguyên hà nhìn về phía Dương Vũ phàm thần sắc càng thêm sùng kính, coi như là nàng một cái xem không biết võ công người cũng có thể biết, dựa vào Dương Vũ phàm báo thù sắp tới.
Giang thanh vốn cho rằng Dương Vũ phàm mới vừa nói một năm việc chẳng qua là hắn tại đối thủ trước mặt "Đại ngôn", xem qua
Hắn và Y Hạ một kiếm đánh một trận xong, hắn đã đối câu nói kia đã tin tưởng không nghi ngờ , vốn đối Dương Vũ phàm cảm ơn là việc chính hắn lúc này đã biến thành sùng bái.
Mà cảm tưởng nhiều nhất muốn chúc Dương Vũ phàm chính mình. Hắn đối này hai cái không biết danh trong thủy tinh cầu ẩn chứa năng lượng quá kinh ngạc.
Hắn biết rõ Y Hạ một kiếm là hắn gặp qua thứ hai phẩm cấp cao thủ, hơn nữa cùng Đoan Mộc thụy chắc hẳn, chích mạnh không yếu, tại hoang đảo võ công đại thành sau, một mực đều mơ tưởng tìm một phẩm cấp cao thủ đến thử một lần thân thủ, vừa rồi cho dù Y Hạ một kiếm không có yêu cầu, hắn cũng sẽ đưa ra tỷ thí, này năm tỷ Đô-la chẳng qua là thu hoạch ngoài ý liệu.
"Thái Cực dưỡng sinh" lí mặt ghi lại tu hành phương pháp chẳng những đem hắn bản tiềm năng của người mở phát ra tới, càng đem hai khỏa trong thủy tinh cầu cất dấu năng lượng toàn bộ hóa cho mình dùng.
Ba người rời đi bất quá một lát công phu, rất nhanh đã bị một đống nam nữ đuổi theo.
"Các ngươi còn đến làm gì?" Dương Vũ phàm nhìn xem người tới, đúng là vừa rồi cùng giang thanh động thủ nam nữ, Y Hạ một kiếm đứa con cùng nữ nhân.
"Cầu ngươi vi cha ta báo thù!" Hai người đồng thời quỳ gối Dương Vũ phàm trước mặt trước, làm hắn không hiểu chút nào.
Đột nhiên, Dương Vũ phàm nhãn tình sáng lên, nói ra: "Theo ta trở về!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị đệ nhất phẩm full
غموض / إثارة『 nội dung giới thiệu vắn tắt: Dương Vũ phàm, ba mươi bốn thay mặt truyền nhân truyền kỳ. Xem một cái bình thường học sinh cấp 3 cởi bỏ võ công ma pháp thủy nguyên, diễn dịch đô thị tình duyên. Ma pháp cùng võ công có liên hệ gì sao? Hủy thiên diệt...