Đô thị đệ nhất phẩm 6

265 1 0
                                    

Chính văn 【275】 ta muốn với ngươi tỷ thí

hắn một tiếng này đã nổi giận khí, nhất gia chi chủ khí thế ngưng hiện ra, để ở trường mấy người đều là trong nội tâm khâm phục, quả nhiên không hổ bát đại thế gia một trong.

"Phụ thân? ?" Trịnh sóng danh sắc mặt khác thường địa nhìn xem phụ thân của mình.

"Tốt lắm, không cần phải hơn nữa!" Trịnh Thiên Tường sớm chỉ biết đối cửa này việc hôn nhân còn có mâu thuẫn, vừa rồi tình hình nơi này hắn và Thượng Quan dịch đã sớm chú ý tới, đột nhiên quay đầu nhìn Đoan Mộc lợi, hiển nhiên là muốn cho hắn để ý tới bó thoáng cái con của mình.

"Trịnh thúc thúc? ?" Đoan Mộc trên xà nhà trước một bước, đứng tại cha mình và Trịnh Thiên Tường chính giữa, lạnh lùng nói ra: "Chẳng lẽ Trịnh gia cùng Thượng Quan gia đám hỏi có thể đè xuống chúng ta Đoan Mộc gia một đầu? Không nói đến nhiều năm qua đều là dùng vũ lực đến giải quyết chuyện này, cho dù ngươi Trịnh gia lớn hơn bát đại thế gia bất luận cái gì một nhà, chẳng lẽ lại còn muốn một tay che trời, độc tôn ngươi Trịnh gia?"

Cả trong nội viện một mảnh xôn xao!

Hắn lời này tuy nhiên không có chút nào đạo lý, lại đem Trịnh gia đưa tại bát đại thế gia cùng với các đại

Che dấu thế gia tiêu điểm vị trí, hơn nữa để mà mê hoặc quy củ tới dọa chế Trịnh Thiên Tường lời nói mới rồi, hiển nhiên đắn đo được vừa đúng.

Trịnh Thiên Tường sắc mặt vẻ mặt mấy lần, nhìn xem Đoan Mộc lương con mắt sinh ra phẫn nộ.

Hắn không phải không biết rõ cái quy củ này, có thể Trịnh gia tại bát đại thế gia lí mặt, có thể nói là không nhất chú trọng vũ lực một nhà, từ trước đến nay dùng đọc sách minh nghĩa đến xử thế, nếu quả thật làm cho đứa con cùng cái này Đoan Mộc lương tỷ thí, nhất định có thua không thắng, hôm nay đính hôn chắc là phải bị quấy nhiễu.

Đoan Mộc lợi chứng kiến Trịnh Thiên Tường kinh ngạc, nhìn xem đứa con đã đứng "Để ý", cũng không vội mà khuyên bảo, lẳng lặng nhìn xem trò hay. Có thể cùng Thượng Quan gia đám hỏi hắn tự nhiên là thập phần vui với nhìn thấy.

"Phụ thân? ?" Trịnh sóng danh đột nhiên đứng ra, hướng Trịnh sóng danh thi lễ một cái, nói nhỏ: "Đã có cái quy củ này, đứa con không thể để cho gia tộc mất mặt."

"Hảo!" Đoan Mộc lương còn không đợi Trịnh Thiên Tường có chỗ tỏ vẻ, vội vàng nói ra, "Chúng ta đây nên đầu tiên nói trước , nếu người nào thua, từ nay về sau không được nhắc lại cùng Uyển nhi hôn sự."

Trịnh sóng danh xem không nói gì phụ thân một

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đô thị đệ nhất phẩm fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ