Chính văn 【235】 ngươi ai nha?
Quân cờ thi đấu trận thứ hai, cũng là mấu chốt một hồi, vô luận là đối với Âu Dương chính hay là tứ đại tập đoàn, hoặc là Tam đại phái, đều là quyết định thắng bại một ván.
Đối với Âu Dương chính mà nói, hắn và kiếm nô ván này rất quan trọng yếu, tuy nhiên Dương Vũ phàm đã để lại tín, có thể hơn hai tháng đến nay, hắn đều một mực yểu không âm tín, sống hay chết cũng không người nào biết, thật muốn đưa hắn duy nhất cắc lấy ra làm mồi dụ, này thật đúng là nói không rõ ràng ai là cá.
Đương nhiên, nếu như kiếm nô lại thua cái này câu thứ hai, này ván thứ ba không thể nghi ngờ là không cần tái chiến, tứ đại tập đoàn đối với tiếp tục trì hoãn xuống dưới quân cờ vương thi đấu cũng không có cái gì tranh luận, muốn lợi dụng tài lực đối chi tiến hành chèn ép cũng là không có lấy cớ.
"A? Không thể tưởng được trận đấu cũng đã tiến hành rồi một nửa, bất quá cũng may còn không tính quá trễ? ?"
Tựu tại kiếm nô cùng Âu Dương đang muốn bắt đầu hết sức, một cái cực kỳ không hài hòa thanh âm tại lễ đường tiếng vọng.
"Ai?"
Mọi người hướng phía cửa lớn nhìn lại, bảy tám người nam tử chính hướng trận đấu điểm tụ tập
Dựa, thuần một sắc màu đen tây trang, đeo màu đen con mắt.
"Là hắn?" Âu Dương chính đối giọng nói của người này có thể nói là quen thuộc đến cực điểm.
"Phí tiên sinh, hôm nay làm sao tới được trễ như vậy nha?" Người tới chính là phí đức nam, hắc ám chi thần đệ tử đắc ý, cường lực trợ thủ, nạp cái là người thứ nhất tiến lên chào hỏi người.
Âu Dương chính sắc mặt đại biến, phí đức nam đột nhiên xuất hiện lập tức làm rối loạn tâm tư của hắn. Chẳng lẽ hắn cũng tới?
"Âu Dương tiên sinh, tới phiên ngươi? ?" Kiếm nô gặp Âu Dương chính thật lâu không dưới, nhẹ nhàng thúc giục một tiếng.
Tên đã trên dây không phát không được, Âu Dương chính không kịp nghĩ lại, trong nháy mắt hạng nặng tâm thần đều đặt ở trước mặt quân cờ trên bàn.
Kiếm nô khí thế khinh người, mỗi bước tiếp theo tựa hồ cũng chưa từng tự hỏi, động tác cực nhanh, không thể tưởng tượng, Âu Dương chính bán liễm khí tức, chân khí phóng ra ngoài.
Hai người đánh cờ ngoài, lại so đấu nổi lên nội lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị đệ nhất phẩm full
Mystery / Thriller『 nội dung giới thiệu vắn tắt: Dương Vũ phàm, ba mươi bốn thay mặt truyền nhân truyền kỳ. Xem một cái bình thường học sinh cấp 3 cởi bỏ võ công ma pháp thủy nguyên, diễn dịch đô thị tình duyên. Ma pháp cùng võ công có liên hệ gì sao? Hủy thiên diệt...