Yêu Phải Cô Nàng Ham Làm Giàu

4.3K 0 0
                                    

Ngự Am ngồi trên ghế bành của tổng giám đốc, chăm chú miệt mài phê chữa công văn.

Thanh niên tài tuấn, đầy hứa hẹn năm nay mới hai mươi tám tuổi, nhưng anh là người quả cảm quyết đoán, có năng lực lãnh đạo, mới tiếp quản công ty không bao lâu, đã quản lý quy mô vững chắc ban đầu của công ty Khóa Quốc càng thêm ấn tượng! Khiến cho những lão cổ đông ban đầu không xem trọng anh là thanh niên đắc chí đều hoàn toàn tôn sùng anh.

Thế nhưng, người có ngoại hình trác tuyệt nổi trội xuất sắc lại có một căn bệnh không muốn kẻ khác biết cũng không tiện nói ra, thì chính là chứng dịứng với phụ nữ!

Bất kể là mỹ nữ như thế nào, đều không thể đả động trái tim anh, bởi vì anh chỉ cần ngửi thấy mùi vị tự nhiên tỏa ra từ trên người phụ nữ, toàn thân sẽ nóng lên, ngứa, tiếp đó nổi da gà đi gãi toàn thân, sau cùng những mụn đỏ lớn nhỏ sẽ nổi mẩn khắp người, đơn giản mà nói, bệnh phát đến nay, anh ngay cả tay phụ nữ cũng chưa từng chạm qua.

Triệu chứng này xảy ra khi mẹ anh mất năm anh mười hai tuổi. Bắt đầu từ ngày ấy, bên người anh hiếm khi thấy phụ nữ lượn lờ, thời kì học sinh cũng chỉ lựa chọn đi học trường nam sinh, nếu như cần phải tiếp xúc với phụ nữ, anh nhất định sẽ kéo một khoảng cách rất dài với bọn họ, chỉ sợ triệu chứng bệnh của mình sẽảnh hướng đến sự phán đoán tinh chuẩn của anh! Vì thế, khi anh đến Ngự thị đã chuyển trợ lý Quách sang nơi khác, điều bạn tốt Lạc Tử Thông đến đảm nhiệm công việc trợ lý cho mình.

Quái bệnh bất trị này, chỉ có anh em trong nhà, cha cùng bạn bè cực kỳ tin cậy mới biết được, bình thường vì che giấu bệnh quái dị không tiện nói ra của mình, anh luôn luôn nổi giận với phụ nữ, khiến cho bọn họ hoàn toàn không có cơ hội tiếp cận anh.

“Tổng giám đốc, chiều nay có cuộc họp với Diệp phó tổng Tinh Lượng chắc cậu không quên chứ?” Trợ lý đặc biệt kiêm bạn tốt Lạc Tử Thông nói qua điện thoại nội bộ.

“Tớ đang muốn xuất phát”

“Là như vậy, Diệp phó tổng Tinh Lượng tạm thời quyết định muốn sang đây thăm viếng, không cần nhọc công cậu qua đó”

“Nam?” Mỗi khi có khách, Ngự Am luôn luôn thăm dò trước để tránh xấu hổ.

“Nữ” Lạc Tử Thông rất rõ ràng tật xấu của Ngự Am, nhưng trường hợp này sẽ làm cho công ty có khoản đãi ngộ đặc biệt, cho nên Lạc Tử Thông đã thay Ngự Am đồng ý cho đối phương đến công ty thăm hỏi.

“Cái gì? Nữ… Tử Thông, cậu đây là đang chỉnh tớ sao? Cậu biết rõ tớ không gặp khách hàng nữ! Vì sao còn sắp xếp cho cô ta đến đây? Lập tức hủy bỏ lộ trình lần này của cô ta!” Nhớ tới lát nữa phải mặt đối mặt tiếp xúc với phụ nữ, Ngự Am liền chóng mặt.

“Tổng giám đốc, việc này liên quan đến con số sản lượng quý sau của chúng ta, cho nên cậu có lẽ nên “tủi thân” thỏa hiệp đi —, đã quên nói cho cậu, cô ta bây giờ đã đi đến cửa, đang muốn đẩy cửa phòng làm việc của cậu” Lạc Tử Thông tựa như người làm ở chương trình truyền hình thực tế, đưa tin từng chút một.

Sắp có trò vui xem rồi, Diệp phó tổng Tinh Lượng sau khi nhìn thấy ảnh chụp của Ngự Am trên tạp chí, liền không thể tự kềm chế mà yêu anh, vì tiếp cận Ngự Am còn nghĩ tự nguyện nâng cao lợi nhuận, chỉ vì lui tới Ngự thị, để chứng tỏ hiệu quả “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

PN Đánh cắp t.yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ