“Anh mặc kệ!” Vừa mới nói xong, anh liền cưỡng chế bắt lấy hai tay Dương Thanh Thanh kéo lên trên đỉnh đầu, dùng một bàn tay to của anh gắt gao ngăn chặn, tay kia thì chặn lại khuôn mặt nhỏ nhắn không ngừng né tránh của cô, bá đạo hôn cánh môi do tức giận mà vểnh cao của cô.
Dương Thanh Thanh cho tới bây giờ đã không có cách nào kháng cự nụ hôn cuồng nhiệt của Lâm Ngạn Lương. Anh hôn tới toàn bộ lý trí, lễ giáo trói buộc, hôn đến cô cái gì cũng quên.
Chậm rãi, cô cũng bắt đầu đáp lại nụ hôn của Lâm Ngạn Lương.
Cô thử vươn đầu lưỡi nho nhỏ ra, kích Lâm Ngạn Lương dục hỏa càng tăng lên. Thả hai tay cô ra, anh kéo chúng đến eo mình, bận rộn thăm dò mỗi một tấc da thịt xinh đẹp làm anh phát cuồng.
Dương Thanh Thanh khốn quẫn chỉ có thể ôm chặt eo Lâm Ngạn Lương, mặc anh giở trò.
Cô biết ngăn cản anh là vô dụng. Bởi vì anh bá đạo, cũng bởi vì cô đã luân hãm vào trong sự dụ hoặc của anh.
Lâm Ngạn Lương không uổng khí lực nhanh chóng cởi áo và váy dài của Dương Thanh Thanh, chỉ còn lại có nội y che đậy thân thể. Hai mắt Dương Thanh Thanh tựa sương mù, nhìn Lâm Ngạn Lương tách khỏi cô, cởi quần áo của mình.
Nhìn trên người anh chỉ còn lại có một chiếc quần lót màu đỏ, cô nhắm hai mắt lại, không dám nhìn anh.
Lâm Ngạn Lương cởi xong quần áo trên người, dựa vào bên cạnh Dương Thanh Thanh, hai tay vuốt ve da thịt trơn nhẵn của cô.
“Mở to mắt ra nhìn anh” Tiếng nói trầm thấp của anh, dưới màn đêm đen kịt, nghe qua là ma mỵ như vậy.
Dương Thanh Thanh lặng lẽ mở mắt ra, nhìn lại ánh mắt mãnh liệt của anh.
Thân thể tựa vào trên người cô nóng như vậy, nóng khiến cho Dương Thanh Thanh càng thêm bất an.
Cô tựa hồ tìm về một tia lý trí, nhưng khi Lâm Ngạn Lương hôn cô thêm một lần nữa, lý trí lại biến mất không còn một mảnh.
Anh hôn khiến cô không tự giác thở gấp, hấp thụ đại lượng không khí, tiếp theo bắt đầu nhấm nháp thân thể cô.
Cẩn thận hôn từ bên gáy xuống dưới áo ngực cô, anh vươn tay thăm dò vào trong bộ ngực run rẩy của cô.
Dương thanh khẽ thở gấp một tiếng, tay nhanh chóng rời khỏi eo anh bảo vệ bờ ngực.
“Đừng như vậy…”
Cô còn chưa nói nói xong những lời kháng nghị suy yếu vô lực, đã bị anh che miệng lại.
Tiếp theo, tay Lâm Ngạn Lương chạm vào nơi run rẩy không ngừng kia, nhẹ nhàng trêu đùa “nụ hoa” nổi lên.
Dương Thanh Thanh bị anh hôn đến thất điên bát đảo, làm sao còn có khí lực bảo vệ bầu ngực mình chứ?
Miệng Lâm Ngạn Lương rời khỏi bờ môi Dương Thanh Thanh, đôi môi bị anh hôn cho sưng đỏướt át tỏa ra những ánh hào quang.
Cô bịđộng mặc cho Lâm Ngạn Lương phủ lên nửa người trên, gọn gàng cởi áo ngực. Bầu ngực căng tròn nảy ra, hoảng loạn hai mắt Lâm Ngạn Lương.