ห้องใต้บันได. (2)

45.1K 347 74
                                    


ผ่านมากว่าหลายสัปดาห์แล้ว..

ปาร์คจีมิน ก็ยังคงเป็นคุณหนูตกอับ ที่ถูกครอบครัวขายมาใช้หนี้คนเดิม

..แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคงเป็นนายท่าน..

ใครๆก็รู้ว่า คุณหนูปาร์คเป็นที่ต้องตาต้องใจนายท่านขนาดไหน

..ไม่ใช่แค่น่ารัก แต่กิริยามารยาทก็ดีงาม..


ทุกๆวัน นายท่านมักจะเรียกใช้คุณหนูให้ทำของกระจุกกระจิกให้ เช่น ถือสูท, ทำของว่าง, นวดเนื้อตัว, เรียกไปนั่งคุยเล่นที่สวน หรืออะไรก็ตาม ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัวที่มักจะทำกันสองต่อสอง

นอกจากนี้ นายท่านยัง(แอบ)จำกัดงานบ้านของคุณหนูให้เหลือไว้แค่งานครัว ซึ่งเจ้าตัวลิงโลดใหญ่ เพราะนั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ตนถนัด
เห็นได้ชัดเลยว่าผู้นำตระกูลท่านนี้สืบประวัติคนตัวเล็กมาถี่ยิบขนาดไหน

เหล่าคนรับใช้เป็นห่วงสวัสดิภาพของคุณหนูเป็นอย่างมาก.

..คุณหนูปาร์คแสนเปราะบางรึจะตามเล่ห์เหลี่ยมของนายใหญ่ตระกูลจอนผู้นี้ได้ทัน..

หากเพราะ คุณหนูปาร์คแกน่ารัก จะมีสักกี่คนที่แม้จะมาจากยศฐาบรรดาศักดิ์สูงส่งแค่ไหน ก็ไม่เคยดูถูกใคร แถมยังขยันขันแข็งทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่แม้จะเงอะงะไปเสียทุกครั้ง

ความอ่อนน้อมถ่อมตนนี้ทำให้คุณหนูเป็นที่รักของบ่าวรับใช้ทุกคนในบ้าน

ยิ่งเห็นว่าเป็นที่ชอบพอของนายท่าน แล้วก็ยิ่งยินดียกย่องให้เป็นนายหญิงในอนาคต.

"จีมินบอกแล้วไงฮะ ว่าอย่าเรียกจีมินแบบนั้นอีก ตอนนี้จีมินเป็นแค่ลูกหนี้ที่ถูกส่งมาขัดดอกก็เท่านั้น"
คนตัวเล็กเอ็ดคุณป้าแม่บ้านอย่างเหนื่อยใจ

..ทำไมไม่มีใครฟังเขาบ้างเลย

หากจีมินคงไม่รู้ว่าที่คนเขาเรียกตัวเองอย่างนั้นก็เพราะนายท่านสั่ง.

(os/nc) ชิปเปอร์ทดลองกาม → KOOKMINWhere stories live. Discover now