ห้องนั่ง-เล่น.

81.1K 289 81
                                    

ห้องนั่ง-เล่น [ Sitting Room. ]
pairing » Jk ♡ Jm
author » คุนมาย



ใครๆก็บอกว่า จีมิน นั้นง่าย.

ใครๆก็บอกว่า จีมิน นั้นเด็ดทุกท่วงท่าทุกลีลา.

ใครๆก็บอกว่า จีมิน นั้นน่าขยำขยี้เหมือนก้อนโมจิที่แสนเซ็กซี่.

ใครๆก็อยากได้จีมินทั้งนั้น.

.

.

แต่ทำไมจองกุกถึงไม่อยากได้!




"อะ...อื้อ.."
เรียวปากเป็นกระจับสวยประทับจูบลงยังเนื้อเนียนขาว กัดแทะเล็มเรื่อยลงมาเบาบาง ระวังเป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้จะมีอารมณ์มากแค่ไหน ก็ต้องยับยั้งร่างกายไม่ให้ทำรุนแรงจนเกิดรอยรักตามข้อตกลง

"ซี้ดด..อื้มมม~"
กายแกร่งถึงกับร้องซีดขึ้นทันทีที่ฝ่ามือน่ารักเลื้อยลงซุกซนกับเป้ากางเกงของเขา พลางใช้มือหนาฟอนเฟ้นเอวคอดบางนี่อย่างหมั่นเขี้ยว

"อาา.. อืม ฮะห์.."

//ครืดดดด//

"!!"

ประตูกระจกสีดำทึบของห้องแลคเชอร์ในมหาวิทยาลัยหรูถูกเลื่อนเปิดออกอย่างแรงส่งผลให้สองร่างกายที่แอบอิงกันอยู่หันไปมองผู้มาใหม่ด้วยความตกใจสุดขีด เพราะเกรงว่าจะเป็นอาจารย์ที่มาเดินตรวจสถานศึกษาในยามเย็น

แต่เพียงแค่แว๊บเดียวที่รู้ว่าคนหน้าประตูเป็นใครเท่านั้นแหละ ปาร์คจีมินก็เอี้ยวตัวกลับมาสานต่อกิจกามที่คั่งค้างอยู่อย่างไม่สนใจไยดี

"อืมม.. จีมิน ด..เดี๋ยวสิ.."

หนุ่มสุดฮอตคู่ขาร่วมกิจกามเอ่ยกับคนบนร่างอย่างตะกุกตะกัก เขาไม่รู้จักเด็กกะโปโลที่ยืนอยู่หน้าประตูนั้นก็จริง แต่ให้มายืนจ้องกันโต้งๆแบบนี้มันก็เก้อเขินไม่น้อย

"อ้ะ! อื้มม.. พี่แทคยอนอา.. ต่อเลยสิ อย่าทำขาดช่วงสิครับ อื้ออ~"

กลีบปากอิ่มสวยเต็มตึงนั้นเปล่งเสียงหวานพร้อมส่งสายตาสุดยั่วยวนจนคนเป็นรุ่นพี่ระทวย ยอมเลื่อนมือขึ้นลูบไล้เอวคอดขาวดังเดิม พร้อมกดจูบลิ้มลองตามกลิ่นหอมๆของซอกคอเล็กไม่เลิก

(os/nc) ชิปเปอร์ทดลองกาม → KOOKMINDonde viven las historias. Descúbrelo ahora