[Larry] ผู้บังคับบัญชาหัวใจ #1

574 8 3
                                    



[Larry] ผู้บังคับบัญชาหัวใจ #1


ไปฝึกกับพี่ได้ไหม ฝึกให้หัวใจเรามันเต้นพร้อมกัน


....................................................................................


ณ โรงอาหารของกองบิน7701ของกรุงลอนดอน


     ร่างสูงสง่าในชุดเครื่องแบบสีขาวของทหารเรือเดินตรงเข้ามาท่ามกลางสายตาของคนในนั้น แน่ล่ะสิ! เหล่าอื่นเข้ามาถึงในกองบินก็ต้องถูกจับตามองเป็นธรรมดา

"ทางนี้เว้ยแฮซ!"เสียงคุ้นเคยทักขึ้น ก่อนนัยน์ตาสีเขียวมรกตจะหันมาทางต้นเสียง ก็พบกับหนุ่มหน้าแขกในชุดฝึกลายพรางกับพ่อหนุ่มผมบลอนด์เจ้าของเสียงเรียกในชุดหมีนักบินกำลังโบกมือหยอยๆ


      เรือเอก แฮร์รี่ สไตล์ หรือ ผู้การแฮร์รี่ หนุ่มฮอตแห่งกองทัพเรือ มุ่งหน้าไปยังจุดหมายในทันที ก่อนจะทิ้งตัวนั่งพิงกับเก้าอี้ด้วยท่าทีสบายๆ ขัดกับสีหน้าที่แสดงอาการเบื่อออกมาอย่างปิดไม่มิด

"ยิ้มหน่อยดิเพื่อน วันเกิดฉันทั้งทีนะเว้ย!"ไนออล ฮอแรน หนุ่มหล่อทหารอากาศตบไหล่กระตุ้นต่อมความสุขอีกฝ่าย

"อีกแปป เดี๋ยวกูยิ้ม!"เสียงทุ้มตอบด้วยคำพูดที่ชวนให้คนฟังคิ้วกระตุก

"มีงี้ด้วยเว้ยเพื่อนกู"ไนออลยิ้มขำๆ ก่อนจะพูดถึงจุดประสงค์คืนนี้ในทันที

"กินไหนดีวะคืนนี้"

"เจ้าของวันเกิดจะไปไหนล่ะ"ผู้กองหนุ่มทหารบกอย่างเซนเอ่ยปากถาม

"ผับบาร์แถวนี้พร้อมกับแกล้มอร่อยๆก็มีอยู่หลายร้านนะ แฮซว่าไง"ไนออลทักเพื่อนอีกคนเพื่อขอความคิดเห็น ขณะที่นัยน์ตาสีมรกตจ้องไปยังผู้มาใหม่ในร้านโดยไม่ได้สนใจคำพูดของเพื่อนรักเลยแม้แต่น้อย

"ไอ้แฮซ! มองไรของมึงวะ?"ไนออลผลักศีรษะอีกฝ่ายจนเซก่อนจะส่งสายตามองตาม

[Fic 1D :: All Louis ] No Control เพียงลูอิสคนนี้...น่ารักเป็นพิเศษ Onde histórias criam vida. Descubra agora